[UPDATE] TOP 11 Nha Khoa Quận 11 Uy Tín Nhất

Nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao. Bởi vậy, ngày càng có nhiều cơ sở nha khoa ra đời, song không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, nguy cơ “tiền mất tật mang” là hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 11 địa chỉ nha khoa quận 11 được đánh giá tốt nhất.

Tổng hợp 11 nha khoa quận 11 tốt nhất thị trường

Quận 11 nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi sở hữu số lượng cơ sở nha khoa đông đảo. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nha khoa thẩm mỹ và điều trị tại khu vực này. Tuy nhiên, ngoài các cơ sở uy tín cũng có không ít cơ sở nha khoa chưa đáp ứng được về mặt chất lượng.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 cơ sở nha khoa quận 11 uy tín, được đánh giá tốt bởi người bệnh và các chuyên gia nha khoa.

#1. Trung tâm ViDental Clinic

Với sứ mênh mang lại nụ cười đẹp, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic đã ra đời và dần khẳng định được vị thế là cơ sở thẩm mỹ nha khoa hàng đầu Việt Nam. Bởi vậy, mặc dù không nằm ở quận 11, Hồ Chí Minh nhưng đơn vị vẫn được HÀNG NGÀN khách hàng “vượt qua ngàn dặm” đường xa tìm đến. 

Trung tâm ViDental Clinic được đánh giá cao
Trung tâm ViDental Clinic được đánh giá cao

ViDental Clinic trực thuộc hệ thống các trung tâm của Hệ sinh thái nha khoa Phức hợp của ViDental. Được hỗ trợ về mọi mặt, trung tâm luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế và chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, ViDental Clinic đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng cả trong, ngoài nước và số lượng khách hàng cũng không ngừng tăng lên theo cấp số nhân. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất để khẳng định vị thế của nha khoa.

Trung tâm ViDental Clinic hoạt đông với phương châm ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI. Cụ thể không chỉ đơn thuần mang đến nụ cười đẹp rặng rỡ, tự tin cho khách hàng mà hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện, bảo vệ răng miệng tối ưu nhất.

Trung tâm ViDental Clinic mang đến nụ cười đẹp cho khách hàng
Trung tâm ViDental Clinic mang đến nụ cười đẹp cho khách hàng

Khi đến đây, khách hàng không chỉ được tiếp cận với những công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại, tối tân bậc nhất thế giới mà còn được hỗ trợ hết lòng, giúp đỡ tận tình từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Nhờ đó, điều khách hàng nhận được sau quá trình điều trị vừa là một sức khỏe lâu dài vừa là sự hài lòng tuyệt đối.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đông đảo người dân, đơn vị hiện đang liên kết với một số phòng khám nha khoa khu vực phía Nam, hãy liên hệ với ViDental Clinic theo thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalclinic.
  • Website: https://videntalclinic.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1qTZyY58oQCun6cx8

#2. Nha khoa Hiếu Hạnh

Phòng khám nha khoa Hiệu Hạnh hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố phát triển nha khoa. Bởi vậy, sau một thời gian dài hoạt động nha khoa đã khẳng định được vị trí và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ thường xuyên được đào tạo để nâng cao năng lực và trình độ thông qua các khóa học và hội thảo trong nước, cũng như quốc tế. Bên cạnh đó đơn vị cũng không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, cập nhật máy móc, công nghệ hiện đại từ các nước phát triển về nha khoa trên thế giới. 

Ngoài ra, mức chi phí tại đây luôn được niêm yết, công khai, minh bạch. Điều này đã đáp ứng được nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng và chăm sóc người bệnh chu đáo, hiệu quả nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 137 Phó Cơ Điều, thuộc Phường 6, Quận 11. 

#3. Nha khoa Minh Nha

Đây là một trong những cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cũng như sự uy tín hàng đầu trong suốt thời gian hoạt động vừa qua. tại trung tâm Minh Nha quy trình tiếp đón và thăm khám được thiện đúng chuẩn, đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

Tại phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mà quá trình làm việc vô cùng tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Hầu hết đều được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, kiểm nghiệm đạt chuẩn trước khi đưa vào sử dụng cho người bệnh.

Địa chỉ: 276 – 278 Lạc Long Quân, thuộc P.10, Quận 11.

