TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng tăng cao dẫn đến sự hình thành của nhiều nha khoa trên khắp cả nước, trong đó có quận Bình Tân. Tại đây các phòng khám không có quy mô quá lớn như những quận trung tâm, tuy nhiên không quá khó để lựa chọn được cơ sở uy tín để thăm khám khi có nhu cầu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn đọc 10 địa chỉ nha khoa Bình Tân được đánh giá tốt nhất.

Danh sách 10 nha khoa Bình Tân uy tín, chất lượng

Đa phần các nha khoa quận Bình Tân đều đảm bảo quy trình đạt chuẩn và chất lượng. Hơn nữa không quá đông đúc như các quận trung tâm, vì vậy khi đến thăm khám khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian phải chờ đợi.

Dưới đây là top 10 địa chỉ nha khoa Bình Tân uy tín, chất lượng đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ nha khoa chất lượng SỐ 1

Hoạt động với phương châm “Tận tâm – Trung thực – Lắng nghe – Cải tiến”, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Đến nay, tại đây đã điều trị thành công cho HÀNG NGÀN khách hàng có trong và ngoài nước, phản hồi nhận được 100% đều là những đánh giá tích cực.

ViDental Clinic - Địa chỉ nha khoa chất lượng SỐ 1
ViDental Clinic – Địa chỉ nha khoa chất lượng SỐ 1

Điều này có được là nhờ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và các nhân viên của trung tâm luôn thăm khám, điều trị và hỗ trợ khách hàng hết mình, lắng nghe và tôn trọng khách hàng. Ngoài vai trò là đối tác, tại đây bác sĩ sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Mọi khách hàng đều được chăm sóc tận tình, chu đáo và thấu hiểu như chính bạn là người thân của họ.

Cùng với đó, để hỗ trợ cho các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán và điều trị chính xác nhất, đơn vị đã không ngừng cập nhật và đổi mới các công nghệ hiện đại, tiên tiến từ các nước nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa như Pháp, Đức, Thụy Sĩ,… Nhờ đó mọi khách hàng đều được phục vụ trong điều kiện tốt nhất, hoàn toàn thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện tại Trung Tâm ViDental Clinic. 

Khách hàng đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ
Khách hàng đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ

Ngoài ra, nha khoa cũng rất trọng đến yếu tố vô trùng, sao cho đảm bảo an toàn tối ưu và tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Điều này được minh chứng rõ nét qua quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, vệ sinh và bảo quản các dụng cụ, vật liệu nha khoa tại đây.

Hiện nay, trụ sở chính của trung tâm đang đặt tại Hà Nội. Tuy nhiên đơn vị đã chuyển giao công nghệ và liên kết hợp tác với một số phòng khám nha khoa tại Hồ Chí Minh để giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại. Chính vì vậy, người bệnh đang sinh sống ở quận Bình Tân có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Minh Thảo

Phòng khám nha khoa Minh Thảo được xây dựng theo mô hinh nha khoa hiện đại, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này giúp việc điều trị diễn ra đạt hiệu quả cao nhất và phòng khám ngày càng nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng.

Các bác sĩ tại trung tâm có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo hài hòa giữa 2 yếu tố là sức khỏe và thẩm mỹ. Nhờ đó mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ, cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nổi bật như phục hình răng sứ, niềng răng chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô, trồng răng implant, hay nha khoa tổng quát,…

Ngoài ra, phòng khám áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, với các dịch vụ cố định như răng sứ trên implant, răng sứ thẩm mỹ thời gian có thể lên tới 10 năm,…

Thông tin liên hệ: Số 551 đường tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B, thuộc quận Bình Tân, TPHCM.

XEM THÊM: TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng

#3. Nha khoa Ánh Dương

Trong danh sách nha khoa Bình Tân uy tín, chất lượng, phòng khám Ánh Dương chính là một gợi ý các bạn không nên bỏ qua. Phòng khám được xây dựng theo phong cách riêng biệt nhưng vẫn sang trọng và mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Trong quá trình điều trị, khách hàng có cơ hội trải nghiệm sự tiện nghi với sách báo, truyện, ti vi, wifi,… Đặc biệt với trẻ nhỏ, nha khoa còn xây dựng không gian vui chơi hấp dẫn với nhiều trò chơi thú vị để phụ huynh có thể yên tâm điều trị, hoặc trẻ nhỏ không còn quá lo lắng với việc chăm sóc răng miệng.

Nha khoa Ánh Dương hiện đang phát triển theo hướng điều trị chuyên sâu, cao cấp gồm các dịch vụ như nha chu thẩm mỹ, chỉnh hình răng mọc lệch, cấy ghép implant, phục hình răng,… Tất cả các dịch vụ đều được hỗ trợ bởi các loại máy móc, thiết bị, vật liệu nha khoa hiện đại được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Hàn, Nhật,… Điều này đảm bảo mang tới chất lượng dịch vụ cao nhất, an toàn và thoải mái cho người bệnh.

