Bọc răng sứ: Khi giá trị nhận lại vượt chi phí bỏ ra

Bên cạnh những lo lắng về chi phí và chất lượng khi bọc răng sứ, phương pháp làm đẹp đang trở thành trào lưu này còn mang lại những giá trị to lớn về cả vật chất và tinh thần. Không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, sở hữu nụ cười rạng ngời, răng sứ còn mang đến sự tự tin, thay đổi vận mệnh, trở nên may mắn hơn. 

Bọc răng sứ và mối quan tâm hàng đầu

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, giúp cải thiện mọi khuyết điểm của hàm răng. Răng mắc bệnh lý, ảnh hưởng chức năng ăn nhai hay răng gặp vấn đề về thẩm mỹ đều được tái sinh trở nên trắng sáng, khỏe đẹp tự nhiên sau 48 giờ. Đây cũng là lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn làm răng sứ không chỉ để đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn mong muốn cải thiện nụ cười, thăng hạng nhan sắc. 

Bọc răng sứ - xu hướng làm đẹp hàng đầu hiện nay.
Bọc răng sứ – xu hướng làm đẹp hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, chi phí cho một bộ răng sứ khá “đau ví” và thường được mặc định là phương pháp thẩm mỹ cho người có tiền. Đây cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu khi nhắc về dịch vụ này bởi hiện nay có rất nhiều loại sứ với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các khái niệm về “răng sứ giá rẻ”, “răng sứ 500.000” khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về giá và chất lượng của dịch vụ này. 

“Cái mình quan tâm đầu tiên là giá làm răng sứ bao nhiêu. Sợ làm giá rẻ quá thì không chất lượng mà cao quá thì lại vượt khả năng chi trả của mình. Nên cũng phải đi tìm hiểu, tham khảo nhiều chỗ xem chọn loại sứ nào vừa đảm bảo về giá vừa có chất lượng tốt” – Chị Thu, khách hàng bọc răng sứ chia sẻ. 

Bọc răng sứ và nỗi lo “mất tiền oan”

Tuy nhiên không phải ai làm răng sứ cũng có được kết quả như mong muốn. Rất nhiều người đã “mất tiền oan” khi phải bọc lại nhiều lần, làm xong bị viêm nhiễm, gây ra các bệnh lý về răng miệng… Đây cũng là lý do khiến dịch vụ răng sứ trở nên “nguy hiểm” với mức độ rủi ro cao trong mắt nhiều người. 

Sở dĩ, xảy ra các tình trạng làm răng sứ hỏng, gây hậu quả nặng nề là do sự xuất hiện của các “nha tặc” với “răng sứ giá rẻ”, không đảm bảo về chất lượng sứ, tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Tin vào những lời quảng cáo đầy hứa hẹn về một hàm răng trắng sáng, đẹp rạng ngời với mức chi phí bỏ ra thấp hơn rất nhiều khiến nhiều người không ngần ngại mà thẳng tay chi tiền. Và kết quả nhận được là hậu quả mà răng sứ giá rẻ để lại và thậm chí phải bỏ thêm tiền để bọc sứ một lần nữa. 

“Mình bọc lại lần 2 rồi, lần trước mình bọc ở một chỗ được quảng cáo trên Facebook. Giá rẻ mình cũng nghi ngờ nhưng họ tư vấn rất đáng tin, nói là đang được giảm giá sâu nền mình cũng tin và làm luôn. Cuối cùng làm chưa được 1 tháng thì răng bị rơi ra ngoài, mình không ăn được nên phải tìm nha khoa khác để bọc lại.” – Chị Mai, khách hàng làm răng sứ chia sẻ.

“Đúng là tiền mất tật mang đấy, mình làm giá rẻ lắm xong được hơn 1 tuần thì bị viêm, lợi bị chảy máu, sợ quá phải đi khám luôn. Giờ chấp nhận bỏ tiền thêm để chữa với bọc lại hàm răng mới chứ không còn cách nào khác. Lần này mình tin tưởng ViDental Clinic là không sai, răng bọc xong rất đẹp, mình ăn nhai vô tư mà vệ sinh cũng rất dễ.” – Chị Thu, khách hàng làm răng sứ chia sẻ. 

