Thiết Kế Đường Cười Với Công Nghệ Beauty Smile

Công nghệ thiết kế đường cười Beauty Smile được phát triển và nâng cấp bởi ViDental Clinic. Công nghệ mới cho phép khách hàng xem trước kết quả nụ cười sau khi bọc sứ. Bên cạnh đó, khách hàng còn trực tiếp được đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười tư vấn thiết kế đường cười độc bản, dựa trên nhóm yếu tố liên quan đến: phong thủy, nhân tướng học và góc độ gương mặt. 

Việc ứng dụng công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile vào quá trình thăm khám và bọc răng sứ đã giúp ViDental Clinic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng. Giải quyết được hầu hết các tình trạng răng miệng theo nhu cầu của khách, cho khách hàng xem trước kết quả nụ cười sau khi bọc để dễ dàng đưa ra quyết định khi lựa chọn dịch vụ. 

Phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D – Trải nghiệm trước kết quả

Công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile là một phần mềm hiện đại được ứng dụng AI nhằm mô phỏng kết quả sau khi bọc răng sứ. Cách thức này giúp các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nụ cười có thể căn chỉnh, tân tạo nụ cười mới cho khách hàng phù hợp với mong muốn và gương mặt của khách. 

ViDental Clinic áp dụng công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile tân tiến hàng đầu
ViDental Clinic áp dụng công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile tân tiến hàng đầu

Phần mềm cho phép các chuyên gia phân tích về tổng quan gương mặt, những dáng cười và dáng răng phù hợp tỷ lệ vàng của các đường nét trên gương mặt. Không những thế, phần mềm còn tư vấn cho khách hàng về nhân tướng, sở thích và phong thủy để phù hợp tài lộc cho mỗi hàm răng sứ. 

Thông qua phần mềm, khách hàng có thể lựa chọn sắc độ màu răng sứ để hài hòa với gương mặt và phù hợp với màu sắc da vốn có của bản thân. Hiệu quả mô phỏng của phần mềm có thể mang đến kết quả giống thật tới 99% nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và lấy đó làm tham chiếu để quyết định dáng răng, dáng nụ cười sau khi bọc. 

Mô phỏng giả lập kết quả trước khi thẩm mỹ răng sứ 

Công nghệ Beauty Smile cho phép khách hàng xem trước kết quả nụ cười sau khi thẩm mỹ răng sứ. Kết quả được phân tích bằng công nghệ Ai, đánh giá đầy đủ các yếu tố về góc độ gương mặt, cơ hàm, khung xương; phân tích phong thủy tài lộc và nhân tướng học để đảm bảo tạo nên nụ cười hài hòa gương mặt, chuẩn tỉ lệ vàng. 

Với công nghệ tân tiến này, ViDental Clinic tự hào mang đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ xuất sắc cho khách hàng. Khách hàng có thể tự tin có được nụ cười rạng rỡ, màu sắc tự nhiên, hài hòa gương mặt và thu vận tài lộc tốt hơn. 

Công nghệ Beauty Smile của ViDental Clinic nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, phần mềm mang lại những ưu điểm vượt trội trong quá trình phục hình răng miệng cho mọi khách hàng: 

  • Hỗ trợ hiệu quả công tác chẩn đoán, phân tích tình trạng răng miệng để tìm ra nguyên nhân khiến nụ cười của khách hàng kém thẩm mỹ. 
  • Hình ảnh được chụp 4D cho phép các chuyên gia phân tích chi tiết từng nhóm cơ trên gương mặt, kết hợp khớp cắn và hàm răng để lên phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng.  
  • Kết quả được mô phỏng giả lập có tính chính xác và đồng nhất với kết quả thực tế lên đến 99%, cho phép các chuyên gia phân tích chính xác, đầy đủ và đúng đắn nhất tình trạng răng miệng (phần mềm) của khách hàng. 
  • Dựa vào kết quả phân tích từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI, kết quả trả về được các chỉ số quan trọng liên quan đến tổng quan gương mặt, màu da và độ tuổi để lựa chọn và gợi ý nụ cười phù hợp. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, khi thực hiện thẩm mỹ bọc răng sứ tại ViDental Clinic, khách hàng còn có thêm những quyền lợi và tiện ích đi kèm như: 

  • Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi lựa chọn nụ cười ưng ý nhất theo mong muốn của bản thân. Ý kiến của khách hàng được đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười tại ViDental Clinic tôn trọng và góp ý thêm để hoàn thiện nụ cười hài hòa nhất. 
  • Mọi thao tác trong quá trình mô phỏng nụ cười đều được thực hiện chi tiết để khách hàng có được những trải nghiệm thực tế tốt như thật trước khi đưa ra quyết định thực hiện thẩm mỹ nha khoa bọc sứ.
  • Tại ViDental Clinic, bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng nói không với hình thức bám đuổi khách hàng. Mọi tư vấn và hỗ trợ đều dựa trên tính chất tham khảo để khách hàng có thêm ý kiến trước khi quyết định, mọi quyết định sau cùng đều dựa trên mong muốn thực của khách hàng. 

