Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Không Mài Nhỏ, Không Đau

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech được phát triển bởi Tập Đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group. Được biết đến là một trong những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm  mỹ nha khoa. Công nghệ này được chuyển giao nghiên cứu và ứng dụng trong công tác thăm khám điều trị tại ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Công nghệ mới này cho phép gia tăng khả năng tương tính giữa răng sứ và răng thật của người bệnh. Có tác dụng cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười, đảm bảo chức năng ăn nhai hiệu quả tương đương răng thật. 

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech: Không mài nhỏ, không đau

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia khoa học trên thế giới, Nano là loại vật liệu có cấu trúc tạo thành từ hợp tử các phân tử siêu nhỏ (từ 1-100 nanomet). Sự phát hiện của loại vật chất này tạo nên những đột phá mới mang tính vĩ mô cho ngành khoa học của toàn nhân loại, trong đó có công nghệ Nano. 

Công nghệ Nano (tiếng Anh gọi là Nanotechnology) là phát kiến khoa học mang giá trị lớn cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề trong đời sống của con người. Công nghệ này cho phép các hạt siêu phân tử có kích thước nhỏ kết dính với nhau, tạo nên dòng vật liệu giúp thiết kế, định tính, sản xuất, và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị vật liệu trong nhiều lĩnh vực: giáo dục, ý tế, nha khoa,…

cong-nghe-nano-biotech-2.jpg
Công nghệ Nano BioTech thiết kế dáng răng chuẩn đẹp tự nhiên

Trong lĩnh vực nha khoa, công nghệ Nano mang tới nhiều lợi ích vượt trội, giúp tạo nên những điểm siêu vi, tạo nên liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật. Công nghệ Nano BioTech được ViDental Clinic ứng dụng trong quy trình bọc răng sứ giúp gia tăng khả năng tương thích sinh học, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Điều này giúp cải thiện tính thẩm mỹ của răng sứ và mang lại cảm giác ăn nhai như răng thật.

Trải qua nhiều năm phát triển, nghiên cứu và thử nghiệm, hệ thống nha khoa ViDental đã chính thức ra mắt công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech. Sự xuất hiện của công nghệ này góp phần nâng tầm vị thế của ngành nha khoa thẩm mỹ, cụ thể là lĩnh vực bọc răng sứ lên một tầm cao mới. 

Đây được đánh giá là một trong những công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay, mang lại hiệu quả cao gấp 3 lần so với các công nghệ từ trước, gia tăng độ bền, bảo vệ răng thật tối đa, đảm bảo chức năng ăn nhai và kéo dài tuổi thọ của răng thật. 

Siêu vi điểm Nano tạo lớp màng bảo vệ tối đa, xóa mờ nỗi lo biến chứng

Thông thường, các biến chứng sau khi bọc răng sứ là những lo ngại hàng đầu của người bệnh khi đang cân nhắc lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ nha khoa phù hợp. Những biến chứng ảnh hưởng đến răng thật, bào mòn, xâm lấn và viêm chân răng gây mất răng khiến nhiều khách hàng bày tỏ sự quan ngại về hình thức bọc răng sứ thẩm mỹ. 

Đặc biệt hơn, những trường hợp bọc răng sứ hỏng và vấn nạn nha tặc ngày càng phát triển khiến nhiều khách hàng lo ngại và có định kiến về dịch vụ thẩm mỹ răng sứ này. Nhiều trường hợp khách hàng phải sống chung với các biến chứng trong thời gian dài bởi tin tưởng lựa chọn những nha khoa không uy tín, không có giấy phép hoạt động và quảng cáo chi phí giá rẻ. 

Các biến chứng thường thấy khi bọc răng sứ tại các nha khoa không uy tín có thể kể đến như: mòn cổ chân răng, đen viền nướu và tổn thương nghiêm trọng đến sức khỏe nha khoa. Nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến tủy răng và gây nguy hiểm tới sức khỏe răng miệng. 

Bên cạnh đó, những biến chứng sau khi bọc răng sứ còn có nướu bị sưng, đỏ và xuất hiện cơn đau âm ỉ. Lý do gây nên những biến chứng này là bởi quá trình bọc sứ không đảm bảo hoặc vệ sinh răng chưa kỹ lưỡng. Một lý do khác đó là răng sứ được chế tác không phù hợp với khuôn miệng, gây nên tình trạng lệch khớp cắn, gây ra hở, cộm, cấn, nguy hiểm hơn có thể gây tụt nướu, răng lung lay, hình thành ổ mủ và miệng có mùi hôi khó chịu.

Thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng, ViDental Clinic ứng dụng công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech. Sử dụng các siêu vi điểm Nano, tạo lớp màng bảo vệ răng thật tối đa, tăng tương thích giữa răng sứ và răng thật. Bên cạnh đó, sự liên kết giữa các siêu vi điểm tạo lớp màng cứng gia tăng độ bền cho răng sứ, chống ăn mòn và hạn chế các mảng bám trên răng gây sâu răng và mất thẩm mỹ. 

Với lợi thế về công nghệ tân tiến, có những chức năng ưu việt giúp khắc phục hầu hết các hạn chế của phương pháp bọc răng sứ truyền thống. Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ răng sứ toàn diện cho mọi khách hàng. Công nghệ này có thể khắc 99% các vấn đề bệnh lý răng miệng, cải thiện 100% màu sắc của răng và mang lại diện mạo mới hoàn toàn cho nụ cười của khách hàng. 

Lớp phủ Nano trên bề mặt răng thực hiện nhiệm vụ liên kết chặt chẽ giữa sứ và các mô trong môi trường xung quanh, tăng sự ổn định cho cấu trúc sứ trong miệng. Hoạt động này cho phép răng sứ liên kết chặt chẽ hơn với răng thật, hạn chế tình trạng rơi rớt hoặc lỏng lẻo không gắn kết giữa răng sứ và răng thật, từ đó, giúp khách hàng ăn uống thoải mái hơn. 

Đặc biệt hơn, quá trình tái tạo các mô xung quanh cấu trúc sứ cũng được thúc đẩy mạnh mẽ, hỗ trợ việc điều chỉnh xương và tái tạo các cấu trúc răng bị tổn thương. Bề mặt sứ sinh học an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp sứ mịn màng, không có rãnh, hạn chế sự tập trung của vi khuẩn, là tác nhân hàng đầu giúp bản về răng, không bị sâu răng, nha chu hoặc các bệnh lý về răng miệng khác. 

Ngoài ra, công nghệ bọc sứ sinh học còn có khả năng tái tạo màu sắc và ánh sáng tương tự với răng tự nhiên, giữ cho răng sứ sinh học không chỉ đẹp mắt mà còn hài hòa với các răng còn lại.

Răng sứ sinh học chất liệu đạt chuẩn Hoa Kỳ, an toàn với sức khỏe người dùng

Bên cạnh những bước tiến đột phá trong công nghệ Nano BioTech, ViDental Clinic còn được biết đến với thành tựu chế tác nên dòng vật liệu sứ sinh học tự nhiên. Nguyên liệu sứ tự nhiên giúp gia tăng khả năng tương thích và an toàn cho sức khỏe người dùng. Dòng nguyên vật liệu này được chứng nhận mang tới diện mạo HOÀN HẢO VÀ MỊN MÀNG cho răng sứ, tạo trải nghiệm sử dụng sản phẩm răng sứ AN TOÀN VÀ BỀN LÂU. 

 

Răng sứ được tạo thành từ nhiều lớp sứ, bao gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp, với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ 45% và độ bền uốn lên đến 1400 MPa. Điều này là lựa chọn lý tưởng cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng với số lượng lên đến 12 đơn vị. 

Hiện nay trên thị trường, dòng răng sứ sinh học đang dần khẳng định được vị thế dẫn đầu, trở thành sản phẩm răng sứ cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích. Với lớp màng sinh học được phủ lên răng sứ trong quy trình chế tác ở nhiệt độ cao, cho phép sản phẩm răng sứ có độ bền gấp nhiều lần so với sản phẩm răng sứ thông thường. 

Không những thế, sứ sinh học của ViDental Clinic sau khi được gắn hoàn chỉnh lên răng không tạo cảm giác ê buốt, nhức chân răng. Lớp phủ mảng sinh học trên răng sứ sẽ được kích hoạt màu sắc để tạo nên góc bóng phù hợp, màu răng tương đương màu răng thật đến 99,99%. 

Đặc biệt hơn, sản phẩm răng sứ sinh học còn có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn những biến chứng khi bọc răng sứ, mang lại cảm giác ăn nhai như răng thật, độ beefnvaf tuổi thọ răng sứ cao hơn các dòng sứ thông thường khác. 

ViDental Clinic -Tân Tạo Nụ Cười Mới Chỉ Sau 48 Tiếng Với Công Nghệ Bọc Răng Sứ Sinh Học Nano BioTech

Với sứ mệnh tân tạo nụ cười mới hoàn mỹ hơn cho khách hàng, ViDental Clinic tận tâm trong từng chế tác. Mỗi chiếc răng sứ khi đến tay người dùng đều cần trải qua 18 quy trình chế tác được kiểm soát nghiêm ngặt. Thông qua hơn 1.000.000 thao tác thủ công của những nghệ nhân răng sứ nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo mức độ tinh xảo, màu sắc tự nhiên và đường cười hài hòa cho người dùng. 

