Tổng Hợp TOP 13+ Nha Khoa Quận 6 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao. Bởi vậy các phòng khám nha khoa cũng được thành lập nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu đó. Tuy nhiên, điều này lại tồn tại những mặt trái, điển hình nhất là các cơ sở kém chất lượng, hoạt động “chui”. Từ đó làm người dân hoang mang, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến top 13 phòng khám nha khoa quận 6 được đánh giá tốt nhất.

#1. ViDental Clinic – Dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong nha khoa

Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic đã và đang là cái tên nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía người dân, đặc biệt về dịch vụ bọc răng sứ, dán răng sứ thẩm mỹ. Đây là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực nha khoa, nhằm mang đến nụ cười đẹp cho cộng đồng người Việt. Trực thuộc hệ sinh thái toàn diện ViDental ngoài nhiệm vụ chính là cập nhật những xu hướng thẩm mỹ nha khoa thịnh hành, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, trung tâm còn tiếp nhận chăm sóc và điều trị sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng.

Tính tới thời điểm hiện tại, ViDental Clinic đã được HÀNG NGÀN khách hàng trên cả nước lựa chọn để làm đẹp cho nụ cười. Bởi vậy, đơn vị ngày càng phát triển mạnh với hệ thống chi nhánh rộng khắp. Đồng thời liên kết, chuyển giao công nghệ tới các phòng khám nha khoa uy tín trên cả nước để người dân thuận tiện hơn di chuyển và tiếp cận với xu hướng làm đẹp mới. 

ViDental Clinic đã được HÀNG NGÀN khách hàng lựa chọn
ViDental Clinic đã được HÀNG NGÀN khách hàng lựa chọn

Để giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về trung tâm, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí những lý do khiến ViDental Clinic được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn:

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề vững vàng

Lựa chọn Trung tâm ViDental Clinic, bạn yên tâm có thể “chọn mặt gửi vàng” với đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi nhất, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm thực tiễn trong ngành. 

Đội ngũ bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y top 1 của cả nước. Hơn nữa, nhiều người có thời gian tu nghiệp tại những trường Đại học nổi tiếng của các cường quốc như Mỹ, Anh, Nhật Bản,… Nhờ đó luôn cập nhật được những kiến thức mới và phương pháp nha khoa mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ để áp dụng vào quá trình làm việc, mang đến nụ cười đẹp cho mọi khách hàng. Chính vì vậy, hơn 90% khách hàng lựa chọn ViDental Clinic đều tin tưởng hoàn toàn vào đội ngũ chuyên gia.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề vững vàng
Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề vững vàng

Khi đến với Trung tâm ViDental Clinic, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo ngay từ quầy tiếp tân cho đến hết quy trình điều trị. Đặc biệt khách hàng được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng và chi phí điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu, từ đó nhận biết được ưu khuyết điểm của bản thân và lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến số 1

Để có thể làm tốt nhất nhiệm vụ của mình, mang đến dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, Trung tâm ViDental Clinic đã không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, cập nhật các trang thiết bị hiện đại trên thế giới. Việc đầu tư nhập ngoại các thiết bị, công nghệ phục hình, thẩm mỹ răng miệng đã hỗ trợ các bác sĩ rất nhiều trong quá trình điều trị. Nhờ đó các bước tiến hành diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, đồng thời giảm bớt đau nhức, khó chịu cho người bệnh.

Điển hình phải kể đến sự hỗ trợ to lớn từ các trang thiết bị như:

  • Máy X-Quang Panorex.
  • Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới.
  • Phần mềm thiết kế mão sứ CAD/CAM.
  • Phần mềm SImplant 3D.

Bên cạnh đó, ViDental Clinic cũng rất quan tâm đến việc xây dựng không gian phòng khám rộng rãi, chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo cho khách hàng khi đến đây ngoài được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, còn được thoải mái, thư giãn trong khi chờ tới lượt hoặc đợi người thân. Đặc biệt, đơn vị liên tục khử khuẩn phòng khám và vô trùng các thiết bị, dụng cụ y khoa đảm bảo một môi trường sạch sẽ, tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Chính sách bảo hành minh bạch

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, tối tân, chính sách bảo hành minh bạch là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một nha khoa có uy tín hay không. Đến với Trung tâm ViDental Clinic, trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng và nha khoa sẽ ký kết hợp đồng dựa trên sự thống nhất của cả hai bên. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ các quyền lợi và trách nhiệm hai bên cùng với chính sách bảo hành rõ ràng và chi phí thực hiện. 

Chất lượng dịch vụ số 1 cả nước
Chất lượng dịch vụ số 1 cả nước

Bởi vậy, ngoài cảm giác yên tâm, quyền lợi của khách hàng còn được đảm bảo 100% với cam kết hoàn tiền của ViDental Clinic nếu chất lượng dịch vụ không tốt.

