Bọc Răng Sứ Venus Giá Bao Nhiêu? [Giải Đáp Chi Tiết]

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ Venus hiện đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu bọc răng, thẩm mỹ nha khoa. Loại răng này mang lại nhiều lợi ích từ chất lượng, hiệu quả, tuổi thọ đến chi phí thực hiện. Vậy bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu và khi thực hiện cần lưu ý điều gì, mời bạn đọc những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây. 

Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu?

Răng sứ Venus là loại thuộc nhóm răng toàn sứ có độ cứng gấp 1,6 lần so với kim loại và mang những ưu điểm vượt trội hơn những loại khác. Răng sứ Venus có chất lượng rất tốt với màu răng sáng, đều tự nhiên, tuổi thọ cao, nếu biết cách vệ sinh, chăm sóc có thể lên tới 15 năm.

Tuy nhiên nếu xếp trong nhóm răng toàn sứ thì răng Venus lại là răng có giá thành thấp thất và phổ biến nhất. Loại răng này được nhiều người sử dụng bởi hiệu quả vẫn được đánh giá cao, còn tiết kiệm chi phí bỏ ra. Răng Venus là loại răng toàn sứ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Giá răng sứ Venus ở hầu hết các nha khoa răng miệng là 3.000.000 VNĐ/ răng. Tuy nhiên đây mới chỉ là giá thành cho một chiếc răng chưa tính các dịch vụ khác, thăm khám, điều trị răng miệng.

Loại răng sứ Giá niêm yết/ 1 răng Bảo hành
Andes 3.500.000 12 năm 
18 Carat 3* 8.000.000 15 năm
18 Carat 5* 12.000.000 Trọn Đời
Venus 3.000.000 3 năm
Titanium 2.500.000 5 năm
Ziconia 4.500.000 7 năm
Katana 4.500.000 7 năm 
Cercon 6.000.000 7 năm
Cercon HT 7.000.000 8 năm
HT Smile 7.000.000 10 năm
Emax Press 7.000.000 10 năm
Lava Plus 8.000.000 10 năm
Nacera Q3 9.000.000 10 năm
Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Thấp nhất trong các loại răng toàn sứ
Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Thấp nhất trong các loại răng toàn sứ

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá răng sứ Venus

Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu cho một ca thành công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Cụ thể như:

  • Tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng

Trước khi thực hiện bọc răng sứ dù một, hai chiếc hay cả hàm, nếu khách hàng đang gặp bất kỳ một vấn đề về răng miệng nào đó như: Viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng, sún răng,… nha sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân điều trị khỏi. Việc này đảm bảo trong khoang miệng không còn tổn tại khoang miệng, khi thực hiện bọc răng sẽ mang đến hiệu quả và chất lượng tuổi thọ cao hơn.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08-2.gif

  • Phương pháp thực hiện: 

Phương pháp thực hiện bọc răng sứ sẽ chiếm 30% tổng chi phí cho một ca thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều cách bọc răng sứ như làm cầu răng, gắn mão răng sứ. Mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm cũng như mang đến tuổi thọ khác nhau. Tùy vào tình trạng của khách hàng, nha sĩ sẽ lựa chọn cho phù hợp nhất.

  • Bác sĩ nha khoa thực hiện

Bọc răng sứ Venus là dịch vụ yêu cầu tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Người thực hiện cần có ít nhất 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe nha khoa, từng có kinh nghiệm lâm sàng và thực hiện thành công các ca bọc sứ trước đó. Ngoài ra, bác sĩ cần có chứng chỉ tay nghề từ các tổ chức nha khoa uy tín. Với các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm hoặc các chuyên gia nước ngoài, mức giá răng sứ Venus cũng sẽ được đẩy cao hơn. 

VDT-Bocrangsu-220628-04-1-2.gif

  • Địa chỉ thực hiện: 

Yếu tố tiếp theo quyết định một ca bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu là địa chỉ thực hiện. Hiện nay có nhiều bệnh viện công, tư, phòng khám chuyên khoa đều có dịch vụ bọc răng sứ Venus.