Một trong những mối bận tâm lớn của người dùng khi bọc răng sứ đó là sợ sẽ không bền và ảnh hưởng đến chất lượng răng thật. Thông thường, mỗi bộ răng sứ sẽ có tuổi thọ tử 5-10 năm tùy thuộc vào chất liệu sứ, chất lượng của nha khoa và tay nghề của bác sĩ mà số năm sẽ có sự thay đổi. 

cong-nghe-nano-biotech-1-500x500.jpg
Công Nghệ Nano BioTech cho phép tân tạo nụ cười mới chỉ sau 48 tiếng

Nhưng với dòng răng sứ sinh học của ViDental Clinic được chế tác bởi công nghệ sứ sinh học Nano BioTech, đảm bảo chất lượng bền bỉ của răng gấp 3 lần so với các công nghệ bọc răng sứ truyền thống khác. Mang tới nụ cười mới tự tin hơn chỉ sau 2 lần hẹn. 

Tân tạo “Đường Hoàn Tất” đáp ứng 5 tiêu chuẩn nha khoa

Khái niệm “đường hoàn tất” trong nha khoa được hiểu là điểm giao nhau giữa cùi răng thật và mão răng sứ, cách nướu răng tầm 5mm là khoảng cách lý tưởng. Để đáp ứng được một đường hoàn tất chất lượng cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau: độ dày, vị trí và tình trạng tốt. 

Tiêu chí để đánh giá đường hoàn tất chất lượng là: đường hoàn tất rõ ràng, nhẵn mịn không bị xước hoặc khấp khểnh, đường tròn cần có độ khít và có sự liên tục, tránh tạo nên những khe hở khi đặt mão răng sứ vào. Các tiêu chí này cần được đảm bảo để trong quá trình người dùng sinh hoạt sẽ không bị vướng thức ăn vào răng, từ đó hạn chế tối đa khả năng gây sâu răng, hôi miệng.  

Trong nha khoa nói chung và lĩnh vực bọc răng sứ nói riêng, đường hoàn tất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định kết quả nụ cười sau khi bọc được đẹp mắt. Tại ViDental Clinic, đường hoàn tất sau khi được thực hiện bằng công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech có thể đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí quan trọng: 

  • Tính chính xác: Đường hoàn tất cần được thiết kế và thực hiện cẩn thận để đảm bảo tính chính xác gần như tuyệt đối. Sự ăn khớp giữa răng tự nhiên và các cấu trúc lân cận như nướu và mô xương nhằm đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái, không kích ứng và gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sinh hoạt.
  • Tính thẩm mỹ:  Đường hoàn tất có tác động trực tiếp đến diện mạo nụ cười, bởi thế, thiết kế đường hoàn tất cần sự tỉ mỉ và có con mắt của người nghệ nhân răng sứ lâu năm, tạo nên đường cười hài hòa và tự nhiên.  
  • Độ mịn màng: Sự đồng nhất và mịn màng của đường hoàn tất là yếu tố quan trọng để đảm bảo tính trợn mượt của hàm răng sứ. Bên cạnh đó, độ mịn của đường hoàn tất sẽ giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các mảng bám thức ăn. 
  • Độ khớp: Đường hoàn tất cần có độ khớp hoàn hảo với cấu trúc răng miệng trong khoang miệng. Điều này đảm bảo khớp cắn không bị lệch, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn nhai và tính ổn định của răng khi sử dụng. 
  • Khả năng vệ sinh dễ dàng: Khi đường hoàn tất được đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên thì khả năng dễ dàng vệ sinh cũng sẽ được cải thiện. Góp phần gia tăng hiệu quả chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dùng.  

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech được phát triển và ứng dụng vào công tác thăm khám điều trị nha khoa đã giúp tối ưu thời gian tương thích giữa răng thật và răng sứ, rút ngắn thời gian tương thích và x3 hiệu quả khi bọc răng sứ. 

Sau quá trình dài nghiên cứu và phát triển, hiện nay, công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech đã được kiểm chứng bằng những đánh giá 5 sao của khách hàng sau khi sử dụng. Nhiều tín hiệu tích cực đã được ghi nhận, ViDental Clinic tự hào mang công nghệ của người Việt phục vụ người Việt và mang tới hàng triệu nụ cười tự tin trong năm qua. 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Phước Nói Gì Về ViDental Clinic?
VDT-CTT10-221010-03
240423-VDT-Trongrang-Baiviet04-1-750x750-1
VDT-220906-01
chinh-sach-bao-hanh-rang-su
VDT-Bocrangsu-220812-04-2
230920-VDT-BsThuyAnh-01-800x800-1
VDT-Bocrangsu-220812-04
le-ra-mat-3
cskh3
bao24h-01
VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309