Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám nha khoa ngày một gia tăng, các phòng khám nha khoa Cần Thơ xuất hiện ngày một nhiều, khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết dưới đây các bạn có thể khám phá danh sách 10 phòng khám nổi bật tại khu vực này để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Danh sách 10 phòng khám nha khoa Cần Thơ chất lượng

10 phòng khám dưới đây được lựa chọn theo các tiêu chí như có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt, đây là những phòng khám có khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng.

Phòng khám nha khoa Ninh Kiều uy tín tại Cần Thơ

Nha khoa Ninh Kiều là hệ thống nha khoa đã có 15 năm hoạt động và cũng là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu, chất lượng cao tại khu vực cần Thơ hiện nay. Tại đây có sự quy tụ của đội ngũ các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học lớn như Đại học Y dược Cần Thơ, liên trường Nha Pháp Việt… Đây là những người giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những kiến thức tiên tiến của ngành nha trong và ngoài nước với nhiều bằng cấp, chứng chỉ trông lĩnh vực niềng răng, cấy ghép implant, phẫu thuật miệng-hàm mặt,…

Ninh Kiều là một trong những phòng khám nha khoa Cần Thơ nổi bật
Ninh Kiều là một trong những phòng khám nha khoa Cần Thơ nổi bật

Cùng với đó là cơ sở hạ tầng hiện đại, các thiết bị được nhập khẩu 100 % từ các quốc gia có nền nhà khoa phát triển. Bởi thế khi thăm khám và điều trị tại đây, các bạn sẽ có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 176 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: 02923822366 – 0362369978.

Nha khoa Miền Tây – phòng khám nha khoa Cần Thơ có lịch sử lâu đời

Khi nhắc đến danh sách những phòng khám nha khoa cần Thơ uy tín hàng đầu, nha khoa miền Tây sẽ là địa chỉ tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua. Phòng khám đã khẳng định được thương hiệu trong suốt 15 năm thành lập và phát triển, được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay để mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Song hành với đó là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, không ngừng cập nhật kiến thức thường xuyên. Bởi thế mà khách hàng sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong thăm khám và điều trị răng miệng tại đây.

Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh hình, răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, nhổ răng không đau bằng máy piezotome, nhổ răng không sang chấn, tẩy trắng răng laser, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, điều trị viêm nha chu, làm răng khểnh, nha khoa trẻ em. Đồng thời là chính sách bảo hành, chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tâm sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 142 đường 30/4, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại liên hệ: 02922460357 – 02922460356.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu

Phòng khám nha khoa Tâm Đức tại Cần Thơ

Phòng khám nha khoa Tâm Đức là hệ thống nha khoa có 25 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai và cần Thơ. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao với nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động với phương châm đề cao uy tín chất lượng y đức hàng đầu. Bởi thế, thương hiệu nha khoa Tâm Đức đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong thời gian qua.

Hiện tại trung tâm Tâm Đức Cần Thơ sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá, điều dưỡng là những người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là phục hình răng thẩm mỹ. Đặc biệt một số bác sĩ của phòng khám còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu u ESCD.

Nha khoa Tâm Đức tại Cần Thơ được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Tâm Đức tại Cần Thơ được nhiều khách hàng lựa chọn

Với mục tiêu phát triển trở thành trung tâm nha khoa hàng đầu Việt Nam, phòng khám đã tập trung phát triển đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc chuyên dụng hiện đại.

Đặc biệt, phòng Labo là nơi thí nghiệm, chế tác ra những sản phẩm nha khoa chất lượng cao, phục vụ quá trình điều trị được Tâm Đức đầu tư trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Anh, Đức, Pháp,… nhằm đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 135G Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ; 59A nguyễn Văn Cừ nối dài, An Bình, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ và 372 Quốc Lộ 91, Quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: Tổng đài 19008040.

Phòng khám nha khoa Anh Thơ

Đây là phòng khám nha khoa Cần Thơ được đánh giá cao bởi cung cấp dịch vụ có mức giá phải chăng, uy tín và chất lượng. Phòng khám sử dụng hệ thống trang thiết bị hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế nhằm giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại đây là những người tốt nghiệp tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Khi đến với nha khoa Anh Thơ, quy trình thăm khám và điều trị đảm bảo khoa học, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Sau điều trị bạn sẽ an tâm sở hữu cho mình một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, giúp bạn thêm phần tự tin trong cuộc sống.

