Beauty Smile: Xoá bỏ “Nụ cười công nghiệp” khi làm răng sứ

Trào lưu bọc răng sứ ngày càng được ưa chuộng, tuy nhiên kéo theo đó là sự xuất hiện của những nụ cười “rập khuôn” cùng khái niệm “nụ cười công nghiệp”. Để xóa bỏ nỗi lo này, Công nghệ Beauty Smile – Thiết kế nụ cười riêng được ứng dụng, hứa hẹn mang đến hàm răng sứ khoẻ – đẹp tự nhiên, giữ trọn nét riêng và hài hoà với từng khuôn mặt. 

Bọc răng sứ với công nghệ Beauty Smile – Xu hướng “được lòng” giới làm đẹp

Những năm gần đây, người Việt đang dần có ý thức trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sẵn sàng đón nhận những phương pháp làm đẹp mới. Đặc biệt xu hướng chăm sóc, cải thiện sức khỏe răng miệng đang dần trở nên phổ biến hơn. Trong đó phải kể đến dịch vụ bọc răng sứ – xu hướng đang lên ngôi những năm gần đây. 

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình bằng vật liệu sứ giúp phục hồi chức năng và cải thiện thẩm mỹ, mang lại dáng răng đều đẹp, màu sắc tự nhiên như răng thật. Đây được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ răng giúp phục hồi nhanh chóng các khuyết điểm của răng như: ố vàng, sứt mẻ, khấp khểnh, hô, móm… bên cạnh đó còn cải thiện chức năng ăn nhai đối với những trường hợp răng yếu, bị bệnh lý.  

Bọc răng sứ - xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng.
Bọc răng sứ – xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Với tính chất nhanh chóng, bọc răng sứ dần trở thành xu hướng, là phương pháp được lựa chọn để phục hình răng. Theo Keyword Tool, số lượt tìm kiếm về dịch vụ bọc răng sứ luôn ở mức cao, đạt đỉnh điểm vào tháng 1/2024 với hơn 200.000 lượt tìm kiếm. 

Bọc răng sứ và định kiến “Nụ cười công nghiệp” 

Là phương pháp giúp cải thiện nụ cười ngày càng được ưa chuộng, tuy nhiên kéo theo đó là sự xuất hiện của các khái niệm “nha tặc” với cụm từ “răng sứ giá rẻ”, không đảm bảo chất lượng. Từ đó tạo ra những nụ cười “rập khuôn” giống nhau từ đường cười, khuôn miệng, cung hàm, góc môi, góc cằm,… mất đi nét duyên của mỗi người và thậm chí còn bị lệch lạc so với tổng thể khuôn mặt. 

Do đó, ngày nay mỗi khi nhắc đến bọc răng sứ, nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến “nụ cười công nghiệp” với hình ảnh hàng loạt những “hàm răng giả” giống nhau, không đẹp như tưởng tượng. Do đó, định kiến về dịch vụ bọc răng sứ ngày một cao. 

“Mình làm răng sứ lần này là lần thứ 2 rồi, lần trước do tin vào quảng cáo răng sứ giá rẻ nên mình cũng không suy nghĩ mà làm ngay. Làm xong thì mình thất vọng thật sự, bạn bè, người thân cũng nói nhiều, bảo là trông xấu hơn cả lúc trước khi làm, nhìn hàm răng thô hỏng cả đường nét khuôn mặt. Lần làm lại này, may sao gặp ViDental, được tư vấn rất kỹ, thiết kế cho mình dáng răng rất xinh, khác hẳn lần trước. Lần này làm xong ai cũng khen, nhìn đẹp mà giống răng thật, ăn nhai thì vô tư. Mình vui lắm, chỉ ước biết đến ViDental sớm hơn.” – Chị Hoài – nạn nhân của “răng sứ giá rẻ” bày tỏ. 

Beauty Smile – Thiết kế nụ cười – Xoá bỏ định kiến “Nụ cười công nghiệp”

Thấu hiểu điều đó, ViDental Clinic đã ứng dụng công nghệ Beauty Smile – Thiết kế nụ cười giúp xóa bỏ định kiến “nụ cười công nghiệp” khi làm răng sứ, tạo ra những nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng, bền đẹp nhưng vẫn giữ trọn những nét riêng.

