ViDental Clinic: Răng Khoẻ – Đẹp Tự Nhiên Với Ưu Đãi Lên Tới 50%

Tự tin tận hưởng mùa nghỉ dưỡng, trải nghiệm trọn món ngon mùa hè cùng hàm răng khỏe – đẹp tự nhiên với chương trình khuyến mãi lên tới 50% cho mọi dịch vụ chăm sóc răng miệng tại ViDental Clinic. 

CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG – XU HƯỚNG ĐANG DẦN LÊN NGÔI

Vài năm gần đây, xu hướng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng trở nên rầm rộ. Bởi lẽ người dân đang dần quan tâm đến cải thiện chất lượng đời sống, có ý thức cao về việc chăm sóc, làm đẹp cho bản thân và đặc biệt là các vấn đề về răng miệng. Theo Keyword Tool, tháng 4/2024 ghi nhận gần 70.000 lượt tìm kiếm về khám răng và các phòng khám răng miệng. Do đó, ngoài những bước chăm sóc cơ bản tại nhà như: Đánh răng 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng… nhu cầu thăm khám, chăm sóc răng miệng tại nha khoa ngày một tăng.

Xu hướng chăm sóc răng miệng đang ngày càng được quan tâm.
Xu hướng chăm sóc răng miệng đang ngày càng được quan tâm.

Việc đến nha khoa chăm sóc răng miệng định kỳ sẽ giúp phát hiện kịp thời những nguy cơ mắc các bệnh lý. Tại nha khoa, các bác sĩ sẽ có những bước thăm khám và làm sạch răng chuyên sâu như: Khám nha chu, khám niêm mạc, kiểm tra độ lung lay của răng, kiểm tra khớp cắn, kiểm tra nước bọt, lấy cao răng, đánh bóng răng… với những thiết bị hiện đại. Từ đó đưa ra kế hoạch điều trị, hướng dẫn chăm sóc chi tiết đối với mỗi tình trạng răng miệng. 

Thời gian khám răng định kỳ được các bác sĩ khuyến cáo là 6 tháng 1 lần đối với cả trẻ em và người lớn. Những người đã mắc các bệnh về răng miệng hoặc có nguy cơ lớn về răng miệng như hút thuốc lá, phụ nữ mang thai… thì nên thăm khám thường xuyên hơn để đảm bảo sức khỏe.

CƠ HỘI KHÁM RĂNG CHÀO HÈ VỚI GIÁ ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% TẠI VIDENTAL CLINIC 

Mùa hè – thời điểm nghỉ dưỡng, dành thời gian quan tâm bản thân và gia đình là dịp thích hợp để đến nha khoa để chăm sóc, cải thiện tình trạng răng miệng. Do đó, chương trình “Răng khỏe – Đẹp tự nhiên” do ViDental Clinic tổ chức là cơ hội khám và chăm sóc răng miệng với giá ưu đãi lên tới 50%, đảm bảo một hàm răng khỏe – đẹp tự nhiên cho một mùa du lịch sôi động, thoải mái trải nghiệm món ngon mùa hè. 

Chương trình khuyến mãi diễn ra trong vòng 15 ngày (từ 1/6/2024 đến 15/6/2024) với mong muốn mang đến trải nghiệm khám và chăm sóc răng miệng chuyên sâu, chuẩn y khoa cho tất cả mọi người. Chương trình cũng hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức của người dân về thói quen chăm sóc răng miệng và đề cao tầm quan trọng của việc thăm khám răng định kỳ. 

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng.
Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng.

Khách hàng tham dự chương trình sẽ được thăm khám răng miệng miễn phí 100% và được ưu đãi lên tới 50% khi sử dụng những dịch vụ chăm sóc răng như: Lấy cao răng, đánh bóng răng… và các dịch vụ điều trị như: Viêm nha chu, điều trị tủy, sâu răng… Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được voucher 20% cho lần thăm khám tiếp theo và nhận thêm ưu đãi 10% khi giới thiệu người thân, bạn bè tới thăm khám tại ViDental Clinic. Khách hàng tham gia chương trình không chỉ được bảo vệ về sức khỏe răng miệng, có được phương pháp chăm sóc răng, phác đồ điều trị phù hợp mà còn nhận được những ưu đãi đầy hấp dẫn. 

