Răng sứ phong thuỷ – Đổi vận, thu hút điều may

Khái niệm “răng sứ phong thuỷ” đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngoài việc mang đến một nụ cười rạng rỡ giúp thăng hạng nhan sắc, phương pháp làm đẹp này còn giúp thay đổi hậu vận, thu hút may mắn với dáng răng hợp khuôn mặt, tướng số mỗi người.  

Lý do răng sứ phong thuỷ ngày càng lên ngôi

Không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc, ngoại hình và các chức năng cơ bản như ăn nhai, trong nhân tướng học, hàm răng còn có tác động đến phong thuỷ, được coi là yếu tố quan trọng trong việc xác định vận mệnh mỗi người. Vì thế rất nhiều quan niệm về dáng răng ảnh hưởng đến số mệnh được nhiều người tin tưởng. 

Nhiều người tin rằng hàm răng trắng đều sẽ mang vận mệnh, phong thuỷ tốt, thường gặp may mắn trong công việc và cuộc sống. Và ngược lại, hàm răng xấu, có nhiều khuyết điểm thường gặp nhiều chuyện xui rủi, lận đận. Tuy nhiên, chỉ trắng và đều thôi chưa đủ, một hàm răng hợp phong thuỷ còn phụ thuộc vào dáng răng, tỷ lệ răng, đường cười… phù hợp với gương mặt mỗi người. 

Dáng răng phù hợp phong thuỷ gương mặt ngày càng trở nên phổ biến.
Dáng răng phù hợp phong thuỷ gương mặt ngày càng trở nên phổ biến.

“Mình làm kinh doanh, trước khi làm răng thì hai răng cửa của mình chỉ hơi thưa nhẹ, không ảnh hưởng đến gương mặt quá nhiều. Nhưng làm ăn mấy năm vẫn cảm thấy bế tắc, mình được bạn bè khuyên nên đi làm lại răng vì nghe bảo răng thưa tiêu tốn tài lộc. Mình cũng đi làm với tâm thế là không cải thiện được tiền của thì ít cũng cải thiện ngoại hình nên không mất gì cả. Trộm vía từ khi làm răng xong mình thấy công việc thuận lợi hơn khá nhiều.” – Chị Hải, khách hàng làm răng sứ chia sẻ. 

Răng sứ phong thuỷ: Đổi vận, thu hút điều may 

Không phải ai sinh ra cũng có một hàm răng hoàn hảo, vừa đẹp vừa hợp phong thuỷ, mang đến hậu vận tốt. Đó cũng là lý do vì sao, xu hướng bọc răng sứ thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ những người có khuyết điểm về răng, nhiều người dù đã sở hữu hàm răng được đánh giá là tương đối đẹp vẫn lựa chọn làm lại răng để phù hợp với phong thuỷ gương mặt. 

Nếu trước đây khách hàng chỉ có nhu cầu bọc răng sứ để sở hữu hàm răng đẹp hơn thì ngày nay những vấn đề liên quan đến răng sứ hợp phong thuỷ ngày càng được quan tâm nhiều. Khái niệm về răng sứ phong thuỷ cũng ngày càng phổ biến, được nhiều người tin tưởng lựa chọn với mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp, phù hợp vận mệnh của mình. 

Thiết kế răng sứ phong thuỷ không chỉ dừng lại ở việc dáng răng, độ dài răng phù hợp khuôn miệng mà còn được thiết kế dựa trên ngũ quan khuôn mặt, đảm bảo hoàn hảo về tỉ lệ, tạo ra đường cười trọn vẹn, hàm răng cân đối với nhân trung khuôn mặt. Từ đó tạo nên sự hoà hợp giữa đường nét, giúp gương mặt trở nên phúc hậu, thu hút may mắn, tài lộc. 

Tại ViDental Clinic, để tạo ra hàm răng hợp phong thuỷ, hài hoà với gương mặt khách hàng sẽ trải qua 6 bước chuẩn y khoa. Trong đó, bước phân tích và thiết kế là tiền để để tạo nên một hàm răng đẹp. Trung tâm sẽ ứng dụng các phần mềm, công nghệ tân tiến để có kết quả phân tích chính xác nhất. 

