Răng Sứ HT Smile Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Răng sứ HT Smile là loại răng sứ toàn sứ cao cấp, chỉ có duy nhất 1 loại được sản xuất bởi tập đoàn H.C. Starck của Đức [1]. Giá răng sứ HT Smile dao động từ 8.000.000 - 12.000.000 đồng/răng, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người [2].

Răng sứ HT Smile là răng sứ toàn sứ cao cấp, mặc dù có chi phí khá cao nhưng vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như màu sắc tự nhiên, khả năng chịu lực tốt, kháng mòn. Bạn đọc đang có ý định phục hình răng với mão sứ này, có thể tìm hiểu thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

Răng sứ HT Smile là gì?

Răng sứ HT Smile là răng sứ toàn sứ cao cấp, được sản xuất bởi tập đoàn H.C. Starck tại Đức - một trong những đơn vị sản xuất vật liệu nha khoa chất lượng top đầu trên thế giới. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, răng sứ HT Smile độc quyền của hãng đã nhận được nhiều chứng nhận Quốc tế như DIN EN ISO 14001, DIN EN ISO 9001, DIN EN ISO 13485.

TÌM HIỂU THÊM: Răng Sứ Đức Có Tốt Không?

Răng sứ HT Smile được cấu tạo hoàn toàn từ 100% sứ nguyên chất, không chứa kim loại. Điều này giúp răng có độ trong tự nhiên, không bị đen viền nướu và không gây kích ứng cho mô mềm trong khoang miệng. Cấu trúc của răng sứ HT Smile gồm 2 phần chính:

  • Phần sườn: Được làm từ sứ Zirconia có độ cứng cao, chịu lực tốt và độ bền uốn cong vượt trội.
  • Phần lớp phủ bên ngoài: Được phủ nhiều lớp sứ giúp răng có màu sắc tự nhiên, độ bóng và độ trong như răng thật.

Răng sứ HT Smile được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, khít sát với răng thật và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Răng sứ HT Smile là răng sứ toàn sứ cao cấp có xuất xứ từ Đức
Răng sứ HT Smile là răng sứ toàn sứ cao cấp có xuất xứ từ Đức

Răng sứ HT Smile không phân chia thành nhiều loại cụ thể. Tuy nhiên, có một số biến thể trong quá trình chế tác và tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng của từng khách hàng:

  • Màu sắc: Răng sứ HT Smile có nhiều bảng màu khác nhau, cho phép lựa chọn màu sắc phù hợp với tông da và răng tự nhiên của mỗi người.
  • Độ trong mờ: Có các loại răng sứ HT Smile với độ trong mờ khác nhau, từ trong suốt đến đục, giúp tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa với răng thật.
  • Hình dáng: Răng sứ HT Smile có thể được chế tác với nhiều hình dáng khác nhau, từ vuông, tròn đến hình oval, tùy thuộc vào sở thích và khuôn mặt của khách hàng.

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Có Hết Hô Không?

Răng sứ HT Smile có mấy loại?

Hiện nay, hãng H.C. Starck chỉ sản xuất một loại răng sứ HT Smile duy nhất. Tuy nhiên, dòng răng sứ này có bảng màu sắc đa dạng lên đến 16 tông màu, có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và màu răng tự nhiên của mỗi khách hàng.

Mặc dù chỉ có một loại, răng sứ HT Smile vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu thẩm mỹ và phục hình răng khác nhau nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến và chất liệu sứ cao cấp.

Răng sứ HT Smile có tốt không?

Răng sứ HT Smile được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt cho việc phục hình răng nhờ vào những ưu điểm sau:

  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên, đa dạng màu sắc: Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hiện đại, độc quyền đảm bảo độ thấu quang tốt, trong mờ tự nhiên như răng thật. Ngoài ra màu răng sứ HT Smile còn có 16 tone màu tùy chỉnh từ tự nhiên đến trắng sáng để phù hợp với từng khách hàng.
  • Độ bền cao, chịu lực tốt: Phôi sứ được nung ở nhiệt độ cao đến 1600 độ C, giờ vậy khung sườn của mão răng đạt độ cứng tốt, có thể chịu lực và chịu nhiệt hơn một số dòng răng giả khác (chịu lực đạt 1000Mpa và độ bền uốn cong đạt 700Mpa - gấp 4 - 5 lần răng thật).
  • Độ chính xác cao: Nhờ ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong quá trình chế tác mà răng sứ này đạt độ chính xác trong từng đường vân răng. Với thiết kế khá mỏng, khách hàng sẽ tránh được tình trạng mài nhiều răng, bảo tồn răng thật tối đa. 
  • An toàn với khoang miệng: Răng sứ HT Smile được chế tạo 100% sứ nguyên chất, không chứa kim loại nên khá an toàn, lành tính với cơ thể, không gây kích ứng, ê buốt, đau nhức. Khách hàng có thể thoải mái ăn uống thức ăn nóng hoặc lạnh.
  • Tuổi thọ lâu bền: Răng sứ HT Smile có thể sử dụng được đến 15 năm hoặc lâu hơn.