Quy trình thiết kế đường cười chuyên nghiệp từ đội ngũ thiết kế răng sứ

Đối với khách hàng khi tới trải nghiệm công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ được thăm khám sàng lọc cơ bản và tư vấn chi tiết về dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười. Hình ảnh nụ cười và khoang miệng của bạn sẽ được chụp lại bằng máy ảnh hoặc máy chụp X-Quang để có được góc độ phân tích sàng lọc cơ bản chính xác nhất. 

Mọi góc độ khác nhau của khung xương, khoang miệng, hàm răng của bạn đều sẽ được phân tích và đánh giá chi tiết. Kiểm tra trước tình trạng răng miệng về phương diện bệnh lý để đảm bảo bạn không mắc các bệnh lý trầm trọng, đủ điều kiện để thực hiện thẩm mỹ bọc răng sứ. 

Những dữ liệu hình ảnh sẽ được phân tích bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười, hình ảnh được chuyển vào phần mềm công nghệ Beauty Smile chuyên dụng để tiến hành đánh giá các đặc điểm của nụ cười. Mọi chi tiết như: màu sắc; hình dáng răng, dáng khuôn miệng, đường cười, cung cười,… đều sẽ được phân tích chi tiết. Khách hàng sẽ được lắng nghe các chuyên gia giải thích những khuyết điểm còn tồn đọng trên nụ cười của bạn, những điểm khiến nụ cười của bạn chưa đẹp và cách thức khắc phục. 

thiet-ke-duong-cuoi-voi-cong-nghe-beauty-smile-2.jpg
Ứng dụng công nghệ hiện đại vào tư vấn thăm khám thiết kế nụ cười bởi các chuyên gia

Trong quá trình này, bạn hoàn toàn được trực tiếp nhìn sự thay đổi của nụ cười trên thiết bị mô phỏng. Bạn sẽ nhìn tận mắt những nụ cười trong tương lai theo từng cách thức thay đổi, thảo luận, lắng nghe từ vấn từ các chuyên gia hoặc người thân bạn bè đi cùng để lựa chọn nụ cười phù hợp nhất. 

Không dừng lại ở đó, sau khi lựa chọn được nụ cười phù hợp, khách hàng có thể nhìn kết quả trực tiếp nụ cười đó trên gương mặt của bạn thông qua công nghệ mô phỏng giả lập của công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile. Quy trình này được nhiều khách hàng của ViDental Clinic đánh giá là “điểm chạm vàng” để khách hàng quyết định có bọc răng sứ hay không. 

Cũng trong giai đoạn này, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn về những yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của nụ cười để lựa chọn khắc phục tất cả khuyết điểm hay chỉ cần những khuyết điểm cơ bản để nụ cười được hài hòa hơn. 

Đối với một nụ cười được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao cần hội tụ đầy đủ các yếu tố sau: 

  • Chiều dài thân răng: Đối với những khách hàng có độ tuổi lớn hơn, răng đã có dấu hiệu bị mòn hoặc mẻ nên chiều dài răng thường ngắn hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nụ cười của khách hàng, chiều dài phù hợp với gương mặt, tỷ lệ môi và miệng trên gương mặt nên đây là yếu tố đầu tiên để quyết định nụ cười đẹp hay không. 
  • Đường cười: Khái niệm đường cười đã quá quen thuộc với những khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ nụ cười. Đường cười là đường được giới hạn bởi các cạnh của răng hàm trên từ trái qua phải. Một đường cười được đánh giá là lý tưởng là đường cười sẽ trùng với đường môi dưới khi cười. 
  • Tỷ lệ răng: Tỷ lệ lý tưởng để có nụ cười đẹp là 2 răng cửa có kích thước bằng nhau, tỷ lệ chiều ngang và chiều dài của nụ cười là ⅘.
  • Màu sắc răng: Màu sắc trắng sáng sẽ là sự lựa chọn được nhiều khách hàng bọc răng sứ yêu thích nhất. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp khách hàng yêu thích sự tự nhiên nên tùy thuộc vào màu da, mong muốn của khách hàng màu sắc răng lý tưởng sẽ có sự thay đổi. 

Kiến Tạo Nụ Cười Độc Bản Cùng Đội Ngũ Chuyên Gia Thiết Kế Nụ Cười

Với sứ mệnh kiến tạo nụ cười độc bản cho mọi khách hàng, yếu tố thẩm mỹ được ViDental Clinic đặt lên hàng đầu. Ưu tiên cho điều đó nên nha khoa phát triển đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười. Họ là những nghệ nhân răng sứ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn về thiết kế nụ cười và đường cười chuẩn tỉ lệ vàng. Ngoài ra các chuyên gia thiết kế nụ cười cũng là những người trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn nụ cười hoàn hảo nhất. 

