Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trồng răng trả góp TPHCM nên lựa chọn địa chỉ nào là vấn đề được nhiều người dân quan tâm đến khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 10 cơ sở nha khoa uy tín, được khách hàng đánh giá cao tại Sài Gòn.

Danh sách 10 địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM nhiều người lựa chọn

Dịch vụ trồng răng trả góp ngày càng phổ biến tại các nha khoa, thuận lợi cho những người có nhu cầu thực hiện phương pháp này nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng một số địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ trồng răng trả góp TPHCM, giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tự tin.

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ trồng răng trả góp chất lượng TPHCM

Việc mất răng lâu ngày không chỉ ảnh hưởng đến việc ăn nhai, tính thẩm mỹ răng miệng mà nếu để kéo dài, tình trạng này còn có thể làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt, ảnh hưởng đến phát âm, giọng nói,… Tuy nhiên, trồng răng implant lại là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ có chi phí khá cao nên nhiều khách hàng băn khoăn chưa thực hiện. Bên cạnh đó, không ít khách hàng còn chia sẻ là do sợ đau buốt, tê nhức, chảy máu,… khi trồng răng. 

Hiện nay, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic được review là một địa chỉ uy tín, an toàn với chi phí hợp lý, hơn nữa còn hỗ trợ TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT. Chính vì vậy, nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên trồng răng ở đâu, các bạn hãy đến ngay ViDental Clinic – nơi HƠN 1000 KHÁCH HÀNG đã thực hiện cấy ghép implant thành công.

  • Bác sĩ implant chuẩn Harvard chuyên thực hiện những ca cấy ghép khó, có bệnh lý nền

Trồng răng implant là một kỹ thuật nha khoa phức tạp, đòi hỏi cao về tay nghề bác sĩ thực hiện. Làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic hiện nay là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa hàng đầu. Không chỉ được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y danh giá trong nước, các bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp tại Đại học Harvard, tiếp thu nền tri thức mạnh nhất thế giới, mang những công nghệ tiên tiến, hiện đại về ứng dụng trong quy trình trồng răng tại Việt Nam.

Bác sĩ implant chuẩn Harvard chuyên thực hiện những ca cấy ghép khó, có bệnh lý nền
Bác sĩ implant chuẩn Harvard chuyên thực hiện những ca cấy ghép khó, có bệnh lý nền

Đội ngũ bác sĩ của ViDental Clinic vừa có chuyên môn điều trị giỏi, vừa có chuyên môn đào tạo. Trong đó có bác sĩ hiện đang đảm nhận vị trí đứng đầu của Trung tâm đào tạo nha khoa PitaDent – đơn vị chuyên sâu về đào tạo kỹ thuật nha khoa cho các bác sĩ trên toàn quốc. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant, đảm bảo họ sẽ tư vấn kỹ càng, thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ, không đau sưng, mang đến kết quả tối ưu nhất cho người bệnh. HÀNG NGÀN khách hàng đã thực hiện trồng răng tại đây, trong đó có những ca cấy ghép phức tạp của người lớn tuổi, người mắc bệnh lý nền, hoặc chỉnh sửa implant hỏng, bị đào thải,… mà các đơn vị khác phải “bó tay”.

  • Ứng dụng công nghệ trồng răng IMPLANT SuperSAFE và các thiết bị máy móc hiện đại

Bên cạnh tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trực tiếp thực hiện, các máy móc, trang thiết bị chính là yếu tố then chốt tiếp theo quyết định đến thành công của ca trồng răng. ViDental Clinic luôn chú trọng đầu tư, cập nhật các công nghệ hiện đại để giúp quá trình trồng răng của khách hàng diễn ra nhanh chóng và đạt độ chính xác tốt nhất, hạn chế tối đa đau đớn, chảy máu.

Ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại để giảm chảy máu và đau đớn cho khách hàng
Ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại để giảm chảy máu và đau đớn cho khách hàng

Hiện nay, ViDental Clinic là một trong những cơ sở nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ cấy ghép IMPLANT SuperSAFE. Hệ thống này đã liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam cho hình ảnh đa chiều, xử lý bằng công nghệ số hóa. Nhờ đó, các chuyên gia có thể quan sát rõ nét, hỗ trợ thực hiện thao tác đưa mũi khoan vào xương hàm, hạn chế va chạm gây ra biến chứng, tăng độ chính xác cấy ghép lên 5 lần.