#4. Phòng khám Sen Vàng

Trong thời gian hoạt động vừa qua, nha khoa Sen Vàng đã thu hút được đông đảo khách hàng và chiếm được vị trí vững chắc trên thị trường. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên cả nước. Đặc biệt phong cách làm việc luôn chu đáo, nhiệt tình và hết lòng vì người bệnh nên ngày càng được nhiều người đánh giá cao.

Sen Vàng trang bị hệ thống máy móc hiện đại
Sen Vàng trang bị hệ thống máy móc hiện đại

Khi đến đây, khách hàng còn được trải nghiệm hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu, đảm bảo phục vụ tốt cho quy trình thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Một số dịch vụ nổi bật phải kể đến như niềng răng trong suốt Invisalign, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: 17B Bình Thới, thuộc P.11, Quận 11.

#5. Nha khoa Hoàng Bảo

Phương châm hoạt động của nha khoa Hoàng Bảo là uy tín – chất lượng – chuyên sâu. Tất cả các dịch vụ đều được tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế đề ra, tạo lòng tin, sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.

Trong những năm qua, đơn vị không ngừng tiếp nhận và học hỏi sự phát triển của nền y học thế giới để đưa vào áp dụng các phương pháp, kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại đây có đủ năng lực đẻ giải quyết mọi vấn đề răng miệng bạn đang gặp phải, từ ca đơn giản đến phức tạp nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đa dạng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho gia đình, nhân viên công sở,…

Địa chỉ: 11 Ông Ích Khiêm, thuộc P.10, Quận 11.

#6. Nha khoa Quốc Tế K-Da

Đây là nha khoa có kinh nghiệm hoạt động 16 năm trên thị trường, tiếp đón trên 10 nghìn lượt khách mỗi năm. Điều này có được là nhờ nỗ lực cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho khách hàng của nha khoa.

Phương châm hoạt động của phòng khám Quốc Tế K-Da là “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”. Vì vậy, nha khoa không ngừng hoàn thiện và nâng cấp cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất quy trình thực hiện, mang đến nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất cho khách hàng.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị của nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, điển hình phải kể đến như phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,… Bên cạnh đó, tại đây có các chính sách đặc biệt như bảo hành, tư vấn dịch vụ và thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa như điều trị viêm nha chu, đính đá vào răng,  thiết kế nụ cười, nhổ răng không đau,  niềng răng, chỉnh nha, dán răng sứ

Địa chỉ: 1172K – L Đường 3/2, thuộc P.12, Quận 11.

[pr_middle_post]

#7. Nha khoa Bội Châu

Đây là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ sử dụng công nghệ hiện đại nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Khi đến đây, các bạn sẽ được hỗ trợ tiếp đón chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Nhờ đó đảm bảo bạn được chẩn đoán chính xác, điều trị theo phác đồ chuẩn, từ đó đem lại kết quả tối ưu nhất và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Bội Châu cung cấp đa dạng dịch vụ
Nha khoa Bội Châu cung cấp đa dạng dịch vụ

Ngoài ra, tại trung tâm toàn bộ thiết bị máy móc đều được đồng bộ và khép kín. Được biết tất cả các trang thiết bị đang sử dụng tại trung tâm đều được nhập khẩu từ nước ngoài và thường xuyên được cập nhật mới liên tục. Một số thiết bị có thể kể đến như máy X-Quang Panorama, máy tẩy trắng răng, máy X-Quang kỹ thuật số cận chóp, máy định vị chóp răng,…

Hiện nay, tại trung tâm đang cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và điều trị nổi bật là bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, điều trị nội nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 1283 đường 3/2, thuộc Phường 16, Quận 11.

#8. Phòng khám Việt Nha 

Trong danh sách nha khoa quận 11 uy tín tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là phòng khám Việt Nha. Được thành lập cách đây hơn 10 năm, đơn vị đã không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo với thái độ vui vẻ, nhiệt tình, luôn tư vấn rõ ràng, chi tiết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt nha khoa rất chú trọng đến vấn đề an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt. Đồng thời toàn bộ thiết bị vô khuẩn được thay mới định kỳ, giúp phòng khám luôn sạch thoáng nhất. 

Một số dịch vụ nổi bật nha khoa đang cung cấp gồm có điều trị tủy, chỉnh răng, nhổ răng sữa cho trẻ,…

Địa chỉ: Nằm tại số 1283 Đường 3/2, thuộc Phường 16, Quận 11.