KHÁM PHÁ NGAY: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Kéo Dài Tuổi Thọ Sử Dụng

Dòng răng sứ này có màu sắc tự nhiên, tính thẩm mỹ cao
Dòng răng sứ này có màu sắc tự nhiên, tính thẩm mỹ cao

Nhược điểm của răng sứ HT Smile

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên, răng sứ HT Smile vẫn có hạn chế là chi phí cao hơn so với một số dòng mão sứ khác. Ngoài ra, nếu khách hàng không chú ý trong vấn đề ăn uống, vệ sinh răng miệng, răng sứ HT Smile có thể bị nứt vỡ, xỉn màu, ố vàng và giảm tuổi thọ.

Răng sứ HT Smile có chi phí khá cao
Răng sứ HT Smile có chi phí khá cao

Răng sứ HT Smile giá bao nhiêu?

Giá răng sứ HT Smile có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Số lượng răng cần bọc: Chi phí sẽ tăng theo số lượng răng cần bọc sứ.
  • Tình trạng răng miệng: Nếu răng miệng bạn có nhiều vấn đề cần xử lý trước khi bọc sứ (ví dụ: sâu răng, viêm nướu...), chi phí sẽ cao hơn.
  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thường có mức phí cao hơn.
  • Cơ sở nha khoa: Các nha khoa uy tín, trang thiết bị hiện đại thường có mức giá cao hơn.
  • Chương trình khuyến mãi: Một số nha khoa có thể có chương trình khuyến mãi giảm giá răng sứ HT Smile.

Trung bình, giá răng sứ HT Smile trên thị trường dao động từ 8 - 12 triệu đồng/răng.

Tại ViDental Clinic, chi phí làm răng sứ HT hiện nay là 7 triệu đồng/răng (đây là giá niêm yết, chưa bao gồm ưu đãi đặc biệt hàng tháng giảm tới 35% và các quà tặng đi kèm). Theo khảo sát chung, giá răng sứ HT Smile sẽ cao hơn các loại sứ thông thường khác do đây là dòng răng cao cấp.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Làm Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Thì Nên Lựa Chọn?

GIá răng sứ này khoảng 5 - 6 triệu đồng
GIá răng sứ này khoảng 7 triệu đồng

So sánh răng sứ Cercon HT và HT Smile

Tiêu chí

Cercon HT

HT Smile
Nguồn gốc xuất xứ Được sản xuất bởi Dentsply Sirona, Đức Được sản xuất bởi H.C. Starck, Đức
Cấu tạo

Gồm 2 lớp:

- Khung sườn Zirconia: Cứng chắc, chịu lực tốt

- Lớp phủ sứ Ceram Kiss: Tạo độ bóng, trong và tự nhiên cho răng

Khối sứ nguyên khối Lithium Disilicate: Độ cứng cao, chịu lực tốt, màu sắc tự nhiên, không bị oxy hóa
Độ bền Khá bền, chịu lực tốt, tuổi thọ có thể lên đến 10-15 năm Rất bền, chịu lực tốt hơn Cercon HT, tuổi thọ có thể lên đến 20 năm
Tính thẩm mỹ Màu sắc tự nhiên, độ trong và bóng tương đối tốt Màu sắc tự nhiên hơn Cercon HT, độ trong và bóng cao, mang lại vẻ đẹp tự nhiên như răng thật
Khả năng chịu lực Chịu lực tốt, có thể sử dụng cho cả răng trước và răng hàm Chịu lực rất tốt, có thể sử dụng cho cả răng trước và răng hàm, thậm chí cả những trường hợp răng bị mòn nhiều
Chi phí Có giá thành thấp hơn HT Smile Có giá thành cao hơn Cercon HT
Ưu điểm nổi bật Chi phí hợp lý, độ bền tốt, tính thẩm mỹ khá Độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên
Nhược điểm Tính thẩm mỹ chưa bằng HT Smile, có thể bị xuống màu sau một thời gian sử dụng Chi phí cao

Cả Cercon HT và HT Smile đều là những lựa chọn tốt cho việc bọc răng sứ. Tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng răng miệng và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất. Nếu bạn ưu tiên tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội, HT Smile là lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ, Cercon HT cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Răng sứ HT Smile là dòng răng sứ cao cấp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy có giá thành hơi cao nhưng HT Smile được đánh giá là xứng đáng với giá tiền khách hàng bỏ ra. Cùng với đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín mới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại răng sứ này.

KHÁM PHÁ NGAY:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309