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng cam kết trong suốt quá trình điều trị, thẩm mỹ răng miệng, cũng như thời gian hậu phậu, đội ngũ chuyên gia sẽ luôn hỗ trợ tận tình. Đặc biệt hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng tốt nhất tại nhà để gia tăng tuổi thọ cho hàm răng. Đồng thời liên hệ nhắc lịch tái khám định kỳ cho khách hàng.

Để được tư vấn cơ sở nha khoa của Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic gần với quận 6, Hồ Chí Minh nhất, các bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, thuộc Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

XEM THÊM: Review 10 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Uy Tín Hàng Đầu

#2. Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu tại quận 6 được nhiều khách hàng lựa chọn. Thế mạnh của đơn vị là về cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, dán sứ thẩm mỹ,…

Để mang đến những dịch vụ đa dạng và chất lượng, phòng khám tập trung đầu tư cho đội ngũ nhân lực. Bởi vậy, hiện đang làm việc tại đơn vị là các bác sĩ kinh nghiệm dày dặn, có chuyên môn và tay nghề cao. Hơn nữa, họ đều làm việc rất tận tâm, luôn chỉn chu và kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện các dịch vụ.

Ngoài ra, chi phí dịch vụ tại phòng khám được khách hàng đánh giá là tương đối hợp lý. Đồng thời, đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi để tri ân khách hàng và giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 333 Đường Hậu Giang, thuộc Phường 5, Quận 6, TPHCM.

#3. Phòng khám Thanh Tâm

Hiện tại, hệ thống nha khoa Thanh Tâm đang phát triển tại nhiều quận, huyện để kịp thời cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Thế mạnh của đơn vị là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, không gian phòng khám cũng được đầu tư rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Đồng thời, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ, điển hình như máy chụp X – quang, máy CT Cone Beam,…

Địa chỉ: Số 717 Đường Hậu Giang, thuộc Phường 11, Q.6, TPHCM.

KHÁM PHÁ: Danh Sách 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng Nhất

#4. Nha khoa Cát Tiên 

Phòng khám nha khoa Cát Tiên chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với người dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 6. Qua 6 năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã gây dựng được uy tín với khách hàng thông qua dịch vụ chất lượng, cùng thái độ phục vụ tận tâm. 

Phòng khám nha khoa Cát Tiên
Phòng khám nha khoa Cát Tiên

Trong đó, yếu tố quan trọng nhất giúp khách hàng lựa chọn nha khoa Cát Tiên chính là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đem đến kết quả tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối từ người bệnh. Ngoài ra, đơn vị cũng rất quan tâm đến yếu tố vô trùng, đảm bảo các dụng cụ, thiết bị, máy móc đều được khử trùng trước khi sử dụng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 11 – 13 Đường Bình Phú, thuộc Phường 10, Quận 6, TPHCM.

#5. Nha khoa Hồng Phước

Phòng khám nha khoa Hồng Phước được thành lập vào năm 1995, là một trong những địa chỉ nha khoa lâu đời nhất tại quận 6, Hồ Chí Minh. Nha khoa này do bác sĩ Nguyễn Hồng Phước thành lập, người có chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng, từng có thời gian làm việc tại nước ngoài trước khi về nước.

Hiện tại, đơn vị này đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, gồm có niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, trồng răng implant, điều trị tủy răng, hàn trám răng sâu, thẩm mỹ,… 

Địa chỉ: Số 87 Đường Hậu Giang, thuộc Quận 6, TPHCM.

#6. Nha khoa Hồng Ân

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận 6 chất lượng, các bạn tuyệt đối không thể bỏ qua phòng khám Hồng Ân. Tây đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, tổng quát và phục hình. Đặc biệt chi phí các dịch vụ được đánh giá tương đối hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, tại đây quy tụ một đội ngũ các bác sĩ giỏi, tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Đặc biệt họ đều là những người có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản từ các trường đại học top 1 trên cả nước và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.

Địa chỉ: Số 121 Đường Bình Phú, thuộc Phường 11, Quận 6, TPHCM.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng

#7. Nha khoa Phú Khang

Phòng khám nha khoa Phú Khang là một trong những địa chỉ nha khoa quận 6 được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Khi đến đây, khách hàng luôn được hướng dẫn phương pháp chăm sóc răng miệng đúng cách, nhờ đó mang đến hàm răng khỏe mạnh.

Phòng khám nha khoa Phú Khang được đánh giá cao
Phòng khám nha khoa Phú Khang được đánh giá cao

Đặc biệt, nha khoa luôn ưu tiên bảo tồn răng thật cho khách hàng tối đa. Vì vậy, các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám kỹ càng, từ đó đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.

Tuy nhiên lượng thăm khám tại trung tâm Phú Khang khá đông. Do đó, để tránh phải chờ đợi, các bạn nên đặt lịch sớm từ trước.