  • Công nghệ Beauty Smile – Thiết kế nụ cười riêng: Kết hợp với phân tích chuyên môn của chuyên gia, Beauty Smile được sử dụng để đánh giá chi tiết gương mặt dựa trên tiêu chuẩn về tỉ lệ vàng dưới mọi góc mặt một cách chính xác nhất. Đồng thời công nghệ cũng cho phép xem trước kết quả hàm răng bằng AI. 
  • Chuyên gia Thiết kế nụ cười: Từ những kết quả phân tích, chuyên gia sẽ thiết kế đường cười và dáng răng cho khách hàng. Dựa trên những tương quan về mắt miệng, nhân trung và đường nướu, nhà thiết kế nụ cười sẽ tạo ra hàm răng chuẩn tỉ lệ với gương mặt, giúp đường cười trở nên trọn vẹn. Việc thiết kế sẽ dựa trên thẩm mỹ nụ cười và nhân tướng học, từ đó tạo ra hàm răng hoàn hảo, hợp phong thuỷ. 
Thiết kế răng sứ dựa trên nhân tướng học, mang đến phong thuỷ phù hợp.
Thiết kế răng sứ dựa trên nhân tướng học, mang đến phong thuỷ phù hợp.

Xem thêm Sở hữu nụ cười trọn nét riêng với răng sứ thiết kể bởi công nghệ Beauty Smile.

“Lúc đầu mình có biết răng sứ phong thuỷ là gì đâu, mình đi làm sứ với mong muốn có một hàm răng đẹp, đến nơi được ViDental Clinic tư vấn về dáng răng sứ hợp phong thuỷ mình mới biết. Từ hồi làm xong trộm vía thấy may mắn hơn, làm răng sứ xong khoảng 1 tuần thì mình ký thành công 1 cái hợp đồng lớn, vui lắm, không biết có phải nhờ làm răng không nữa” – Chị Ánh, khách hàng làm răng sứ chia sẻ.  

“Khoảng 2 năm đổ lại đây thì khách hàng tìm đến ViDental Clinic để làm răng sứ hợp phong thuỷ rất nhiều. Răng sứ phong thuỷ là tên gọi được mọi người truyền tai nhau, còn thực chất là các chuyên gia sẽ thiết kế dáng răng sứ dựa trên ngũ quan, tỉ lệ gương mặt mỗi khách hàng. Từ đó đảm bảo về sự phù hợp, tạo nên một hàm răng không chỉ chuẩn tỉ lệ vàng mà còn phù hợp phong thuỷ, tướng số của mỗi người.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông ViDental Clinic chia sẻ. 

Không chỉ dừng lại ở một nụ cười rạng rỡ, ViDental Clinic luôn hướng đến việc nâng tầm giá trị dịch vụ bọc răng sứ, mang đến sự tự tin, may mắn cho hàng nghìn khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế răng sứ hàng đầu có chuyên môn, tay nghề cao, trung tâm hy vọng cung cấp một trải nghiệm xứng đáng nhất cho khách hàng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên
Răng Sứ Bị Rớt Ra Vì Sao Và Cách Xử Lý Hiệu Quả, An Toàn
Bọc Răng Sứ Kiểu Răng Thỏ Là Gì? Quy Trình Và Mức Chi Phí?
Bọc Răng Sứ Cho Răng Móm: Ưu Điểm, Chi Phí, Lưu Ý Cần Nhớ
Bọc răng sứ cho răng sâu: Quy trình, chi phí
Răng Bọc Sứ Bị Ê Buốt Kéo Dài Bao Lâu? Lý Do Và Cách Xử Lý
Răng sứ bị lung lay do đâu
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
Viêm Nướu Răng Sứ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bọc răng sứ không kim loại: Ưu, nhược điểm và chi phí thực hiện
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309