Những đơn vị tư nhân, sử dụng trang thiết bị hiện đại kèm theo nhiều dịch vụ, chính sách cho khách hàng sẽ có giá thành cao hơn so với bệnh viện công. Tuy nhiên, chất lượng tại đây cũng được đánh giá rất cao. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để lựa chọn cho phù hợp nhất.

VDT-Bocrangsu-220813-Frame-6-1.jpg

LƯU Ý: 

Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa đóng vai trò rất quan trọng bởi trên thị trường hiện nay, rất nhiều đơn vị kém chất lượng sử dụng chiêu trò bọc răng sứ giá rẻ, trà trộn những sản phẩm răng sứ kém chất lượng để đánh lừa khách hàng. Chính vì vậy, bạn đọc cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện dịch vụ. 

[pr_middle_post]

Nên bọc răng sứ hay niềng răng?

Cả hai phương pháp bọc răng sứ và niềng răng đều có khả năng khắc phục những trường hợp như hô, móm, khấp khểnh, giúp hàm răng được đều đẹp hơn. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng của răng cũng như tình hình tài chính mà bạn cần lựa chọn phương pháp phù hợp. 

  • Đối với các đối tượng gặp tình trạng như răng khấp khểnh, hô, móm ở cấp độ nhẹ, răng bị xỉn màu, ố vàng thì bọc răng sứ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, phương pháp này phù hợp với người có khả năng chịu đau thấp, điều kiện tài chính tốt và không có quá nhiều thời gian chăm sóc răng. 
  • Đối với người gặp tình trạng răng lệch, hô, móm và khấp khểnh lâu năm, các chuyên gia nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic có thể hỗ trợ bằng phương pháp niềng răng. Nếu đang quan ngại về tính thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng niềng răng trong suốt invisalign để tự tin hơn trong giao tiếp cũng như dễ dàng vệ sinh răng miệng. 

VDT-Dansu-220827-15-2.gif

Địa chỉ bọc răng sứ Venus uy tín nhất thị trường

Bọc răng sứ Venus là một trong những kỹ thuật khó, yêu cầu tay nghề bác sĩ có bề dày chuyên môn và đảm bảo không gây ra biến chứng. Đây cũng là một trong số những dịch vụ bị làm giả và từng đánh lừa rất nhiều khách hàng. Hậu quả của việc tin tưởng những cơ sở nha khoa quảng cáo bọc sứ giá rẻ mang lại nhiều hệ lụy nguy hiểm tới sức khỏe người dân, gây hao hụt kinh tế nghiêm trọng. 

VDT-bocrangsu-220826-13-1-1.jpg

Thấu hiểu những nỗi lo lắng của người dân trong quá trình tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín, ViDental Clinic cung cấp dịch vụ bọc răng sứ Venus đảm bảo chất lượng, với những thế mạnh mà chưa một đơn vị nha khoa nào sở hữu. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu vi điểm

Khác với các dịch vụ bọc răng sứ thông thường cần sử dụng tới kỹ thuật mài răng, công nghệ Nano BioTech độc quyền của ViDental Clinic ứng dụng những phương pháp phân tích hình dạng, thiết kế dáng răng dựa trên các điểm siêu vi. Kích thước của các điểm này dao động từ 1 – 100 nanomet (nm), dễ dàng kết dính các vật liệu với nhau. 

[pr_middle_post]

Đặc biệt, công nghệ bọc sứ Nano BioTech được kết hợp với chất liệu răng sứ sinh học, có kết cấu đa lớp, trong bóng tự nhiên, có độ mỏng ôm khít vào răng, giảm khả năng phải mài nhỏ và gây ra ê buốt, đau nhức, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của toàn bộ khuôn hàm. Việc ứng dụng công nghệ này trong quy trình thăm khám sẽ góp phần giải tỏa những lo lắng về biến chứng sau bọc răng.