Địa chỉ: Số 181 Minh Phụng thuộc P9, Q6, Tp.HCM.

#8. Nha khoa Hòn Ngọc Việt

Đây là địa chỉ nha khoa nổi tiếng tại quận 6, Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ chất lượng hàng đầu. Mọi khách hàng khi đến đây đều có những phản hồi rất tích cực.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa gồm trồng răng, trám răng sâu, niềng răng – chỉnh nha, điều trị viêm nha chu,… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, nha sĩ là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với trình độ và chuyên môn cao. Đồng thời, hiện nay phòng khám cũng không ngừng đầu tư cho trang thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ mới để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: Số 256D Nguyễn Văn Luông, thuộc phường 1, quận 6, HCM.

#9. Nha khoa Mỹ

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong nghề, nha khoa Mỹ cam kết sẽ đem đến một nụ cười đẹp, hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cho khách hàng. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, cùng hệ thống máy móc hiện đại, được cập nhật mới liên tục.

Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại phòng khám này phải kể đến như: Thăm khám răng miệng tổng quát, tẩy trắng răng, phẫu thuật nha chu, trám răng thẩm mỹ Laser – Composite, cấy ghép trụ Implant,  chữa đau răng,…

Địa chỉ: Số 70 trên đường Kinh Dương Vương, thuộc Phường 13, Q.6, TP.HCM.

CHI TIẾT: Tổng Hợp 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng

#10. Nha khoa Lê Gia

Nha khoa Lê Gia được thành lập vào năm 2017, hiện được đánh giá là một trong những đơn vị thăm khám răng miệng uy tín nhất quận 6 nói riêng và thành phố HCM nói riêng. Phòng khám nay do bác sĩ Lê Duy Linh điều hành – người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bởi vậy, bác sĩ có thể giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu cho khách hàng.

Nha khoa Lê Gia được thành lập vào năm 2017
Nha khoa Lê Gia được thành lập vào năm 2017

Hiện tại trung tâm Lê Gia rất quan tâm đến đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nên cũng rất chú trọng đầu tư cải thiện chuyên môn và nâng cao tay nghề. Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị và vật liệu nha khoa cũng hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị cũng được đổi mới thường xuyên.

Địa chỉ: Nha khoa ở số 163 đường Trần Văn Kiểu, Phường 10, thuộc Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Nụ Cười Cali

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Cali hiện là một trong những cơ sở nha khoa quận 6 được yêu thích nhất hiện nay. Bởi tại đây cung cấp các dịch vụ chất lượng, mang đến hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Do đó, khi đến đây các bạn sẽ được giải quyết mọi vấn đề răng miệng bằng công nghệ chuẩn, với kỹ thuật cao và tân tiến. Sau khi kế thúc liệu trình điều trị, đảm bảo bạn sẽ đạt được tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như mong muốn. 

Đơn vị sở hữu một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cùng với đó là thái độ tận tâm, tân lực, chắc chắn có thể làm hài lòng được mọi đối tượng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Số 117 đường Bình Phú, Phường 11, thuộc Quận 6, Tp.HCM.

#12. Phòng khám Việt Xuân

Phòng khám nha khoa Việt Xuân được nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh biết đến và đánh giá cao. Khi đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại được đầu tư bài bản, cập nhật công nghệ mới thường xuyên từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ nha khoa của phòng khám đều là những người có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa còn thường xuyên đi tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề và trình độ, đồng thời đào tạo thêm kiến thức mới nhằm phục vụ tốt nhất công tác thăm khám và chẩn đoán tình trạng răng của khách hàng. Nhờ những yếu tố này mà mọi khách hàng khi đến đây đều an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 20 Đường Hậu Giang thuộc Phường 2, thuộc Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

KHÁM PHÁ: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay

#13. Nha Khoa Dr.Smile

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách nha khoa quận 6 uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là nha khoa Dr.Smile. Ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi người một nụ cười tươi tắn và hàm răng trắng sáng, đơn vị không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng về mọi mặt.

Nha Khoa Dr.Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha Khoa Dr.Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

Tại đây nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao, cùng với độ là thái độ tận tâm với nghề, chăm sóc khách hàng như người thân. Ngoài ra, phòng khám cũng không ngừng cập nhật các xu hướng làm răng mới, hiện đại trên thế giới với mục đích mang đến các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 89 trên đường Lý Chiêu Hoàng, thuộc Phường 10, Quận 6, TPHCM.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 13 địa chỉ nha khoa quận 6 chất lượng, nơi bạn có thể tin tưởng trao gửi sức khỏe hàm răng trọn đời. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nha khoa, các bạn có thể để lại lời nhắn phía dưới đây cho đội ngũ biên tập viên của chúng tôi.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Nha khoa I-Dent là địa chỉ làm sáng răng bạn không nên bỏ qua
TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
nha-khoa-ViDental (1) (1)
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309