[Độc Quyền] Công Nghệ Bọc Răng Sứ Chuẩn Quốc Tế AIFC Đầu Tiên Tại Việt Nam

Nhằm mang lại cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất về làm đẹp, ViDental Clinic liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ bọc răng sứ, cải thiện tối đa những khuyết điểm về răng – hàm – mặt nhờ những lợi thế vượt trội.

Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa giúp khắc phục tình trạng hô, móm, răng khấp khểnh, tăng độ sáng bóng, mang lại nụ cười tự tin và khỏe mạnh. Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp trong khoảng 10 năm trở lại đây tại Việt Nam, có mức chi phí cao hơn so với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác. Chính vì vậy, khách hàng luôn dành sự quan tâm đáng kể tới hiệu quả nhận được trước khi quyết định bọc răng sứ.

Hiểu được những băn khoăn của người Việt cũng như những yêu cầu khắt khe từ khách hàng hiện nay, Trung tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic đã xây dựng quy trình bọc răng sứ an toàn, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang tới giải pháp làm đẹp hiệu quả, khắc phục các khuyết điểm về răng mọi cấp độ. 

VDT-Bocrangsu-220812-04-2.jpg

Răng sứ do chính khách hàng thiết kế

Khác với những đơn vị nha khoa hiện có trên thị trường, chỉ có 1 mẫu răng sứ dành cho tất cả các trường hợp, ViDental Clinic dành quyền lựa chọn dáng răng, màu sắc răng cho tất cả các khách hàng. Sau khi nhận được kết quả chụp phim, các bác sĩ sẽ phân tích dáng răng phù hợp với tổng thể gương mặt, đồng thời, lắng nghe những chia sẻ về mong muốn ngoại hình được cải thiện ra sao của khách hàng. Dựa trên những đánh giá về góc độ chuyên môn cũng như nhu cầu của người sử dụng, ViDental Clinic sẽ đưa ra những giải pháp bọc răng sứ tương đương, đáp ứng nguyện vọng từ phía khách hàng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

VDT-Bocrangsu-220812-06.jpg

Lựa chọn răng sứ của khách hàng sẽ được thiết kế thông qua phần mềm Beauty Smile 4D, kiến tạo nụ cười trắng sáng, tương thích với khuôn mặt, tạo nên sự cân đối cũng như hài hòa trong đường nét. Bên cạnh đó, công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech từ ViDental Clinic sẽ giúp dáng răng của khách hàng được thiết kế chuẩn xác hơn, không gây cộm, đau nhức và khó chịu trong quá trình giao tiếp, ăn nhai sau này. 

Bọc răng sứ sáng bóng tự nhiên, đẹp như răng thật

Điểm vượt trội của dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic chính là các chất liệu được sử dụng đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, xác minh nguồn gốc rõ ràng. Chất liệu sứ sinh học mỏng nhẹ, hạn chế mài mòn răng, có hình dáng, màu sắc gần giống răng thật, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Răng sứ mới được thiết kế có thể ôm khít vào răng thật, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, khó có thể phân biệt bằng mắt thường. Ngoài ra, răng sứ sinh học từ ViDental Clinic có cấu tạo các lớp trong bóng, giúp người dùng tự tin về ngoại hình, không lo sợ răng bị “giả” quá mức. 

VDT-Bocrangsu-220812-09-1.jpg

Bảo hành chất lượng trọn đời, hỗ trợ ăn nhai thoải mái

Chất liệu răng sứ sinh học được sử dụng trong quá trình thực hiện kỹ thuật của ViDental Clinic cấu tạo từ các thành phần tương thích với nướu và cơ thể người, không gây biến chứng. Ngoài ra, sau khi bọc răng sứ, khách hàng có thể ăn nhai như bình thường, không lo cảm giác ghê răng, cộm lợi, gặp khó khăn trong giao tiếp hay vệ sinh răng miệng. 

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, Trung tâm ViDental Clinic bảo hành chất lượng từ 10 năm tới trọn đời, tùy thuộc vào loại hình răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, các chuyên gia nha khoa phụ trách chính sẽ liên hệ để nhắc nhở khách hàng tới thăm khám định kỳ, kiểm tra chất lượng răng sứ. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện kỹ thuật sẽ được đội ngũ chuyên viên tiếp nhận và xử lý trong vòng 3 ngày, không phát sinh thêm chi phí. 

Nếu bạn đang băn khoăn về dịch vụ bọc răng sứ chuẩn quốc tế tại Dental Clinic và cần hỗ trợ giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh sau đây:

Trung tâm Bọc Răng Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN

VDT-Banner-220624-07-1.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chinh-sach-bao-hanh-rang-su
Những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại.
“Vì Nụ Cười Việt”- ViDental Clinic Thăm Khám Và Tư Vấn Miễn Phí Về Bọc Răng, Phục Hình Răng Sứ
240423-VDT-Trongrang-Baiviet04-1-750x750-1
cskh3
Với những ưu điểm nổi bật, bọc răng sứ là lựa chọn số 1 của nhiều người.
ViDental Clinic Tài Trợ Chuỗi Sự Kiện Nha Khoa Trường Học
230920-VDT-BsThuyAnh-01-800x800-1
le-ra-mat-3
VDT-CTT11-221110-PR01
Beauty Smile tạo ra nụ cười riêng chuẩn tỉ lệ vàng.
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309