Thông tin liên hệ: Số 122 đường số 4, phường Bình Hưng Hòa A, thuộc quận Bình Tân, TPHCM.

#4. Phòng khám Việt Pháp

Phòng khám nha khoa Việt Pháp đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt Việt Nam. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ và phòng ngừa nha khoa uy tín, được người dân khu vực quận Bình Tân đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám nha khoa Việt Pháp mang đến nụ cười xinh
Phòng khám nha khoa Việt Pháp mang đến nụ cười xinh

Đặc biệt tại trung tâm rất chú trọng đến yếu tố vô trùng, khử khuẩn, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình chăm sóc và điều trị bệnh cho khách hàng. Một số dịch vụ nha khoa đang cung cấp gồm có  niềng răng, mặt dán sứ Veneer, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, nha khoa tổng quát,…

Thông tin liên hệ: Số 157 – 159 đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, thuộc quận Bình Tân, TPHCM.

#5. Nha khoa Ý Đức

Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực quận Bình Tân từ lâu nay. Thời gian đầu phòng khám có quy mô khác nhỉ, tuy nhiên với những góp ý và sự yêu thích của khách hàng, nha khoa đã nhanh chóng đổi mới, cải thiện hệ thống máy móc. Hiện tại, phòng khám đã phát triển được đầy đủ các dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Khi đến với nha khoa Ý Đức, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn nhiệt tình. Nha khoa cam kết người bệnh được tư vấn đúng, minh bạch, không xảy ra tình trạng phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. Do đó, mọi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy an tâm và lựa chọn quay lại khi có nhu cầu.

Thế mạnh nổi bật của nha khoa là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Đặc biệt họ đều là những người có chuyên môn giỏi, với đầy đủ năng lực thực hiện các kỹ thuật nha khoa phức tạp như niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, hay chỉnh hình răng,… 

Thông tin liên hệ: 1314 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo A, thuộc Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Danh Sách 14 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu

#6. Nha khoa Happy

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân, nha khoa Happy rất chú trọng vào đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại ngay từ khi thành lập. 

Hiện nay, các vật liệu, khí cụ và thiết bị nha khoa sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức,… đảm bảo bảo chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, nha khoa cũng rất quan tâm đến yếu tố vô trùng, đảm bảo an toàn trước khi sử dụng, tuyệt đối không xảy ra tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. 

Ngoài hệ thống máy móc, đội ngũ bác sĩ và phụ tá của nha khoa cũng được đánh giá cao. Bởi vậy, hiện nay đơn vị đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng từ thăm khám phòng ngừa, đến điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Quy trình thực hiện tại phòng khám được thực hiện khép kín, đảm bảo an toàn, đầu tư chỉn chu và tâm huyết. Do đó khi đến đây khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ: 37 Đường số 7, P. An Lạc A, thuộc Q. Bình Tân, TPHCM.

#7. Nha khoa Tâm Đức Smile

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách nha khoa Bình Tân uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Tâm Đức Smile. Phòng khám này được thành lập vào năm 2008, trải qua 14 năm hoạt động và phát triển, các dịch vụ ngày càng được cải tiến và đánh giá cao.

Nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile

Hiện tại, đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng số 1 tại Hồ Chí Minh với quy mô rộng lớn (30 chi nhánh khắp các tỉnh thành). Trong đó, mỗi chi nhánh đều được đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, xây dựng trên một vị trí đặc địa và trang bị đầy đủ thiết bị.

Ưu điểm lớn nhất của đơn vị chính là hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại sử dụng cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh lý nha khoa gồm có Máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, X Quang Conebeam CT 3D, hay máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới,…

Ngoài ra, nha khoa cũng đặc biệt chú trọng đến đội ngũ bác sĩ – yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công và hoàn hảo của từng ca bệnh. Các bác sĩ tại đây không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn tròn ngành. 

Thông tin liên hệ: Số 257 Gò Xoài, phường Bình Hưng Hòa A, thuộc quận Bình Tân, TP HCM.

CHI TIẾT: Tổng Hợp 10 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Chất Lượng Tốt Nhất

#8. Nha khoa Aden Dental

Phòng khám nha khoa Aden Dental là một trong những địa chỉ nha khoa khám chữa bệnh răng miệng được người dân quận Bình Tân đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Ngay từ khi thành lập, đơn vị đã luôn kiên định với phương châm hoạt động “Thay đổi nụ cười – Thay đổi cuộc sống”, đảm bảo hiệu quả lâu dài, bền vững. Chính vì vậy, nha khoa ngày càng nhận được nhiều phản hồi tốt và sự tin tưởng từ khách hàng.