Đội ngũ thiết kế nụ cười tại ViDental Clinic đã thành công tân tạo hàng nghìn nụ cười trong 3 năm qua, mang tới diện mạo mới cho nhiều khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại ViDental Clinic đều được tư vấn chi tiết và bày tỏ sự hài lòng về chuyên môn và sự tận tâm của đội ngũ thiết kế. 

Sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ “Nghệ Nhân Răng Sứ” lâu năm

Được biết đến là một trong những sự lựa chọn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ, ViDental Clinic luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ “Nghệ Nhân Răng Sứ”. 

Đội ngũ chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về quy trình thiết kế nụ cười, dáng răng thẩm mỹ và những kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu. Hàng nghìn nụ cười đã được kiến tạo thành công thông qua tay nghề và sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia tại ViDental Clinic. 

Kết quả phân tích và thiết kế nụ cười sẽ được các chuyên gia giải thích, phân tích một cách chi tiết, giúp khách hàng hiểu đúng và hiểu đầy đủ về tình trạng răng, khuyết điểm hiện tại của nụ cười và cách thức khắc phục phù hợp với chi phí vừa phải nhất. Khách hàng có thể xóa bỏ những nỗi lo về diện mạo và có được nụ cười đẹp như mong muốn chỉ sau 2 lần hẹn với ViDental Clinic. 

Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu
Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu

Sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm là những đức tính hàng đầu các chuyên gia tại ViDental Clinic cần đáp ứng trước khi trực tiếp thăm khám cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với ViDental Clinic đều sẽ được tư vấn và thăm khám 1-1 cùng các chuyên gia, gỡ rối mọi lo lắng và lắng nghe từng câu chuyện của khách hàng. 

Với mục tiêu mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chúng tôi đặc biệt chú trọng trong công tác tuyển chọn các chuyên gia, không ngừng đào tạo và nâng cao tay nghề, nghiệp vụ chuyên môn và kiến thức chuyên ngành để các chuyên gia tại ViDental Clinic có đủ cái tâm và cái tầm trong khi thăm khám tư vấn cho khách. 

Đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười bao gồm: 

  1. Chuyên gia thiết kế nụ cười thẩm mỹ – Đào Trà My: Chuyên gia đứng sau sự thành công của 8.000 nụ cười kể từ năm 2022. Nhà thiết kế nụ cười độc quyền của ViDental Clinic, chuyên gia phân tích đường cười được chứng nhận từ Tập đoàn nha khoa Việt Nam – Dental Group. 
  2. Chuyên gia thiết kế nụ cười quốc tế – Thương Lê: Chuyên gia thiết kế nụ cười cấp cao tại Tập đoàn nha khoa Việt Nam Dental Group. Người đứng sau sự thành công của hơn 9.500 nụ cười tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế. Thiết kế thành công 3.200 đường cười lệch khớp cắn trở thành đường cười chuẩn tỷ lệ vàng. 
  3. Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Dr Thái Nguyễn Smile

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chỉnh nha. Với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha, hiện nay bác sĩ Thái đang giữ cương vị là Giám đốc chuyên môn của Nha khoa ViDental – Nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đáp ứng 45 Tiêu chuẩn Quốc tế AIFC.

  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu “Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0”
  1. Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental – Bác Sĩ Nguyễn Quang Anh:

Bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng như Phó giám đốc chuyên môn, trưởng khoa răng hàm mặt tại nhiều hệ thống nha khoa lớn, bệnh viện quốc tế như: bệnh viện Thu Cúc, hệ thống nha khoa Paris, Medlatec.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phục hình, trồng răng Implant.

  • Thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ITI – International Team for Implantology. Đây là nơi hội tụ các bác sĩ, giáo sư đầu ngành về Implant chuyên nghiên cứu, phát triển và chia sẻ những cải tiến về Trồng răng Implant trong thời đại mới.
  • Chủ tịch DSC – CLB Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Quang Anh ngay từ thời còn là sinh viên đã mong muốn tạo ra một sân chơi để các bác sĩ tương lai được giao lưu học hỏi, rèn rũa kinh nghiệm từ sớm.
  • Một số câu lạc bộ, hiệp hội khác như: CLB bác sĩ trẻ toàn quốc, Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM,…
  1. Bác Sĩ Bác Sĩ Nội Trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh:

Bác sĩ Thùy Anh hiện đang là Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental Brace. Với kinh nghiệm chuyên sâu dày dặn, bác sĩ Thùy Anh được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng điều trị tại nha khoa ViDental không chỉ ấn tượng với bác sĩ Thùy Anh về chuyên môn tay nghề mà còn là sự nhẹ nhàng, thân thiện và gần gũi như người thân trong gia đình.