#9. Nha khoa Hoa Mỹ

Trung tâm Nha khoa Hoa Mỹ được thành lập vào năm 2004, ngày càng tạo được lòng tin và sự đánh giá cao của khách hàng quận 11. Điều này có được là nhờ vào việc trung tâm chú trọng đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn hợp tác với nhiều giáo sư giỏi trong lĩnh vực để có thể áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu vào việc điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng nhất.

Hiện nay, nha khoa cũng đang tập trung đầu tư cập nhật mới thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó khi đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các kỹ thuật mới ngang tầm với nhiều quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới, cũng như có thể yên tâm răng thật được bảo toàn một cách tối đa nhất.

Một số dịch vụ nổi bật đơn vị này hiện đang cung cấp gồm: Trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, làm răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 706 – 708 Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 4, Quận 11.

#10. Phòng khám Lê Nguyễn

Phòng khám Lê Nguyễn là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, luôn cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, đây được đánh giá là một trong những nha khoa quận 11 được nhiêu khách hàng yêu thích nhất. 

Phòng khám Lê Nguyễn
Phòng khám Lê Nguyễn

Bên cạnh đó, nha khoa hiện đang sở hữu hệ thống thiết bị, máy móc được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc tế. điều này giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và thực hiện điều trị từ đội ngũ chuyên môn. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm Trồng răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, niềng răng chỉnh nha, cấy ghép Implant,…

Khi đến với nha khoa, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ kỹ thuật nha khoa nào theo yêu cầu. Đồng thời các bác sĩ cũng tư vấn chi tiết về các chi phí cần chi trả, đảm bảo không phát sinh trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ: Nằm tại số 341A Minh Phụng, thuộc Phường 2, Quận 11.

#11. Nha khoa Hải Nguyên

Phòng khám nha khoa Hải Nguyên là cái tên cuối cùng trong danh sách các nha khoa uy tín tại quận 11 chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc. Thế mạnh nổi bật nhất ở nha khoa này chính là hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu, trong đó phải kể đến là máy chụp film kỹ thuật số và máy đúc sườn cao tần hiện đại đã được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đồng thời, phòng khám cũng rất chú trọng đến hệ thống vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và đem đến sự hài lòng chon khách hàng.

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại trung tâm Hải Nguyên đều là những người có trình độ cao, kinh nghiệm dàu dặn. Đặc biệt luôn ân cần, chu đáo với mọi bệnh nhân, không chỉ mang đến kết quả điều trị tốt mà còn sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng.

Hiện nay, đơn vị không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật đơn vị đang cung cấp gồm có Cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa tủy răng, nha khoa trẻ em, niềng răng chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 227 – 229 Đường Hàn Hải Nguyên, thuộc Quận 11.

Một số lưu ý giúp chọn nha khoa quận 11 chất lượng

Để tìm kiếm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng là điều không dễ dàng. Cùng chúng tôi điểm qua 6 yếu tố quan trọng nhất một cơ sở nha khoa cần có:

  • Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động: Mọi thông tin về giấy phép hoạt động của nha khoa do Bộ Y tế cấp phép hoạt động cần được công khai, minh bạch, rõ ràng.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đây là tiêu chí bạn tuyệt đối không được bỏ qua, liên quan trực tiếp đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo bạn được điều trị theo phác đồ chuẩn, phù hợp nhất với vấn đề đang gặp phải.
  • Ưu tiên sức khỏe khách hàng: Ngoài yếu tố thẩm mỹ, nha khoa cần quan tâm đến sự an toàn cho khách hàng trong quá trình thăm khám, điều trị.
  • Công nghệ, máy móc hiện đại: Sự hỗ trợ từ các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán, điều trị cho khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất, từ đó đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Quy trình thực hiện đúng chuẩn: Mỗi bước từ tiếp đón, thăm khám, tư vấn, điều trị, đến hướng dẫn chăm sóc và tái khám của nha khoa cần đảm bảo chuẩn chỉ, tuân theo đúng quy định về chất lượng và an toàn mà Bộ Y tế đề ra.
  • Chi phí công khai, minh bạch: Bảng giá dịch vụ của nha khoa cần được công khai, niêm yết rõ ràng, đảm bảo chi phí trọn gói, không phát sinh.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 địa chỉ nha khoa quận 11 uy tín, chất lượng với đa dạng các dịch vụ nổi bật. Ngoài ra nếu cần tư vấn về các vấn đề nha khoa khác, hãy để lại lời nhắn phía dưới đây cho đội ngũ của chúng tôi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng.
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309