Ngoài ra, đơn vị còn ứng dụng nhiều thiết bị tiên tiến khác vào quá trình cấy ghép răng như robot định vị, máy in mẫu 3D formlabs, hệ thống chế tác răng sứ CAM/CAD hiện đại, máy nướng sứ Vita,…

  • Giá cả cạnh tranh, hỗ trợ khách hàng trả góp KHÔNG LÃI SUẤT

Chi phí trồng răng implant khoảng bao nhiêu, có đắt không là điều được khách hàng quan tâm đến đầu tiên khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Mặc dù mức giá cấy ghép implant tại Trung Tâm ViDental Clinic không hề thấp, tuy nhiên với chất lượng đội ngũ bác sĩ và công nghệ hiện đại, trung tâm đang áp dụng thì chi phí cho dịch vụ này cao cũng là điều có thể hiểu được. Với những gì bạn nhận được, thực sự bảng giá này là hoàn toàn hợp lý, đảm bảo CẠNH TRANH NHẤT thị trường. 

Chính vì chi phí cấy ghép implant cao nên không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện kinh tế chi trả hết trong một lần. Bên cạnh đó, một số trường hợp người bệnh lo lắng nếu trả hết nha khoa sẽ không bảo hành, khi phát sinh vấn đề sẽ không biết xử lý thế nào. 

Giá cả cạnh tranh, hỗ trợ trả góp KHÔNG LÃI SUẤT
Giá cả cạnh tranh, hỗ trợ trả góp KHÔNG LÃI SUẤT

Hiểu được những băn khoăn, lo lắng này, Trung tâm ViDental Clinic đã đưa vào áp dụng chương trình trồng răng trả góp lãi suất 0%. Với hình thức này, khách hàng cần trả trước từ 8 – 10 triệu đồng, số tiền còn lại bạn có thể thanh toán trong thời hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng, linh hoạt với từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, tùy nhu cầu của từng khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo 3 hình thức gồm tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ.

Ngoài ra, ViDental Clinic còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng để giảm bớt gánh nặng tài chính và bình ổn tâm lý người bệnh.

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 0987.933.309

#2. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống phòng khám “tên tuổi” được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định trồng răng trả góp TPHCM. Đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ với chất lượng tốt, cùng cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại.

Bên cạnh đó, các công nghệ nha khoa thường xuyên được cập nhật mới nhằm mang tới hiệu quả nhanh chóng, chính xác cho các ca điều trị. Đồng thời làm việc tại trung tâm là đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia được đào tạo theo tiêu chuẩn Pháp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện các dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, thuộc địa phận P.9, Quận 3, TPHCM.

CLICK NGAY: Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

#3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM giữ nhiệm vụ thăm khám và điều trị bệnh lý nha khoa, đồng thời mang tới cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ với công nghệ cao. Cho đến nay, bệnh viện vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ, khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. 

Khi đến đây, các bạn cảm thấy yên tâm hơn bởi việc cấy ghép răng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đồng thời có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó, vật liệu làm răng Implant vô cùng đa dạng, tùy theo nhu cầu tài chính và mong muốn của bản thân, khách hàng có thể tự do lựa chọn.

Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, thuộc Cô Giang, Quận 1, TPHCM

#4. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry có hơn 15 hoạt động trong ngành, đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình. Làm việc tại phòng khám là những bác sĩ giỏi, cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Điều này nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám – điều trị của mọi khách hàng.

Nha khoa Peace Dentistry có hơn 15 hoạt động trong ngành
Nha khoa Peace Dentistry có hơn 15 hoạt động trong ngành

Đến với đơn vị, các bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về những ưu – nhược điểm của vật liệu, quá trình thực hiện cấy ghép ra sao, đồng thời nơi đây còn cung cấp bảng giá minh bạch. Đặc biệt hơn nữa, đa số các ca cấy ghép Implant tại trung tâm đều có chế độ bảo hành trọn đời, đồng thời hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Do đó, Peace Dentistry ngày càng được nhiều khách hàng gần xa gửi gắm niềm tin và lựa chọn sử dụng dịch vụ. 

Địa chỉ: Tọa lạc tại 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Cầu Kho, quận 1, TPHCM.