VDT-Bocrangsu-220812-09-2.jpg

Răng sứ được thiết kế bởi chính khách hàng

Tại các đơn vị nha khoa thông thường, khách hàng sẽ có 2-3 mẫu răng sứ chung, giống nhau về hình dáng và màu sắc. Khi trải nghiệm dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng sẽ được chia sẻ về kiểu răng mà mình mong muốn, sau đó lắng nghe tư vấn từ phía chuyên gia nha khoa để tìm ra phương án phù hợp. Bác sĩ sẽ đưa ra những lựa chọn lý tưởng dựa trên ý kiến của từng khách hàng. 

VDT-Bocrangsu-220812-06-1.jpg

Bảo hành răng sứ trọn đời, ăn nhai thoải mái

Toàn bộ răng sứ đang có mặt tại Trung Tâm ViDental Clinic đi liền với bảo hành chất lượng tối thiểu 10 năm. Tùy thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng sẽ nhận được những mức bảo hành khác nhau. Ngoài ra, chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic sẽ chịu trách nhiệm nhắc nhở khách hàng tới tái khám định kỳ, kiểm tra chất lượng răng sứ. 

VDT-Bocrangsu-220815-06.jpg

Các loại răng sứ tại Trung tâm đều có thành phần tương thích với cơ thể người, bảo vệ nướu, không gây biến chứng nguy hiểm như chảy máu, tụt lợi, ghê răng hoặc cản trở quá trình vệ sinh răng miệng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám của ViDental Clinic.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-07.gif

Chi phí hợp lý, chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Theo những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, mức giá tại Trung Tâm ViDental Clinic phù hợp với thu nhập của đa số người Việt Nam, đi đôi với chất lượng và đảm bảo những yêu cầu cơ bản của khách hàng bọc răng sứ. Mức giá cho dòng răng sứ Venus tại Trung Tâm ViDental Clinic dao động trong khoảng 3.000.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ/ răng, tùy vào khoảng thời gian.

Bên cạnh đó, ViDental Clinic không quên dành tặng khách hàng những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn:

  • Tặng voucher THĂM KHÁM TỔNG QUÁT miễn phí: Lấy cao răng, tẩy trắng, chụp phim X-quang, đánh bóng răng
  • GIẢM 20% khi bọc từ 10 răng sứ trở lên
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển với các khách hàng không ở trong khu vực có cơ sở của ViDental Clinic
  • Tặng gói SPA răng miệng trong vòng 5 NĂM

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-01-1.gif

Những lưu ý cần nhớ khi bọc răng sứ Venus

Bọc răng sứ Venus sẽ mang đến cho khách hàng một diện mạo về răng miệng hoàn toàn mới, cải thiện hàm răng, nụ cười và sự tự tin của mình. Khi đã quyết định thực hiện, khách hàng cần nhớ một số lưu ý nhất định, điều này sẽ giúp nâng cao chất lượng của việc bọc răng cũng như giúp tiết kiệm chi phí bỏ ra.

  • Răng sứ Venus có mức giá thấp nhất trong các loại răng toàn sứ hiện nay nên cũng sẽ tồn tại một số những hạn chế trong quá trình sử dụng. Loại răng này chỉ nên áp dụng khi bọc nhiều chiếc hoặc nguyên hàm để tiết kiệm chi phí.
  • Sau khi bọc răng cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nha sĩ về việc ăn uống hằng ngày, vệ sinh răng miệng để giữ được lâu màu sắc của răng cũng như độ bền theo năm tháng. Những loại nước ngọt có màu, rượu bia, đồ ăn có hàm lượng đường cao,… nên hạn chế sử dụng,
Sau khi bọc răng sứ Venus cần đặc biệt chú ý trong việc chăm sóc răng miệng
Sau khi bọc răng sứ Venus cần đặc biệt chú ý trong việc chăm sóc răng miệng
  • Luôn tiến hành kiểm tra định kỳ răng miệng để sớm phát hiện những bất thường về răng miệng và có cách giải quyết nhanh chóng.
  • Chọn địa chỉ bọc răng sứ Venus uy tín, chất lượng, có nhiều khách hàng đã từng sử dụng và phản hồi, đánh giá tốt.
  • Những đối tượng đang gặp bệnh lý nha khoa, nên sớm đi điều trị trước khi tiến hành bọc răng sứ Venus.

