ViDental Clinic Tài Trợ Chuỗi Sự Kiện Nha Khoa Trường Học

ViDental Clinic tập trung tài trợ cho các sự kiện nha khoa trường học nhằm mục tiêu đóng góp giá trị cộng đồng, lan tỏa dịch vụ nha khoa chất lượng cao và hỗ trợ các dự án nha khoa cộng đồng ngày một phát triển. 

ViDental Clinic đồng hành cùng sự kiện Nha Khoa Học Đường

Để hướng đến cộng đồng và thực hiện trách nhiệm xã hội, ViDental Clinic luôn khuyến khích và sẵn sàng đồng hành cùng các dự án, hoạt động xã hội nhằm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân. Sự kiện Nha Khoa Trường Học cũng là một trong những hoạt đồng mũi nhọn và được tập trung trong năm nay. 

ViDental Clinic được biết đến là Trung tâm chuyên về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hoàn hảo”, đơn vị hành động vì cộng đồng với hy vọng mang đến cơ hội cho người dân được tiếp cận dịch vụ thăm khám nha khoa chất lượng cao. 

ViDental Clinic là Trung tâm chuyên về dịch vụ thẩm mỹ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam hiện nay
ViDental Clinic là Trung tâm chuyên về dịch vụ thẩm mỹ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Được biết, chương trình “Vì nụ cười nha khoa học đường” được tổ chức bởi hội sinh viên khu vực miền Bắc. Mục đích của chương trình nhằm mang đến cho các bạn nhỏ tại khu vực Hà Giang có cơ hội thăm khám nha khoa chất lượng cao, tuyên truyền và hướng dẫn các bảo vệ cũng như chăm sóc răng miệng cho các bạn nhỏ – mầm non tương lai của đất nước. 

Trong những chuyến đi đến các điểm trường Tiểu học và THCS tại Hà Giang, đại diện ViDental Clinic cũng đồng hành tham dự cùng chuyến đi. Các bác sĩ chuyên khoa, các điều dưỡng viên và y tá của phòng khám cùng các thiết bị thăm khám tổng quát đã lên đường đi đến những ngôi trường của đồng bào vùng cao, trực tiếp thăm khám và trao tặng hơn 3.000 suất quà cho các em bé vùng cao. 

Là một chương trình thiện nguyện vì cộng đồng do ViDental Clinic và Hội sinh viên khu vực miền Bắc phối hợp thực hiện, Chương trình Vì Nụ Cười Trẻ Thơ đã tổ chức thành công 20 điểm thăm khám trong hơn một tháng tại khu vực Hà Giang, với gần 10.000 trẻ em được khám và gần 4.700 bệnh nhi có vấn đề sâu răng được hỗ trợ điều trị miễn phí. 

Là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên mang dịch vụ thăm khám nha khoa đến với khu vực, đại diện ViDental Clinic chia sẻ: “ Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình. Với cương vị là những người làm trong ngành y tế, từ lâu chúng tôi đã hy vọng có thể mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và đặc biệt là cho trẻ em. Đến nay, ViDental Clinic đã có cơ hội làm việc đó” 

Sự kiện lần này cũng có sự tham gia hỗ trợ của hơn 80 bạn trẻ tình nguyện viên, thu hút sự quan tâm và ủng hộ của hàng trăm nhà hảo tâm, nhận về số tiền ủng hộ lớn để chương trình có thể vận hành xuyên suốt trong thời gian dài thăm khám cho các bé. 

Đặc biệt hơn, tham dự chương trình, ViDental Clinic còn mang tặng hơn 3.000 suất quà tặng là bộ chăm sóc răng miệng dành cho trẻ với hy vọng hỗ trợ phần nào chi phí cho các gia đình có trẻ nhỏ, nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ răng miệng từ sớm cho các con.  

Tiếp nối chặng đường kiến tạo nụ cười Việt 

Hoạt động thăm khám tư vấn miễn phí cùng chuỗi sự kiện Nha khoa học đường đã kết thúc, nhưng hành trình Kiến tạo nụ cười Việt của ViDental Clinic vẫn tiếp diễn. Những hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng cũng như tài trợ cho các sự kiện bảo vệ sức khỏe răng miệng, sự kiện của xã hội luôn là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. 

Bên cạnh những sự kiện cộng đồng, để tiếp nối hành trình Kiến tạo nụ cười Việt, ViDental Clinic cũng đầu tư khích lệ và khuyến khích cho các hoạt động của sinh viên trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và hành động vì thiên nhiên, hỗ trợ chi phí hoặc bảo trợ truyền thông, hỗ trợ đội ngũ bác sĩ thăm khám để giúp chương trình có thể vận hành xuất sắc. 

Trong hành trình phát triển của đơn vị, ViDental Clinic đã tham gia tài trợ cho hơn 30 sự kiện lớn nhỏ của các bạn sinh viên tại các trường đại học khu vực Hà Nội và TP.HCM. 

“Đến với các sự kiện, ViDental Clinic đều đặt rất nhiều kỳ vọng, niềm tin và sự ủng hộ để các bạn sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo, chúng tôi trao quyền cho các bạn trẻ – tương lai của đất nước – để các bạn có cơ hội đóng góp phần nhỏ nào đó vào sự phát triển của quốc gia. Đây sẽ là một hành trang, một kỷ niệm đẹp để sau này các bạn có thêm niềm tin để hành động được nhiều nghĩa cử nhân văn hơn cho xã hội” chia sẻ từ đại diện ViDental Clinic đã phát biểu trong một sự kiện tại Hà Nội. 

Ông Đặng Thanh Sơn - Đại Diện ViDental Clinic phát biểu tại sự kiện tài trợ sinh viên 
Ông Đặng Thanh Sơn – Đại Diện ViDental Clinic phát biểu tại sự kiện tài trợ sinh viên 

Đến nay, ViDental Clinic vẫn tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên, các tổ chức xã hội, tổ chức phi lợi nhuận với mục đích mang lại giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi hy vọng góp một phần nhỏ vào những bàn tay đang nâng đỡ nhằm hồi phục hệ sinh thái toàn cầu.

XEM THÊM: “Vì Nụ Cười Việt”- ViDental Clinic Thăm Khám Và Tư Vấn Miễn Phí Về Bọc Răng, Phục Hình Răng Sứ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-Bocrangsu-220812-04
VDT-Backdrop-220803-05
“Vì Nụ Cười Việt”- ViDental Clinic Thăm Khám Và Tư Vấn Miễn Phí Về Bọc Răng, Phục Hình Răng Sứ
Sở hữu nụ cười tự tin hạnh phúc với chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG của ViDental Clinic tháng 3 này
VDT-Bocrangsu-220813-20
chinh-sach-bao-hanh-rang-su
nha-may-san-xuat-rang-su-vidental
unnamed (2)-min
VDT-CTT11-221110-PR01
VDT-Niengrang-220818-18-1
VDT-Bocrangsu-220812-04-2
ViDental Clinic: Tổ Chức Chương Trình Tư Vấn Nha Khoa Trực Tuyến
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309