Hiện nay, phòng khám nha khoa Anh Thơ cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng như phục hình răng sứ thẩm mỹ, điều trị hở lợi, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng và làm bóng răng, tẩy trắng răng công nghệ cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 236 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại liên hệ: 02926559922 – 0983345622.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Tốt Nhất

Phòng khám nha khoa Sài Gòn của Bs. Lâm

Phòng khám nha khoa Sài Gòn của bác sĩ Lâm được thành lập từ năm 2006 bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Nguyên Lâm – là trưởng bộ môn chỉnh hình Đại học Y dược Cần Thơ, chuyên khoa chỉnh hình. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, phòng khám nha khoa Sài Gòn – Bs. Lâm vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, giấy chứng nhận trong và ngoài nước.

Để đáp ứng yêu cầu thăm khám, điều trị nha khoa, phòng khám nha khoa Sài Gòn – Bs. Lâm đã trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại trong đó có thể kể đến như: Máy chụp CT, chụp sọ nghiêng, máy kỹ thuật số, máy chữa tủy,…. Hệ thống phòng ốc được thiết kế đầy đủ và riêng biệt gồm có phòng tiểu phẫu, cấy ghép, phòng điều trị cho bệnh nhân chỉnh hình, phòng vô trùng. Đặc biệt tại đây có 3 phòng dành riêng cho những bệnh nhân muốn điều trị riêng.

Với một tập thể là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán các bệnh lý nha khoa, tận tâm với khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khi thăm khám tại phòng khám Sài Gòn – Bs. Lâm, khách hàng sẽ được đội ngũ kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị để có được giải pháp tốt nhất, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi ra về.

Phòng khám nha khoa Sài Gòn của Bs. Lâm với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Phòng khám nha khoa Sài Gòn của Bs. Lâm với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 251 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: 02923899104.

XEM THÊM: TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Có Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Phòng khám nha khoa Lâm Gia

Nha khoa Lâm Gia là phòng khám nha khoa cần Thơ ra đời với mục tiêu đem lại sự khác biệt về dịch vụ điều trị, cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với kỹ thuật cao với quy trình vô trùng tuyệt đối và thao tác thực hiện nhẹ nhàng không gây đau đớn.

Khi đến với phòng khám này, các bạn sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là các bác sĩ trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực răng chỉnh hình và răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh đó là không gian điều trị thân thiện, thoải mái giúp khách hàng không có cảm giác lo lắng hồi hộp và giá thành vô cùng hợp lý. Mỗi dịch vụ của phòng khám đều được thực hiện đảm bảo quy trình chuẩn y khoa, chữa trị tỉ mỉ giúp giải quyết mọi vấn đề bệnh lý răng miệng của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 46 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: 02923696979.

Phòng khám nha khoa Hà Thành

Nha khoa Hà Thành là một trong những phòng khám được tin cậy hàng đầu tại khu vực Cần Thơ. Phòng khám hoạt động với sứ mệnh đem đến nụ cười và hàm răng sức khỏe cho mọi khách hàng. Bởi thế mà phòng khám nha khoa Cần Thơ này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, từng tu nghiệp tại các nước có nền y khoa phát triển đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa như Hàn Quốc, Thái Lan.

Nha khoa Hà Thành hiện cung cấp dịch vụ đa dạng, từ nha khoa cơ bản như nhổ răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng cho đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chuyên sâu như trồng răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi.

Hà Thành là địa chỉ nổi bật với dịch vụ niềng răng
Hà Thành là địa chỉ nổi bật với dịch vụ niềng răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 122 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: 02923601919 – 0937151798.

CLICK XEM NGAY: 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Được Đánh Giá Cao

Phòng khám nha khoa Việt Pháp Cần Thơ

Đây là phòng khám nha khoa Cần Thơ được đánh giá cao bởi khách hàng do sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo mang lại dịch vụ chăm sóc răng miệng chuẩn xác, an toàn hiệu quả. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo chuyên môn sâu tại các trường Đại học, trung tâm nha khoa nổi tiếng chất lượng.

Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày càng cao, phòng khám đã không ngừng nỗ lực nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Đến với nha khoa Việt Pháp Cần Thơ, khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ khác nhau như thăm khám nha khoa định kỳ, nha khoa thẩm mỹ… Quá trình thực hiện được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến nên đảm bảo hạn chế đau buốt, khó chịu cho người thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 10 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: 0918363066 – 02926285258.