Nếu bạn đang băn khoăn với dịch vụ bọc răng sứ nói chung cũng như phương pháp bọc răng sứ Venus nói riêng, vui lòng liên hệ tới Trung tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic để được các bác sĩ nha khoa giỏi nhất hỗ trợ giải pháp. 

  • Hotline/ Zalo: 0989.624.446
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalclinic

Đọc ngay:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Top 5 loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất:

  • Răng sứ Chrome-Cobalt [1]
  • Răng sứ Zirconia [2]
  • Răng Cercon HT [3]
  • Răng sứ Lava Plus [4]
  • Răng sứ toàn sứ Nacera [5]

Nứt răng cửa thường gặp ba kiểu: nứt nhẹ, nứt dọc, và nứt ngang, gây ra bởi thói quen ăn uống, chấn thương, và các vấn đề nha khoa. Nếu không điều trị kịp thời, có thể dẫn đến mất răng và khó khăn trong ăn nhai.

Xem chi tiết: Nứt Răng Cửa

Răng bị nứt có thể gây đau, nhiễm trùng và ảnh hưởng đến chức năng nhai nếu không được điều trị kịp thời. Nên đến nha khoa uy tín để kiểm tra và điều trị phù hợp.

Răng sứ có thể bị mòn theo thời gian, đặc biệt khi tiếp xúc với các thực phẩm cứng hoặc do thói quen nghiến răng [1]. Tuy nhiên, độ mòn của răng sứ thường chậm hơn so với răng tự nhiên nhờ vào tính chất bền và cứng của vật liệu sứ [2].

Giá dán răng sứ nguyên hàm trọn gói dao động trong khoảng 50.000.000 VNĐ - 300.000.000 VNĐ phụ thuộc vào nhiều yếu tố [1].

Sau khi bọc răng sứ, bạn nên chờ khoảng 1-2 giờ trước khi ăn để keo dán có đủ thời gian cứng lại [1]. Tuy nhiên, trong vòng 24 giờ đầu, nên tránh ăn thức ăn cứng, dẻo hoặc quá nóng để đảm bảo răng sứ ổn định và keo dán hoàn toàn khô cứng [2].

Bình luận (35)

  1. Thy Anh says: Trả lời

    Răng em bị thưa và cười hở lợi nên tính cắt lợi và làm sứ cho đẹp ạ. E có thể vừa cắt lợi rồi mài luôn hay phải chờ lành rồi mới làm sứ được vậy ạ? Mà k biết có bị đau lắm k chứ e nghe đồn là đau phải biết Với cả nếu e làm như thế thì e sẽ cần dự trù chi phí khoảng bao nhiêu là đủ ạ?

    1. Thích Tiểu Thiên says: Trả lời

      Làm nhẹ nhàng lắm, các nha khoa răng sứ đều gồm chi phí cắt lợi rồi nha. Chi phí thì tùy loại nhiều giá lắm cứ tìm nha khoa uy tín ra nghe tư vấn giá cả là nhàn.

    2. Mai Trần says: Trả lời

      Giờ công nghệ tiên tiến rồi mà em, nên k sợ đau đâu. Thường thì làm sứ là sẽ được miễn phí cắt lợi đó, còn hết nhiều tiền hay không thì do em lựa chọn dòng sứ mà em làm. Đợt 8/3 chị có qua Trung Tâm ViDental Clinic để làm thì được giảm giá 10% dịp quốc tế phụ nữ và do chị làm theo combo 18r nên cũng được giảm thêm nữa. Chị nhớ là làm 16r Lava chỉ hơn 60tr thôi e. Giá tốt mà chất lượng cũng tốt, răng lên hình đẹp xuất sắc luôn, em tham khảo bên này qua làm xem sao

    3. Kim Anh Nguyễn says: Trả lời

      Mình ở Đà Nẵng không biết có chi nhánh nào của nha khoa này không nhỉ, giờ muốn tìm 1 nha khoa uy tín để làm mà khó quá