#5. Nha khoa Đức Hạnh 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực, nha khoa Đức Hạnh luôn được nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu trồng răng. Hơn nữa, đơn vị không ngừng chiêu mộ các bác sĩ giỏi, cũng như đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Nếu các bạn trồng răng tại Đức Hạnh sẽ được phục vụ với quy trình đúng chuẩn, nhanh gọn, an toàn và khép kín tuyệt đối. Chắc chắn, sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có một hàm răng chắc khỏe, rạng rỡ và phục hồi gần như 100% khả năng ăn nhai. 

Địa chỉ: Tại 45 Trần Nhật Duật, thuộc P.Tân Định, Q.1, TPHCM.

CÙNG TÌM HIỂU: TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM

#6. Nha khoa JK Dental

Nha khoa JK Dental là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng được đánh giá đạt chuẩn 5 sao. Đồng thời luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, khi đến với JK Dental, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn của nha khoa sẽ luôn lắng nghe và thấu hiểu những nguyện vọng, tâm tư và hướng dẫn tận tình cho khách hàng. Họ sẽ hỗ trợ chu đáo cho các bạn suốt quá trình từ thăm khám, tư vấn chọn răng, lên kế hoạch điều trị cho đến gắn mão răng sứ,… 

Địa chỉ: Số 19 Hoàng Minh Giám, thuộc P.9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt và Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide

Đây được đánh giá là một trong những bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực trồng răng. Phương pháp cấy ghép implant tại đây tuân thủ nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó đem đến kết quả điều trị tối ưu với một nụ cười vừa đẹp, đáp ứng khả năng ăn nhai tốt nhất. 

Bên cạnh đó, ưu điểm tiếp theo khi bạn thực hiện trồng răng tại đây là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trồng răng Implant tại Việt Nam. Không chỉ được đào tạo bài bản, họ còn thường xuyên đi tập huấn, tu nghiệp tại nước ngoài, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ cao cấp.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt và Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide
Bệnh viện Răng Hàm Mặt và Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide

Hiện nay, bệnh viện đang ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant không đau, giúp quá trình trồng răng diễn ra nhẹ nhàng, an toàn cho sức khỏe. Các dòng Implant đều được nhập khẩu chính hãng hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng với chế độ bảo hành đến trọn đời. 

Ngoài ra, thấu hiểu vấn đề nhiều người điều kiện tài chính chưa cao, bệnh viện còn đưa ra chính sách trồng răng trả góp, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, thuộc Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Dr.Care

Nha khoa Dr.Care là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant, đảm bảo có thể thực hiện các ca bệnh khó với độ phức tạp cao. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại cũng là một trong những ưu điểm nổi bật hàng đầu của Dr.Care.

Dr.Care còn được đánh giá là đơn vị đầu tiên chuyên sâu dịch vụ trồng răng phương pháp Implant cho người trung niên tại Việt Nam. Cùng với đó, thực hiện dịch vụ tại đây bạn có thể lựa chọn chương trình trả góp, linh hoạt từ 3 tới 12 tháng, giảm bớt gánh nặng về tài chính. 

Địa chỉ: Tại Park 3 – SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc địa phận P.22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

#9. Nha khoa SunShine

Nha khoa SunShine được xếp vào top 5 phòng khám nha khoa tốt nhất Việt Nam với lượt khách hàng trung bình là 3000 người mỗi năm. Tại đây cung cấp các dịch vụ chất lượng, an toàn với chi phí hợp lý. 

Đặc biệt dịch vụ làm răng trả góp tại trung tâm SunShine được đánh giá hiệu quả cao, thủ tục nhanh chóng và mức lãi suất thấp. Dịch vụ này được áp dụng khi khách hàng làm từ 8 răng trở lên và cần trả trước ít nhất 60% chi phí, số tiền còn lại thanh toán trong vòng 3 tháng tiếp theo. 

Ngoài những yếu tố này, đơn vị còn được khách hàng tin tưởng nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đảm bảo vô trùng các thiết bị trước khi sử dụng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 49 đường 3 tháng 2, thuộc Q.10, Hồ Chí Minh.

CHI TIẾT: Danh Sách 9+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín Tại TPHCM

#10. Nha khoa My Auris

Nha khoa My Auris được đánh giá là đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại. Đồng thời hội tụ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh.

Nha khoa My Auris được đánh giá là đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế
Nha khoa My Auris được đánh giá là đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với dịch vụ trồng răng Implant tại đây, nha khoa đang áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%. Bạn chỉ cần trả trước 30 – 40% tổng chi phí ở lần thực hiện đầu tiên, số tiền còn lại sẽ chia thành nhiều đợt thanh toán, giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị và giảm bớt áp lực tài chính.