Hiện tại trung tâm đang sở hữu đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo chất lượng tối ưu trong quá trình điều trị cho người bệnh. Ngoài ra, đơn vị còn được cung cấp những dịch vụ bảo hành, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị uy tín, hiện đại số 1. Vì vậy, số lượng khách hàng tìm đến phòng khám luôn tấp nập, bạn nên đặt lịch trước để tránh đông đúc, quá tải.

Thông tin liên hệ: Số 61B Đường số 7,An Lạc A, thuộc Bình Tân (1 đường số 7 số cũ), Ho Chi Minh.

#9. Nha khoa HD Misa

Tiếp theo trong danh sách nha khoa Bình Tân chất lượng bạn không nên bỏ qua chính là phòng khám HD Misa. Tại đây, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại với hệ thống máy móc tối tân nhất nhằm đảm bảo về mặt kỹ thuật. Nhờ đó đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể đưa ra chẩn đoán chính xác hơn và một phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Khi đến với nha khoa, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế, tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tậm 24/7, nhằm đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất. Đặc biệt tại trung tâm, sự chuyên nghiệp và lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn HD Misa.

Hiện nay, đơn vị này đang cung cấp các dịch vụ nha khoa chính gồm có điều trị bệnh lý răng miệng, cao vôi răng, trám răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, niềng răng mắc cài – không mắc cài, dán sứ Veneer,… Các công nghệ và vật liệu nha khoa sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, cũng như đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ: Số 434 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, thuộc quận Bình Tân, TPHCM.

#10. Phòng khám Sài Gòn Smile

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn Smile là một trong những hệ thống nha khoa lớn với rất nhiều chi nhánh rộng khắp, trong đó nổi bật là phòng khám tại quận Bình Tân. Phòng khám nha khoa này đảm bảo có cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, đáp ứng yếu tố vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Phòng khám Sài Gòn Smile
Phòng khám Sài Gòn Smile

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đảm bảo lành nghề, chuyên nghiệp, có đủ năng lực cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng cho bệnh nhân tốt nhất.

Khi tới nha khoa thăm khám và điều trị, khách hàng sẽ luôn được tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ yêu cầu điều trị nào. Đây là bước quan trọng giúp bác sĩ đưa ra phương án điều trị, cách chăm sóc phù hợp nhất. 

Hiện nay, phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ nha khoa nổi bật gồm có bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, niềng răng, cấy ghép Implant, trám răng thẩm mỹ, điều trị tủy răng, lấy cao răng,…

Thông tin liên hệ: Số 82 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, thuộc quận Bình Tân, TPHCM.

KHÁM PHÁ: Danh Sách 13 Nha Khoa Tân Phú Có Chất Lượng Hàng Đầu

Cần lưu ý gì khi đi khám tại trung tâm Bình Tân?

Hiện nay, nhu cầu thăm khám nha khoa ngày càng nhiều, vì vậy các cơ sở nha khoa Bình Tân cũng phong phú và đa dạng hơn. Để giúp khách hàng lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp một số lưu ý phía dưới đây:

  • Tiêu chí đầu tiên là nha khoa được cấp giấy phép hoạt động để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho quá trình thăm khám.
  • Bảng giá được công khai, minh bạch để giúp người bệnh chuẩn bị được tài chính cần thiết cho việc điều trị, cũng như đảm bảo không phát sinh chi phí liên quan khác.
  • Trong quá trình thăm khám, người bệnh nên thông tin chi tiết đến bác sĩ những vấn đề nha khoa bản thân đang gặp phải, từ đó được hỗ trợ tư vấn phác đồ điều trị tối ưu nhất.
  • Người bệnh chú ý tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa, tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả và làm gián đoạn quá trình điều trị.
  • Ngoài ra, bạn nên ưu tiên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các thực phẩm giàu canxi và vitamin D giúp tăng độ cứng chắc cho răng. Cùng với đó, người bệnh nên hạn chế sử dụng đồ uống có màu như trà, hay cafe ảnh hưởng đến thẩm mỹ của răng.

Trên đây là 10 địa chỉ nha khoa Bình Tân uy tín nhất trên thị trường. Để đảm bảo cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, các bạn lưu ý chọn những địa chỉ nha khoa chất lượng, tránh ham rẻ dẫn đến “tiền mất tật mang”.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Nha khoa Ngân Phượng ứng dụng quy trình trồng răng chuyên nghiệp
nha-khoa-ViDental (1) (1)
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Bật Mí Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Uy Tín
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng.
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309