    4. Khoi Le says: Trả lời

      Đà Nẵng chắc không có đâu bạn. Bạn có thể bay ra HN hoặc vào HCM để làm, không thì có thể tìm hiểu 1 số nha khoa liên kết với ViDental Clinic ở ĐN để làm b nhé, chất lượng không thua mấy đâu

  2. PhuongAnh Tran says: Trả lời

    Mình mới đi bọc 2 răng cửa mà về bị ng nhà chê bảo làm trông thô quá, giờ muốn tháo ra làm lại không biết có ảnh hưởng gì không mn

    1. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

      Bị chê thô thì do tay nghề bác sĩ rồi, còn tháo ra làm lại thì vẫn được. Chị quay lại nha khoa hỏi lại xem sao, xem được bảo hành hay có giải pháp gì tối ưu không

    2. Huỳnh Lan says: Trả lời

      Không cần làm lại đâu ra nhờ người ta chỉnh lại cho bớt thô được mà, làm lại tốn tiền

    3. Long Tiger says: Trả lời

      em bị mất chân răng số 4 hàm dưới bên trái. Em định làm phương pháp bắt cầu răng như hình. Em đang phân vân giữa Titan của Đức và loại răng toàn sứ ạ

    4. Quy Võ says: Trả lời

      Titan rất chắc cứng nhưng vì nó bị đen chân răng (mình ko thấy đen nướu) nên chỉ hợp làm răng hàm thôi , răng hàm ko nhìn thấy chân răng , còn răng bạn ko phải răng hàm thì nên làm sứ toàn phần cho thẩm mỹ , nếu làm titan sau cũng phải tốn tiền làm lại sứ vì th gian chân răng lòi đen ra

  3. Truc Thanh says: Trả lời

    Mih sang Đài lấy chồng cũng mười mấy năm rồi lâu lắm cũng k có về VN. Ở bên đó chăm chồng chăm con rồi đi làm không có thời gian làm đẹp cả thẩm mỹ bên Đài mất rất nhiều chi phí nên đợt này về chơi nghỉ lễ có tranh thủ bọc răng sứ trước tiên để tân trang nhan sắc. Mình có được chị bạn cũ gthieu bác sĩ này trc về 1 tháng có đặt hẹn bác trước 1 tháng rồi về bác làm luôn cho công nhận rất ưng sự tân tâm và nhiệt tình của bác h răng mình k khác gì răng thật 😆 Mình làm sứ Venus thôi thấy giá cả bên này khá hợp lí, làm xong ai cũng khen cái mặt nhìn sang hẳn ra vui lắm

    1. Vợ Của Anh Thanh says: Trả lời

      sứ này phải mài nhiều kh b

    2. Truc Thanh says: Trả lời

      Răng e thì kh bị mài nhiều ạ tại vốn dĩ răng ban đầu của e đã thưa r ạ với lại nha khoa chỗ em làm là Trung Tâm ViDental Clinic q1 bác sĩ giỏi, máy móc công nghệ hiện đại và đặc biệt nha khoa có trung tâm chế tác răng sứ riêng nên đỡ phải mài rất nhiều. Mn ai làm răng có thể lựa chọn bên Trung Tâm ViDental Clinic này như em nhé

    3. Minh Thiện says: Trả lời

      Cho em hỏi sứ Venus chị làm bên Trung Tâm ViDental Clinic giá bao nhiêu ạ, làm theo combo có được giảm giá không

    4. Nguyễn Phước Tính says: Trả lời

      Sứ Venus mình làm bên này có hơn 5tr 1 răng thôi ạ, làm combo 16 18 hay 32r đều được giảm giá từ 5- 15%. Nếu bạn qua Vidental clinic vào những dịp lễ thì có thể được giảm nhiều hơn nữa và tặng thêm các phần quà nhé

  4. Trúc Giang says: Trả lời

    Mọi người ơi, em đang định bọc sứ, nhưng tài chính có hạn. Em định dùng venus có ổn không, và nên làm phòng khám nào ạ. Em ở Hà Nội

