Thiết kế nụ cười: Giải pháp cho nỗi lo về răng sứ “rập khuôn”

Răng sứ được thiết kế bởi nhà thiết kế nụ cười của ViDental Clinic cùng công nghệ Beauty Smile sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bọc răng sứ. Đây chính là giải pháp xóa bỏ nỗi lo về hàm răng sứ “rập khuôn” và “nụ cười công nghiệp”.

Xóa bỏ nỗi lo răng sứ “rập khuôn” cùng chuyên gia thiết kế nụ cười

Bọc răng sứ – xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng khi khắc phục được mọi khuyết điểm của răng. Nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều nỗi lo với trào lưu này đặc biệt là làm mất đi phong thuỷ, mất đi nét riêng với hàm răng “rập khuôn”, tạo nên những “nụ cười công nghiệp”, thiếu mềm mại và sự hài hoà với gương mặt. 

Nhiều người thường nghĩ, một hàm răng sứ đẹp chỉ cần trắng bóng, đều và đảm bảo chức năng ăn nhai. Tuy nhiên như thế sẽ thiếu đi sự chính xác về tỉ lệ cũng như mức độ hài hoà, khiến hàm răng trở nên “giả trân” và “công nghiệp”. Cùng một loại sứ nhưng có hàm răng sứ đẹp, có hàm răng sứ lại khiến người nhìn phải “hoảng hốt” vì quá thô và giống răng giả, đó là do thiếu đi bước phân tích, đánh giá và thiết kế răng phù hợp với khuôn mặt. 

Tái tạo nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng với chuyên gia Thiết kế nụ cười.
Tái tạo nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng với chuyên gia Thiết kế nụ cười.

Bọc răng sứ vốn là phương pháp thẩm mỹ vì thế ngoài những khắt khe về kỹ thuật, tay nghề bác sĩ, quy trình thực hiện chuẩn y khoa thì còn yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, chuẩn tỉ lệ, từ dáng răng, màu sắc răng, độ dài răng cũng như đường cười phải được thiết kế sao cho phù hợp với ngũ quan khuôn mặt. Từ đó tạo ra những nụ cười không chỉ đẹp mà còn hài hoà, “đo ni đóng giày” với gương mặt mỗi người, giữ trọn nét riêng sau khi làm. 

“Mình cũng phân vân và tìm hiểu lâu lắm rồi mới dám làm răng sứ. Lo nhất răng sau khi làm xấu hơn răng cũ, làm xong mất phong thuỷ, sợ trắng quá lại giống răng giả. Nhưng trộm vía làm xong răng rất xinh, ai cũng khen mà nhiều người còn không nhận ra mình làm răng vì giống răng thật quá.” – Chị Lan Phương, khách hàng làm răng sứ chia sẻ.

“Tham khảo trên mạng mọi người cứ bảo không nên làm vì không đẹp như quảng cáo đâu. Nhiều người làm xong nhìn răng trắng như vôi, cười lên nhìn thô lắm. Mình cũng phân vân nhưng được con cái động viên tìm bác sĩ uy tín với mình cũng không ưng hàm răng bây giờ. Quyết tâm đi làm, giờ thì cười xinh rồi, bác sĩ phân tích, thiết kế rất tỉ mỉ, hàm răng không có gì để chê, vui lắm”. – Cô Thu Hà, khách hàng làm răng sứ chia sẻ. 

Thiết kế nụ cười – Giải pháp cho hàm răng sứ đẹp mọi góc nhìn, giữ trọn nét riêng

Thiết kế nụ cười là một bước trong quy trình làm răng sứ giúp cải thiện nụ cười đẹp tự nhiên chuẩn tỉ lệ vàng. Sau khi được phân tích tình trạng răng, đưa ra phương pháp điều trị, khách hàng sẽ đưa ra những yêu cầu, mong muốn về nụ cười của mình. Từ đó các chuyên gia sẽ dựa vào mắt thẩm mỹ và chuyên môn, kinh nghiệm để thiết kế, lựa chọn từ dáng răng, màu sắc, độ dài răng… tạo nên một nụ cười với đường cười trọn vẹn, hài hoà và phù hợp với gương mặt mỗi khách hàng. 

Bên cạnh đó, trong quá trình thiết kế, khách hàng sẽ được phân tích răng bằng công nghệ Beauty Smile để có kết quả chính xác nhất về tình trạng răng, cũng như cho phép xem trước mô phỏng, kết quả sau khi làm răng bằng AI. Nhờ đó khách hàng sẽ có được hình dung rõ nhất về hàm răng sau khi bọc sứ của mình. 