Địa chỉ: 11Bis, Đường Nguyễn Gia Thiều, thuộc P.6, Quận 3, TPHCM.

Cần lưu ý gì khi trồng răng trả góp TPHCM?

Để quá trình tiến hành trồng răng trả góp TPHCM hay bất kỳ tỉnh thành nào khác diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Cần lưu ý gì khi trồng răng trả góp TPHCM
Cần lưu ý gì khi trồng răng trả góp TPHCM
  • Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết: Trước khi ký kết hợp đồng trồng răng trả góp, các bạn cần đọc các điều khoản ghi trong hợp đồng, tránh hấp tấp ký ngay, dẫn đến những bất đồng trong việc trao đổi thông tin và hình thức ghi trên hợp đồng.
  • Thanh toán đúng hạn: Khách hàng cần trả đủ số tiến vào thời gian hàng tháng, tuyệt đối không để quá hạn. Bởi nếu sử dụng hình thức thanh toán thông qua hệ thống ngân hàng, trên đó sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch, để phát sinh nợ xấu, sau này bạn sẽ gặp khó khăn khi muốn vay tiền. 
  • Không đứng tên trả góp cho người khác: Việc để cho người thân, bạn bè sử dụng thông tin của mình để thực hiện trả góp là hoàn toàn không nên. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn và tài chính của bản thân trong trường hợp người vay nợ thanh toán không đúng hạn hoặc không chịu chi trả khoản vay.
  • Không nên thanh toán trước hạn mức: Điều này thường áp dụng trong trường hợp bạn thanh toán qua một bên thứ 3. Khi thanh toán trước hạn mức bạn có thể chịu một số khoản phát sinh, do đó cách giải quyết là gửi tiền vào ngân hàng để hàng tháng họ tự trích ra một phần thanh toán đúng khoản tiền đã vay.

Mong rằng qua chia sẻ của chúng tôi về 10 địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM trên đây, bạn có thể lựa chọn được đơn vị nha khoa phù hợp. Nhìn chung dịch vụ trả góp có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên bạn cần xem xét kỹ càng, lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín để thực hiện.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Top 5 loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất:

  • Răng sứ Chrome-Cobalt [1]
  • Răng sứ Zirconia [2]
  • Răng Cercon HT [3]
  • Răng sứ Lava Plus [4]
  • Răng sứ toàn sứ Nacera [5]
Chi phí trồng răng rất đa dạng, tùy thuộc vào phương pháp và chất liệu bạn chọn:
  • Hàm giả tháo lắp: 3.000.000 - 10.000.000 VNĐ/hàm
  • Cầu răng sứ: 1.000.000 - 12.000.000 VNĐ/răng
  • Trồng răng Implant: 14.000.000 - 50.000.000 VNĐ/răng

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Trồng răng khểnh là phương pháp sẽ gây nhức sau khi hết thuốc tê. Với công nghệ hiện đại ngày nay, quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng, giảm thiểu tối đa đau đớn cho bệnh nhân. Có 3 phương pháp thực hiện phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:

  • Trồng răng khểnh composite
  • Cấy ghép Implant trồng răng khểnh
  • Phương pháp cầu răng sứ

Trồng răng cửa sẽ không có cảm giác đau, tình trạng này chỉ xuất hiện sau khi thuốc hết tác dụng và sẽ thuyên giảm nhanh chóng. Dưới đây là những phương pháp trồng răng phổ biến được áp dụng

  • Cấy ghép trụ Implant sử dụng trụ Implant, Abutment, mão răng sứ thay thế phần răng cửa.
  • Cầu răng sứ được thiết kế khớp với vị trí mất răng và có màu sắc tương tự răng thật

Giá làm răng sứ dao động từ 1.000.000 - 2.500.000 VNĐ/răng với răng sứ kim loại và 3.500.000 - 14.000.000 VNĐ/răng với răng sứ toàn sứ [1]. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Số 6 Bị Sâu Nặng Do Đâu? Tác Hại Và Cách Xử Lý 
Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu Và Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào?
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
thumb
Trồng răng sứ nguyên hàm - 6 điều cần biết trước khi thực hiện
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Trồng răng vàng
Kinh Nghiệm Trồng Răng Sứ Vĩnh Viễn, Giá Thành Và Địa Chỉ Uy Tín
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Trồng răng nguyên hàm
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309