    1. Huong Tran says: Trả lời

      Venus là dòng sứ tiệm cận cao cấp rồi e, tất nhiên là ổn. HN thì nhiều nha khoa lắm, em cân nhắc tham khảo từ nhiều nguồn và lựa chọn cho đúng là được

    2. Lee Soo Mi says: Trả lời

      Hồi bé chịu chơi lớn lên chịu trận, có ai hồi bé mọc răng cứ bị thích lấy cái lưỡi đẩy cái răng đang mọc k ạ, e không hiểu nổi tại sao hồi bé e làm vậy suốt luôn r tự dưng tự mình làm mình hô mn ạ . Nguyên năm cấp 3 e tự ti quá xin ba mẹ tiền niềng mà ba mẹ bảo bé nói k nghe thì lớn lên tự kiếm tiền mà làm, cái rồi e đợi mãi tới gần 30 cái xuân thì e đi làm sứ luôn chứ k chờ niềng nổi các bác ạ. Răng hơi hô tí thôi làm sứ luôn cho nhanh được cả combo cải thiện hô mà răng đều như hột bắp. Tiện hôm nay đi vệ sinh răng e mới thấy bây giờ có nhiều loại sứ đẹp mà giá tốt thật đấy. À em cũng làm ở 1 nha khoa HN đây, Trung Tâm ViDental Clinic bên Hà Đông ấy, chị tìm hiểu thử xem https://reviewnhakhoa.org/boc-rang-su-khong-dau-it-mai-tra-gop-2269.html

    3. Bảo Trinh says: Trả lời

      Thường mọi người đi bọc sứ bị ê với nhức thốn mấy ngày rồi mới ăn được vậy mọi người? Em bọc có 3 cái về mà nó cứ thốn miết được vài hôm rồi. Ko biết sau này có hết ko mọi người. Giờ đụng đồ ăn là thốn à.

    4. Đặng Lê Phụng Nhi says: Trả lời

      B gắn chết chưa hay mới lắp tạm nếu lắp tạm thì sẽ hơi thấy khó chịu

  5. Nguyên Nguyên says: Trả lời

    Mn hay làm mấy dòng cao cấp nhiều nhìn thích thật nhưng ko có đủ kinh tế, mdu thích răng tự nhiên hơn nhưng ko ráng đc. Hồi đó dư tiền làm đủ thôi, ko có nhiều lựa chọn phải làm răng luôn vì mình bị mẻ răng để lâu nữa thì dễ viêm tuỷ.
    Giờ răng sau gần 4 tháng ngắm nhiều thấy sứ nó khá okila, ăn uống đồ mềm hay cứng cũng thật răng vs màu cũng tự nhiên hơn lúc mới làm nữa. Trc làm chỉ nghĩ làm tạm hoy sau có tiền thay nhưng giờ vẫn cứ thấy là đẹp ko muốn đổi nữa hhhhh

    1. Nguyễn Huỳnh Thúy Linh says: Trả lời

      Sứ gì vậy em, bộ này em có làm đến 50tr ko thế

    2. Nguyên Nguyên says: Trả lời

      Em làm sứ Venus ở Trung Tâm ViDental Clinic anh ạ. Em làm 18r mà chưa đến 50tr đâu vì dịp em đi nk đang có ctr ưu đãi giảm giá bọc sứ, được trả góp 0% lãi và nhận thêm quà nữa, thích lắm ạ

    3. Nga Bích says: Trả lời

      Bên này thanh toán qua thẻ được không em

    4. Chi Hoàng says: Trả lời

      Được nha chị, chị có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ. Có thể thanh toán trước 20% chi phí và sẽ được Trung Tâm ViDental Clinic cho phép trả góp qua thẻ trong 12 đến 18 tháng với lãi suất rất ưu đãi 0%

  6. Huỳnh Hải Yến says: Trả lời

    Hồi trước thấy các chị làm răng sứ đẹp quá cũng le te đòi đi làm, đến cái nha khoa gần nhà được bác sĩ tư vấn cho dáng răng, do chủ quan mình thì nghĩ chắc loại sứ nào cũng giống nhau nên b.si giới thiệu làm loại nào thì mình làm loại đó. Ai dè mãi sau mới biết bác làm cho cái dòng sứ kim loại dáng răng thô ơi là thô, nhìn đến chán. Giờ có kinh tế hơn muốn bọc lại cho tự nhiên, m phân vân dòng Lava Plus và Lava Esthetic khbiet 2 loại này dòng nào okila hơn ạ???