Xem thêm Beauty smile – Xoá bỏ “nụ cười công nghiệp” khi làm răng sứ”

Thiết kế nụ cười là một trong những bước quan trọng để tạo nên hàm răng sứ khỏe – đẹp tự nhiên. Nếu kỹ thuật, tay nghề giúp hàm răng sứ khoẻ, đảm bảo chức năng ăn nhai thì thiết kế là yếu tố quan trọng mang đến độ thẩm mỹ không chỉ cho hàm răng mà còn cho tổng quan khuôn mặt. Tuy nhiên rất nhiều người còn giữ quan niệm răng sứ trắng và đều là đẹp, bỏ qua bước thiết kế khiến những hàm răng sau khi làm trở nên mất cân đối, không hài hoà với gương mặt. 

Thiết kế nụ cười, giải pháp cho hàm răng sứ đẹp mọi góc nhìn.
Thiết kế nụ cười, giải pháp cho hàm răng sứ đẹp mọi góc nhìn.

“Mình chưa nghe đến thiết kế nụ cười bao giờ, đi tư vấn ở những chỗ khác thì chỉ được giới thiệu về loại sứ rồi màu sứ sẽ sử dụng. Đến ViDental khám mới biết đến còn phải thiết kế nụ cười nên mình cũng rất mong chờ hàm răng sau thiết kế sẽ thế nào.” – Chị Yến, khách hàng làm răng sứ chia sẻ. 

“Lần đầu mình được thiết kế khi làm răng, phải công nhận gu của chuyên gia thiết kế không có gì để chê, vừa đúng ý mình vừa hợp với khuôn mặt. Nhìn hàm răng như sinh ra để dành cho mình vậy, rất ưng” – Chị Mai Anh, khách hàng làm răng sứ chia sẻ. 

ViDental Clinic và sứ mệnh nâng tầm thẩm mỹ răng sứ bởi chuyên gia Thiết kế nụ cười hàng đầu

Đội ngũ chuyên gia Thiết kế nụ cười của ViDental Clinic sở hữu chuyên môn, tay nghề cao, thường xuyên được cử đi học tập, nâng cao nghiệp vụ, cập nhật các xu hướng mới về thẩm mỹ, công nghệ làm đẹp. Từ đó tạo ra những hàm răng sứ không chỉ khỏe, đảm bảo chức năng ăn nhai, hạn chế các hậu quả về sau mà còn hoàn hảo về độ thẩm mỹ, chuẩn tỉ lệ vàng, phù hợp và giữ trọn nét riêng của mỗi khách hàng. 

Với sứ mệnh tái sinh nụ cười Việt, nâng tầm thẩm mỹ răng sứ, chuyên gia Thiết kế nụ cười tại trung tâm luôn tận tâm tư vấn, lắng nghe mong muốn, kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng sở hữu nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng nhưng vẫn giữ trọn nét riêng. Hơn cả một nụ cười đẹp, sự hài lòng, tự tin của khách hàng mới chính là đích đến của ViDental. 

Thiết kế nụ cười bởi đội ngũ thiết kế hàng đầu.
Thiết kế nụ cười bởi đội ngũ thiết kế hàng đầu.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra một trải nghiệm bọc răng sứ không chỉ chuẩn y khoa mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đạt tiêu chí răng khỏe – đẹp tự nhiên đã đề ra. Với tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ Thiết kế nụ cười, ViDental Clinic mong muốn thay đổi quan niệm, xoá bỏ định kiến nụ cười “rập khuôn” về dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Bên cạnh đó chúng tôi cũng ứng dụng công nghệ Beauty Smile để mang đến một giải pháp và nụ cười hoàn thiện cho mỗi khách hàng.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc truyền thông trung tâm ViDental Clinic chia sẻ. 

Trên hành trình phát triển, ViDental Clinic cùng đội ngũ chuyên gia Thiết kế nụ cười đã đồng hành, tái sinh hàng nghìn nụ cười Việt. Trong tương lai, trung tâm hy vọng được đóng góp và nâng tầm dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, mang lại những nụ cười đẹp mọi góc nhìn, giữ trọn nét riêng cho mỗi khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
Bọc sứ răng cửa
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
Bọc răng sứ trả góp
Những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
Bọc răng sứ cải thiện một số khuyết điểm về răng và nâng cao tính thẩm mỹ
Bọc răng sứ cho răng thưa
Bọc Răng Cửa Bị Sâu Có Nên Không? Các Lưu Ý Khi Thực Hiện
Răng Bọc Sứ Bị Đau: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309