Bọc răng sứ 48 giờ: Thăng hạng nhan sắc, đổi mệnh cuộc đời

Không cần mất quá nhiều thời gian để thực hiện và phục hồi, chỉ với 48 giờ làm răng sứ để thăng hạng nhan sắc, đổi phong thuỷ để xinh đẹp và may mắn hơn. Đây cũng là lý do dịch vụ bọc răng sứ đang dần trở thành trào lưu, được nhiều người ưa chuộng. 

Lý do nhiều người theo đuổi trào lưu bọc răng sứ 

Bọc răng sứ – phương pháp thẩm mỹ, phục hình răng giúp cải thiện mọi khuyết điểm về hàm răng trong thời gian ngắn. Không chỉ mang đến nụ cười rạng ngời mà còn đảm bảo một hàm răng chắc khỏe, đẹp mọi góc nhìn, tự tin thể hiện bản thân. Đây cũng là lý do vì sao, nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lựa chọn làm răng sứ để thay đổi nhan sắc, cải thiện ngoại hình để có thể tự tin khi xuất hiện trên màn ảnh. 

“Cái răng cái tóc là góc con người”, việc thay đổi một hàm răng đẹp, hoàn chỉnh và phù hợp với gương mặt không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc mà còn thay đổi phong thuỷ, trở nên may mắn, thuận lợi hơn. Và hơn cả, phương pháp làm đẹp này không mất quá nhiều thời gian để thực hiện và phục hồi. Chỉ mất 48 giờ để đổi lấy một nụ cười khỏe – đẹp tự nhiên, tự tin trong mọi khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. 

Với những ưu điểm nổi bật, bọc răng sứ là lựa chọn số 1 của nhiều người.
Với những ưu điểm nổi bật, bọc răng sứ là lựa chọn số 1 của nhiều người.

“Lý do mình quyết định làm răng sứ là do không tốn nhiều thời gian, chỉ mất đâu đấy 2 buổi để làm là xong. Ăn nhai như răng thật, đẹp hơn nữa nên không có gì để phân vân cả. Dù chi phí có nhỉnh hơn các dịch vụ khác nhưng mình thấy xứng đáng để đầu tư.” – Chị Phương, khách hàng làm răng sứ chia sẻ

“Mình đi tư vấn ở nhiều chỗ rồi, răng mình nếu niềng thì sẽ mất 2 năm rưỡi đến 3 năm. Bạn bè cũng khuyên là nên niềng cho an toàn vì tuổi mình vẫn niềng được. Nhưng công việc của mình yêu cầu về ngoại hình nên cuối cùng mình vẫn chọn làm sứ để tối ưu về thời gian. Mình chỉ mất 2 buổi để làm, làm xong không cần kiêng cữ gì, ăn uống bình thường. Giờ mình đã làm được nửa năm rồi và vẫn thấy hài lòng, làm xong cảm giác thấy may mắn, thuận lợi hơn trước.” – Chị Như Quỳnh, MC truyền hình chia sẻ. 

Bọc răng sứ đẹp sau 48 giờ: Thay đổi để tự tin hơn

Không giống như những phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp khác phải mất từ 1 đến 3 tháng hoặc thậm chí nửa năm để thực hiện và phục hồi, bọc răng sứ chỉ mất 48 giờ để thực hiện. Sau khi hoàn thiện, khách hàng hoàn toàn có thể ăn uống, sinh hoạt như bình thường và quay trở lại tái khám để đảm bảo về chất lượng răng sứ. 

48 giờ để thăng hạng nhan sắc, đổi mệnh cuộc đời

Lựa chọn làm sứ để tiết kiệm thời gian nhưng bên cạnh đó kết quả của dịch vụ này mang lại còn vượt hơn cả mong đợi. Với quy trình chế tác nghiêm ngặt, những chiếc răng sứ được tạo ra với độ hoàn chỉnh đạt đến hoàn hảo về cả hình dáng, màu sắc và độ bền. Quá trình bọc răng sứ, các chuyên gia với chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn sẽ thiết kế dáng răng, màu sắc sứ, tỉ lệ răng phù hợp với khuôn mặt nhất. Từ đó mang đến sự hài hòa trong đường nét gương mặt, đường cười trở nên trọn vẹn, hoàn hảo hơn. 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, răng thật là tốt nhất, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có một hàm răng đẹp, phù hợp với gương mặt. Có những người chỉ vì hàm răng mà mất đi nét duyên, khiến bản thân trở nên tự ti, mặc cảm hơn. Cũng có nhiều người, hàm răng nguyên sinh không hợp phong thuỷ, cuộc đời lận đận, không gặp may mắn. 

Đó cũng là lý do răng sứ ngày nay được thiết kế chuẩn tỉ lệ vàng, đạt đến độ hoàn hảo để mang đến sự phù hợp nhất với ngũ quan, đường nét khuôn mặt mỗi người. Từ đó không chỉ cải thiện về ngoại hình, trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn mà còn giúp đổi mệnh với một hàm răng hợp phong thuỷ. Đây cũng là ưu điểm mà nhiều dịch vụ nha khoa, chỉnh hình giữ nguyên răng thật không làm được. 