XEM THÊM: Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Phước Nói Gì Về ViDental Clinic?

Chương trình đã thu hút hơn 100 khách hàng tới thăm khám. Các bác sĩ với chuyên môn, tay nghề cao, luôn tận tình, đưa ra những kết luận, chẩn đoán về tình trạng răng miệng, kịp thời phát hiện ra những nguy cơ mắc các bệnh lý. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. 
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

Anh Nguyễn Hoài Nam – 40 tuổi – Kinh doanh tự do chia sẻ: “Con mình bị sâu răng, thỉnh thoảng bị đau nhức nhưng gia đình chưa có thời gian đưa con đi khám cẩn thận được. Đợt này con được nghỉ hè nên dẫn con đến gặp bác sĩ xem tình trạng thế nào. Thấy ViDental Clinic đang có khuyến mại nên mình cũng đưa con tới luôn, bác sĩ rất nhiệt tình và nhẹ nhàng, con cũng không cảm thấy sợ hãi như những lần đi khám khác. Khám xong thì bác sĩ cũng đưa ra phương án điều trị luôn và cũng hướng dẫn cách chăm sóc răng khi về nhà.” 

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 
Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Cũng giống như anh Nam, chị Đỗ Hoài Phương – 39 tuổi – Giáo viên Tiểu học cũng nhân thời gian nghỉ hè đã đưa cả gia đình đến thăm khám: “Mình cũng quan tâm đến sức khỏe răng miệng của gia đình lắm, nhưng công việc bận rộn không có thời gian thăm khám thường xuyên được. Đợt này nghỉ hè lại đang có ưu đãi nên mình tranh thủ đưa cả nhà đến khám. Các bác sĩ rất tận tình, khám rất kỹ và cũng đưa phương pháp điều trị rõ ràng. Khám xong mới biết con mình khớp cắn đang có vấn đề, mẹ mình răng đã có hiện tượng yếu và lung lay còn mình thì men răng có dấu hiệu bị mòn. Đấy không khám thì ở nhà cũng không phát hiện ra được để mà chữa kịp thời.”

THAM KHẢO: “Vì Nụ Cười Việt”- ViDental Clinic Thăm Khám Và Tư Vấn Miễn Phí Về Bọc Răng, Phục Hình Răng Sứ

Phụ huynh đưa con đi khám răng nhân dịp nghỉ hè. 
Phụ huynh đưa con đi khám răng nhân dịp nghỉ hè.

“Chương trình Răng khỏe – đẹp tự nhiên của ViDental Clinic được tổ chức với mong muốn mang đến cơ hội thăm khám, chăm sóc răng miệng với mức giá ưu đãi dành cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, chương trình cũng hướng đến một ngày hội chăm sóc răng miệng nhằm nâng cao ý thức, khuyến khích người dân trong việc hình thành thói quen thăm khám răng miệng định kỳ. BTC rất vui khi nhận được sự đón nhận và tham gia nhiệt tình từ khách hàng. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi có thể tổ chức thêm nhiều chương trình lớn hơn nữa, góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng cho mọi người.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông của ViDental Clinic chia sẻ.

Chương trình khuyến mãi “Răng khỏe – Đẹp tự nhiên” của ViDental Clinic đã  khích lệ tinh thần và gia tăng nhận thức về chăm sóc răng miệng của người dân. Cùng chung tay “đánh bay” nỗi lo về răng miệng, giữ một hàm răng khỏe – đẹp tự nhiên, góp phần tạo nên hàng triệu nụ cười đẹp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-CTT11-221110-PR01
VDT-CTT10-221010-03
le-ra-mat-3
VDT-CTT12-221212-Sidebar-06
ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech
Chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách để tăng tuổi thọ răng sứ
VDT-Bocrangsu-220812-04
Sở hữu nụ cười tự tin hạnh phúc với chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG của ViDental Clinic tháng 3 này
unnamed (2)-min
VDT-Niengrang-220818-18-1
nha-may-san-xuat-rang-su-vidental
bao24h-01
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309