Beauty Smile là công nghệ phân tích hàm răng khách hàng, từ đó xác định được những vấn đề, tình trạng đang gặp phải một cách chi tiết và chính xác nhất. Đồng thời, công nghệ cũng cho phép mô phỏng và xem trước kết quả bọc sứ để khách hàng có thể lựa chọn nụ cười ưng ý, phù hợp nhất với mình. 

<yoastmark class=

Khách hàng chia sẻ mong muốn về dáng răng màu răng và chất liệu răng sứ, kỳ vọng sau khi làm. Từ đó chuyên gia thiết kế nụ cười sẽ tư vấn dưới góc độ chuyên môn, kết hợp với phân tích về khuôn miệng và tổng quan khuôn mặt bằng phần mềm, tạo hình nụ cười từ dáng răng, màu sắc, tỷ lệ răng… phù hợp giúp tạo nên hàm răng chuẩn tỉ lệ với khuôn mặt mỗi người, xóa bỏ nỗi lo về “nụ cười công nghiệp”.

Tại sao nên chọn Beauty Smile khi làm răng sứ?

Phần mềm Beauty Smile độc quyền tại ViDental Clinic cho phép thiết kế nụ cười và xem trước kết quả bọc sứ bằng AI. Kết hợp cùng sự phân tích, chuyên môn và mắt thẩm mỹ của chuyên gia thiết kế nụ cười, tạo nên nụ cười độc bản, hài hoà với từng khuôn mặt. 

“Với công nghệ Beauty Smile, ViDental Clinic mang đến dịch vụ bọc răng sứ không chỉ bền đẹp mà còn đạt độ thẩm mỹ cao. Chúng tôi mong muốn tạo nên một trải nghiệm bọc răng sứ tốt nhất, đáp ứng mọi ý nguyện, nhu cầu, giúp khách hàng lựa chọn được hàm răng phù hợp, hài hoà với khuôn mặt của mình. Ứng dụng công nghệ vào dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về một nụ cười công nghiệp mà thay vào đó là nụ cười được thiết kế chuẩn nét riêng. Chúng tôi luôn đặt mong muốn, cảm nhận, giá trị nhận được của khách hàng lên hàng đầu, mang đến sự hài lòng sau khi làm dịch vụ” – Bà Bùi Tú Linh – Đại diện Truyền thông ViDental Clinic chia sẻ. 

Phần mềm Beauty Smile hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm răng sứ: 

  • Thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng khuôn mặt
  • Trải nghiệm nụ cười trước khi thực hiện
  • Sở hữu Hàm răng trắng, khỏe, đẹp tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt
  • Tối ưu thời gian chẩn đoán, đảm bảo hiệu quả sau bọc
  • Khắc phục mọi khuyết điểm và bệnh lý răng miệng
  • Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ nhà thiết kế nụ cười đến từ ViDental Clinic – những chuyên gia hàng đầu thiết kế đường cười cho nhiều ngôi sao nổi tiếng
Tái tạo nụ cười dựa trên đường nét gương mặt.
Tái tạo nụ cười dựa trên đường nét gương mặt.

Beauty Smile – Thiết kế nụ cười là lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng. Không chỉ giúp tạo ra nụ cười hoàn hảo, chuẩn tỉ lệ vàng mà còn giữ trọn nét riêng vốn có, hài hoà từng khuôn mặt. Xoá bỏ định kiến “Nụ cười công nghiệp”, tạo nên những hàm răng sứ khoẻ – đẹp tự nhiên, mang nét riêng góp vào hàng triệu nụ cười Việt.

Xem thêm: Bảng giá bọc răng sứ cùng công nghệ Beauty Smile – Thiết kế nụ cười riêng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

231227-VDT-BRS-SlideMB01
Răng Số 6 Bị Sâu Nặng Do Đâu? Tác Hại Và Cách Xử Lý 
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
Bọc răng sứ Titan
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
Bảng Màu Răng Sứ Zirconia Gồm Loại Nào? Tiêu Chí Lựa Chọn
Bọc răng sứ bị lệch khớp cắn
Lợi Ích Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Và Vấn Đề Liên Quan
Tay nghề bác sĩ ảnh hưởng đến mức độ đau khi phục hình Implant
Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
Răng Bọc Sứ Bị Đau: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Răng Hàm Sâu Nặng: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309