Không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, răng sứ còn giúp thay đổi phong thuỷ gương mặt.
Không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, răng sứ còn giúp thay đổi phong thuỷ gương mặt.

“Quyết định bọc răng sứ là vô cùng đúng đắn! Mình không tin được là chỉ sau 2 ngày, diện mạo của mình có thể thay đổi như vậy. Cười nhiều và tươi hơn nên cảm thấy yêu đời, vui vẻ hơn trước. Không biết do vui vẻ hay đổi phong thuỷ mà cảm thấy cuộc sống, công việc cũng may mắn thuận lợi hơn. Dù là gì thì cũng nhờ làm răng sứ, giúp mình tự tin hơn. Rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.” – Chị Lam, khách hàng bọc răng sứ chia sẻ. 

“Không duyên thì cười ít thôi, đấy là những gì mình được nhận xét suốt gần 30 năm chung sống với hàm răng cũ. Nhiều lúc nghĩ thôi thì bố mẹ cho như nào thì chấp nhận như thế, nhưng đến cuối cùng mình vẫn lựa chọn thay đổi để bản thân hạnh phúc hơn. 2 ngày để thay đổi sau 30 năm chịu đựng mình thấy xứng đáng. Từ lúc làm răng sứ xong mình thấy cuộc đời như sang trang mới vậy, rất hạnh phúc” – Chị Lan, khách hàng bọc răng sứ chia sẻ. 

“Nhiều khách hàng đến ViDental Clinic cũng đều đưa hình mẫu muốn trung tâm làm y hệt người này, người kia vì thấy họ làm đẹp. Nhưng chúng tôi đều cố gắng tư vấn và phân tích cho khách hàng hiểu, từ đó thiết kế, lựa chọn hàm răng phù hợp với gương mặt nhất. Hàm răng đẹp nhất là hàm răng phù hợp chứ không phải giống bất kỳ ai. Vì nó còn liên quan đến ngũ quan và phong thuỷ nữa.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông ViDental Clinic chia sẻ. 

Xem thêm Răng sứ được thiết kế bởi Chuyên gia Thiết kế nụ cười, tạo nên nụ cười chuẩn nét riêng, hợp phong thuỷ. 

6 bước bọc răng sứ chuẩn y khoa chỉ sau 48 giờ tại ViDental Clinic

ViDental Clinic hướng tới một dịch vụ bọc răng sứ an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với 6 bước chuẩn y khoa. Kết hợp công nghệ răng sứ sinh học Nano Biotech với cam kết 3 không: Không đau – Không mài nhỏ – Không biến chứng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm bọc răng sứ tuyệt vời nhất. 

Tân tạo nụ cười chỉ sau 48 giờ với 6 bước chuẩn y khoa.
Tân tạo nụ cười chỉ sau 48 giờ với 6 bước chuẩn y khoa.
  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn, vệ sinh răng miệng

Khách hàng sẽ được thăm khám để biết rõ về tình trạng răng và được chuyên gia tư vấn về phương pháp cũng như loại sứ phù hợp.

  • Bước 2: Mài răng, lấy mẫu hàm

Ứng dụng công nghệ Nano Biotech đảm bảo không đau, không mài nhỏ, không biến chứng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

  • Bước 3: Thiết kế nụ cười cùng chuyên gia và Beauty Smile

Chuyên gia thiết kế nụ cười sẽ thiết kế đường cười, dáng răng, màu sắc, độ dài răng dựa trên mong muốn, tình trạng và phù hợp với gương mặt khách hàng.

  • Bước 4: Chế tác, tinh chỉnh sứ thủ công

Quá trình này sẽ mất từ 1-2 ngày để đảm bảo chất lượng răng sứ.

  • Bước 5: Phục hình răng sứ lên răng

Đây là bước cuối cùng hoàn thiện quá trình bọc răng sứ. Chỉ sau 48H, nụ cười rạng ngời đã được tái sinh.

  • Bước 6: Kiểm tra lại và hẹn lịch tái khám

Khách hàng sẽ được kiểm tra lại sau khi đã hoàn thành lắp sứ và được hẹn lịch tái khám để đảm bảo về chất lượng răng sứ

Chỉ sau 48 giờ, ViDental Clinic cùng bạn thay đổi, mang đến nụ cười rạng ngời, trở nên tự tin, hạnh phúc hơn. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi khách hàng đến với trung tâm đều đạt được mong muốn, kỳ vọng và hài lòng nhất có thể. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những Cảm Giác Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Nguy Hiểm Không?
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
Bọc răng sứ cải thiện một số khuyết điểm về răng và nâng cao tính thẩm mỹ
Tay nghề bác sĩ ảnh hưởng đến mức độ đau khi phục hình Implant
Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Bọc răng sứ lần 2 được nhiều khách hàng quan tâm
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn trồng răng Implant tốt
Mài răng bọc sứ là gì? Có ảnh hưởng gì không? Đối tượng chỉ định
Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309