Nha khoa Thanh Tâm – phòng khám nha khoa Cần Thơ hơn 10 năm hoạt động

Khi nhắc đến danh sách phòng khám nha khoa Cần Thơ uy tín chất lượng, nha khoa Thanh Tâm chính là địa chỉ tiếp theo mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn. Phòng khám đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn người dân trong khu vực.

Tương tự như các phòng khám khác trong khu vực, nha khoa Thanh Tâm hiện đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như nha khoa phòng ngừa, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa bệnh lý đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ tại đây là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa. Đặc biệt, phòng khám luôn đề cao yếu tố y đức nên đội ngũ y bác sĩ, nhân viên đều nhiệt tình tận tâm với khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám có thể kể đến như những răng chỉnh nha, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng công nghệ cao, răng tháo lắp, răng sứ thẩm mỹ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 45B Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại liên hệ: 18002015 – 0933922025.

BẠN CÓ BIẾT: TOP 15+ Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

Phòng khám nha khoa Daisy

Đây là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những dịch vụ chất lượng cao và có giá thành vô cùng phải chăng

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị, phòng khám đã trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu u như anh, Mỹ, Đức. Quy trình thực hiện thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa, nha khoa thẩm mỹ được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không có hiện tượng lây nhiễm chéo, giúp bệnh nhân có cảm giác thoải mái an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Phần lớn khách hàng hài lòng với dịch vụ tại đây
Phần lớn khách hàng hài lòng với dịch vụ tại đây

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám hiện nay gồm có: Cấy ghép implant, nhổ răng khôn, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, điều trị tủy…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 164, Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Số điện thoại liên hệ: 19009009.

Một số lưu ý cần nhớ khi thăm khám tại phòng khám nha khoa Cần Thơ

Để việc thăm khám, điều trị nha khoa đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Tham khảo thông tin chi tiết phòng khám như giấy phép hoạt động, chi phí các dịch vụ… trước khi lựa chọn.
  • Nên lựa chọn phòng khám nha khoa gần với địa chỉ nhà riêng hoặc nơi làm việc để tiện cho việc thăm khám, điều trị cũng như khắc phục các vấn đề sau điều trị nếu có.
  • Sử dụng thuốc điều trị và tái khám theo chỉ định của bác sĩ nha khoa.

Như vậy, các bạn vừa cùng khám phá danh sách 10 phòng khám nha khoa Cần Thơ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng rằng các bạn đã tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

DÀNH RIÊNG CHO BẠN: Gợi Ý 13 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Top 5 loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất:

  • Răng sứ Chrome-Cobalt [1]
  • Răng sứ Zirconia [2]
  • Răng Cercon HT [3]
  • Răng sứ Lava Plus [4]
  • Răng sứ toàn sứ Nacera [5]

Nứt răng cửa thường gặp ba kiểu: nứt nhẹ, nứt dọc, và nứt ngang, gây ra bởi thói quen ăn uống, chấn thương, và các vấn đề nha khoa. Nếu không điều trị kịp thời, có thể dẫn đến mất răng và khó khăn trong ăn nhai.

Xem chi tiết: Nứt Răng Cửa

Răng bị nứt có thể gây đau, nhiễm trùng và ảnh hưởng đến chức năng nhai nếu không được điều trị kịp thời. Nên đến nha khoa uy tín để kiểm tra và điều trị phù hợp.

Răng sứ có thể bị mòn theo thời gian, đặc biệt khi tiếp xúc với các thực phẩm cứng hoặc do thói quen nghiến răng [1]. Tuy nhiên, độ mòn của răng sứ thường chậm hơn so với răng tự nhiên nhờ vào tính chất bền và cứng của vật liệu sứ [2].

Chi phí trồng răng rất đa dạng, tùy thuộc vào phương pháp và chất liệu bạn chọn:
  • Hàm giả tháo lắp: 3.000.000 - 10.000.000 VNĐ/hàm
  • Cầu răng sứ: 1.000.000 - 12.000.000 VNĐ/răng
  • Trồng răng Implant: 14.000.000 - 50.000.000 VNĐ/răng

Niềng răng trong suốt có chi phí khá cao, dao động từ 30.000.000 - 130.000.000 VNĐ/ca [1]

Giá niềng răng trong suốt cao do cần ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, yêu cầu bác sĩ có trình độ chuyên môn cao [2]. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận Đống Đa Uy Tín & Chất Lượng
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309