  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Bắc Thăng Long 
  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
  • Giám đốc Trung tâm niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental Brace.

Với chuyên môn lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân sự tư vấn chuyên nghiệp, ViDental Clinic tự hào mang đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ xuất sắc nhất. Mọi khách hàng khi đến với chúng tôi đều để lại những phản hồi tích cực, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tốt cùng trang thiết bị hệ thống hiện đại tối tân. 

Trung tâm Bọc răng, Dán răng thẩm mỹ ViDental Clinic luôn đề cao lựa chọn những chuyên gia có chuyên môn cao trong ngành. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về kiến thức chuyên ngành, khẳng định được vị thế tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười tại ViDental Clinic hàng tháng được đào tạo và nâng cao chuyên môn cùng các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong ngành nha khoa. 

Xem thêm: Bảng giá chi phí thiết kế nụ cười cùng đội ngũ chuyên gia

Thường niên các chương trình đào tạo nhân lực được thực hiện để nâng cao chuyên môn cho từng nhân sự, hỗ trợ cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đầu của toàn bộ nhân sự, ViDental Clinic đang từng bước tạo nên vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam khi mong muốn tìm kiếm đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ thẩm mỹ răng sứ chuyên nghiệp – uy tín và chất lượng nhất.  

Quy trình chế tác nụ cười với 1.000.000 thao tác thủ công

Để hoàn thiện một nụ cười, đội ngũ nghệ nhân răng sứ tại ViDental Clinic cần trải qua 18 quy trình kiểm tra, căn chỉnh màu và độ bóng phù hợp. Hơn 1.000.000 thao tác thủ công được thực hiện để có một chiếc răng sứ hoàn chỉnh đến tay khách hàng. 

Đối với mỗi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của ViDental Clinic đều mong muốn có được dịch vụ hoặc sản phẩm tốt nhất. Thấu hiểu điều này, mọi quy trình từ thăm khám đế chế tác răng sứ tại cơ sở đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo quy trình được thực hiện đầy đủ chính xác tới từng mm. 

Mỗi chiếc răng sứ được chế tác thủ công bởi tay nghề lâu năm của những nghệ nhân răng sứ đảm bảo sự mịn màng, màu sắc tự nhiên tương đồng với răng thật đến 99,99%. Độ bóng và cán mờ của răng được kiểm soát nghiêm ngặt thông qua nhiều quy trình. 

Thông qua các khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, mỗi chiếc răng sứ khi đến tay khách hàng đều là sản phẩm hoàn hảo nhất. Dành cho những khách hàng có mong muốn căn chỉnh độ trắng sáng của răng để phù hợp với răng thật, đội ngũ chuyên gia thiết kế tại ViDental Clinic cũng có thể điều chỉnh trực tiếp tại khu vực lắp răng để đáp ứng được màu sắc như mong muốn của khách hàng. 

Quy trình thăm khám và thiết kế nụ cười bằng công nghệ Beauty Smile tại ViDental Clinic như sau: 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Chụp phim nụ cười và răng 
  • Bước 3: Nghiên cứu, đo đạc và phân tích nụ cười thông qua các hình ảnh dữ liệu trên phần mềm máy tính.
  • Bước 4: Phân tích cung răng, xác định chính xác các thông số chiều dài thân răng, tỷ lệ răng, nướu, đường cười. Cân chỉnh tương quan giữa màu sắc răng, màu da, màu tóc. Thiết kế nụ cười phù hợp với kết cấu và tỷ lệ gương mặt.
  • Bước 5: Xem trước kết quả và cùng khách hàng tìm ra nụ cười ưng ý nhất.

Trung tâm Bọc răng, Dán răng thẩm mỹ ViDental Clinic tự hào là một trong những trung tâm nha khoa chất lượng chuẩn quốc tế AIFC đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh kiến tạo nụ cười độc bản, chúng tôi cam kết mang đến những giá trị thực, nụ cười tự tin rạng rỡ cùng diện mạo hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

“Vì Nụ Cười Việt”- ViDental Clinic Thăm Khám Và Tư Vấn Miễn Phí Về Bọc Răng, Phục Hình Răng Sứ
VDT-220906-01
ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech
Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Phước Nói Gì Về ViDental Clinic?
ViDental Clinic: Tổ Chức Chương Trình Tư Vấn Nha Khoa Trực Tuyến
VDT-CTT11-221110-PR01
VDT-Bocrangsu-220812-04
unnamed (2)-min
VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
Chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách để tăng tuổi thọ răng sứ
240423-VDT-Trongrang-Baiviet04-1-750x750-1
VDT-Backdrop-220803-05
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309