    1. Eo Chang Hy says: Trả lời

      c thấy 2 này cũng na ná nhau đấy , lava esthetic có độ trong suốt của răng tự nhiên tốt hơn, trong khi Lava Plus có độ bền cao hơn và khả năng tương thích tốt hơn nha, nếu có kinh tế thì làm orodent white matt

    2. Xí Ngầu says: Trả lời

      Chị cũng tháo sứ kim loại làm lại sứ, mà chỉ làm lava plus thôi. Esthetic thì thấy bảo trông vân răng tự nhiên hơn, độ che phủ cũng tốt hơn. Tiền nào của nấy thôi ý mà em

    3. Xí Muội Tắc says: Trả lời

      A/C có kinh nghiệm giúp mình với.nha khoa họ nói bọc sứ ko bọc hết răng,chừa 1 tí ở bên trong.vậy có ổn ko?có bị cộm và dính thức ăn k?

    4. Bích Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Đấy là phương pháp mới mài ít bán phần 3/4 để giữ răng gốc đó b. M đây cũng làm pp này được 5 năm rồi nên răng vẫn còn chắc khỏe lắm Á. Quan trọng bsy với kỹ thuật viên phải có tay nghề cao thì mới mài và làm sứ mỏng lại để bên trong ko bị cộm ý

  7. Linh Dino says: Trả lời

    Qua tìm hiểu thì mình đã chọn được sứ rồi cơ mà vẫn chưa biết chỗ nào làm cả, bạn bè của mình thì nói lên răng hàm mặt làm nhưng thấy nhiều người vẫn lựa chọn làm nha khoa nên lại nhờ mọi người giúp. Đọc rv thì có nhiều ce làm ở Trung Tâm ViDental Clinic này, theo mng thì nên làm ở bệnh viện răng hàm mặt hay ở nha khoa.

    1. Nghi Lê says: Trả lời

      Làm ở nha khoa cho nhanh chị ơi, e thấy làm ở nha khoa này sạch sẽ mà thái độ pvu oke, còn ở bvien thì có mùi nên k thích lắm

    2. Lưu Minh Thoa says: Trả lời

      Bao năm xa quê, giờ về nước thấy mọi thứ tân tiến hơn nhiều rồi. Đến Trung Tâm ViDental Clinic Quận 1 làm được bộ răng sứ rất ưng. Bác sĩ nhẹ nhàng, tay nghề cao, nhân viên niềm nở, cơ sở vật chất cũng mới. Sẽ giới thiệu thêm nhiều người đến làm răng ở đây

    3. Victor Dao says: Trả lời

      Làm ở chỗ ViDental Clinic này phải đợi lâu không mn

    4. Oanh Levi says: Trả lời

      Hơi lâu 1 xíu nều b không đặt lịch trước thôi. Nếu bạn tinh ý đặt lịch làm răng trước bên nha khoa thì sẽ được vào làm ngay luôn, đặt lịch thì bạn có thể truy cập trang này điền thông tin vào nhé https://videntalclinic.vn/dat-lich

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Bọc Sứ Bị Đau: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Mòn Cổ Chân Răng: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân & Cách Điều Trị
Những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại.
tuổi thọ của răng sứ
Những Cảm Giác Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Nguy Hiểm Không?
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
Răng Số 6 Bị Sâu Nặng Do Đâu? Tác Hại Và Cách Xử Lý 
[CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn trồng răng Implant tốt
Bọc răng sứ lần 2 được nhiều khách hàng quan tâm
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309