Chi tiền bọc răng sứ liệu có xứng đáng?

Tại sao bọc răng sứ có giá thành cao?

Một hàm răng sứ đẹp phụ thuộc rất nhiều vào chuyên môn, tay nghề cũng như cái tâm của bác sĩ. Không chỉ dừng lại ở răng sứ khoẻ mà còn phải đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt mỗi người. Hiện nay có rất nhiều dáng răng và loại sứ với mức giá khác nhau. Để hàm răng sứ trở nên hoàn hảo, chuyên gia sẽ phải phân tích, thiết kế dáng răng, lựa chọn màu sắc sứ dựa trên tình trạng và tỉ lệ gương mặt của khách hàng. 

Bên cạnh đó, quá trình chế tác răng sứ cũng cần các nghệ nhân có kỹ thuật cao, yêu cầu quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đúng giai đoạn để đảm bảo chất lượng của răng sứ. Và khi thực hiện bọc sứ, các bác sĩ cũng cần có kinh nghiệm, chuyên môn cao để quá trình bọc chuẩn y khoa, diễn ra an toàn. Đó cũng là lý do vì sao chi phí bọc răng sứ thường cao hơn các dịch vụ nha khoa khác. 

Quá trình bọc sứ yêu cầu chuẩn y khoa với tay nghề, chuyên môn cao.
Quá trình bọc sứ yêu cầu chuẩn y khoa với tay nghề, chuyên môn cao.

Xem thêm Bảng giá bọc răng sứ chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và chất lượng

Khi giá trị nhận lại vượt chi phí bỏ ra

Tuy giá thành cao nhưng đổi lại, răng sứ có thể giải quyết mọi vấn đề, khuyết điểm về răng miệng một cách nhanh chóng. Từ các bệnh lý ảnh hưởng ăn nhai trong quá trình sinh hoạt đến độ thẩm mỹ của răng đều có thể khắc phục. 

Hơn cả một hàm răng khỏe đẹp, một nụ cười rạng rỡ, hàm răng sứ còn mang đến sự tự tin, một nhan sắc rạng ngời. Tự tin giao tiếp, tự tin thể hiện bản thân sẽ mang đến nhiều cơ hội không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, khi được thiết kế dáng răng phù hợp gương mặt sẽ mang đến phong thuỷ tốt, gặp nhiều may mắn. 

Những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại.
Những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại.

“Từ hồi làm răng sứ là mình tự tin cười, tự tin giao tiếp hơn hẳn. Thế nên cũng thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn trước nhiều. Công việc, tình cảm cũng thuận lợi hơn nên mình thấy bọc răng sứ rất xứng đáng, chi phí cao nhưng đổi lại nhiều điều.” – Chị Dương, khách hàng bọc răng sứ chia sẻ. 

“Đẹp rồi, xinh rồi nhưng hơn hết là mình thấy tự tin vào bản thân hơn. Đây cũng là điều giá trị nhất mình nhận được sau khi làm răng sứ. Nhờ tự tin hơn nên mình cũng nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn. Trộm vía dáng răng ViDental Clinic thiết kế cho hợp phong thuỷ hay sao mà làm xong nhiều jobs hơn hẳn.” – Chị Huyền, khách hàng bọc răng sứ chia sẻ. 

Hơn cả một nụ cười đẹp, ViDental Clinic mong muốn mỗi khách hàng đến với trung tâm đều hài lòng, trở nên xinh đẹp, tự tin và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Trung tâm luôn lắng nghe và cải thiện từng ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng với chi phí và niềm tin khách hàng đặt vào. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Viêm Nướu Răng Sứ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bọc Răng Sữa Cho Bé Có Nên Không? Khi Nào Cần Thực Hiện?
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn trồng răng Implant tốt
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
Bọc răng sứ khi mang thai
Vai trò của chế độ chăm sóc răng sau khi bọc sứ
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Răng Bị Mòn Mặt Nhai Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục
Với những ưu điểm nổi bật, bọc răng sứ là lựa chọn số 1 của nhiều người.
Bọc răng sứ kim loại thường có tốt không, địa chỉ bọc răng uy tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309