Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech Siêu Việt Giúp X3 Hiệu Quả, Mang Tới Diện Mạo Hoàn Mỹ

Công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech ra đời từ những bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ tại ViDental Clinic. Đây chính là bước tiến vượt bậc, giúp tạo độ tương thích giữa răng sứ và răng gốc  hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp tự nhiên – hiệu quả trọn đời – ăn nhai như răng thật. 

Áp dụng công nghệ siêu Nano – Cuộc cách mạng trong thẩm mỹ bọc răng 

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia khoa học trên thế giới, công nghệ nano là một lĩnh vực khoa học bao gồm thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng cách kiểm soát hình dạng và kích thước ở quy mô nanomet, với phạm vi kích thước từ 1 – 100 nanomet (nm). Các hạt phân tử Nano có kích thước vô cùng nhỏ sẽ dễ dàng kết dính những chất liệu với nhau.

Công nghệ mới này cho phép gia tăng khả năng tương tính giữa răng sứ và răng thật của người bệnh. Có tác dụng cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười, đảm bảo chức năng ăn nhai hiệu quả tương đương răng thật.

Ứng dụng vào phương pháp Bọc răng sứ trong nha khoa thẩm mỹ, công nghệ Nano cho phép tạo những siêu vi điểm giúp hình thành nên những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, giúp răng sứ bền chắc và tạo cảm giác ăn nhai như răng thật.

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Sau nhiều năm nghiên cứu, Trung tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic đã chính thức cùng Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế cho ra mắt công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ siêu vi Nano, tạo hiệu ứng vượt trội về mặt hiệu quả bọc răng sứ, thời gian sử dụng răng sứ lâu gấp 2 lần so với những phương pháp bọc răng sứ trước đây.

Sự xuất hiện của công nghệ này góp phần nâng tầm vị thế của ngành nha khoa thẩm mỹ, cụ thể là lĩnh vực bọc răng sứ lên một tầm cao mới. Công nghệ mới hỗ trợ quá trình bọc răng sứ nhẹ nhàng hơn đối với khách hàng, không đau không mài nhỏ, bảo tồn tối đa chất lượng răng thật.

  Công nghệ bọc sứ truyền thống Công nghệ bọc sứ Nano BioTech
Vật liệu Chất liệu sứ thông thường: Sứ độn hoặc sứ lưỡng cực Sứ Nano, có tính chất sinh học và tương thích cao với cơ thể người
Tính thẩm mỹ Tái tạo răng thẩm mỹ Tái tạo răng thẩm mỹ, tạo ra một lớp sứ mỏng hơn, giúp tạo ra một nụ cười tự nhiên và cân đối hơn
Độ tương thích Có thể gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng ở một số người Có tính tương thích sinh học cao, giúp giảm nguy cơ kích ứng hoặc phản ứng dị ứng từ cơ thể. Vật liệu sứ Nano thường có tính chất không gây dị ứng và tương thích tốt với mô mềm và mô xương trong miệng
Quy trình Thường dựa trên quá trình thủ công, yêu cầu thợ làm răng có kỹ năng và kinh nghiệm cao Sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến, như máy quét 3D và máy in 3D để tạo ra răng sứ
Độ bền 5 – 10 năm Chỉ số độ bền 1400 MPa, khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống ăn mòn và kháng nứt lâu dài, trên 20 năm

[pr_middle_post]

Lớp phủ Nano đa chức năng, đập tan nỗi lo biến chứng sau bọc

Một trong những nỗi lo lắng lớn nhất mà người bọc răng sứ lo ngại chính là những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng có nguy cơ phát sinh sau khi hoàn thành quá trình bọc sứ. Thậm chí, không ít khách hàng đã phải chịu hậu quả đáng tiếc do tin vào các nha khoa giá rẻ, bọc sứ kém chất lượng gây mòn cổ chân răng, đen viền nướu và tổn hại tới sức khỏe nha khoa. 

Với những chức năng vượt trội, khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp bọc sứ truyền thống, công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech chính là cứu cánh cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp chính đáng, thực sự quan tâm tới chất lượng của dịch vụ này. 

Với lợi thế về công nghệ tân tiến, có những chức năng ưu việt giúp khắc phục hầu hết các hạn chế của phương pháp bọc răng sứ truyền thống. Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ răng sứ toàn diện cho mọi khách hàng. Công nghệ này có thể khắc 99% các vấn đề bệnh lý răng miệng, cải thiện 100% màu sắc của răng và mang lại diện mạo mới hoàn toàn cho nụ cười của khách hàng. 

Lớp phủ Nano trên bề mặt răng có tác dụng liên kết chặt chẽ giữa sứ và các mô của môi trường xung quanh, tăng ổn định cấu trúc sứ trong miệng. Điều này đảm bảo, răng sứ không bị lỏng hay gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho khách hàng. Hơn nữa, quá trình tái tạo các mô xung quanh cấu trúc sứ cũng được đẩy mạnh, tăng cường hiệu chỉnh xương, hỗ trợ tái tạo và phục hình các cấu trúc răng bị tổn thương. 

Đặc biệt hơn, quá trình tái tạo các mô xung quanh cấu trúc sứ cũng được thúc đẩy mạnh mẽ, hỗ trợ việc điều chỉnh xương và tái tạo các cấu trúc răng bị tổn thương. Bề mặt sứ sinh học an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp sứ mịn màng, không có rãnh, hạn chế sự tập trung của vi khuẩn, là tác nhân hàng đầu giúp bản về răng, không bị sâu răng, nha chu hoặc các bệnh lý về răng miệng khác.

Bề mặt lớp phủ Nano mịn màng, không rỗ, ngăn chặn vi khuẩn và mảng bám trên răng sứ, giúp duy trì được sự trắng sáng, sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của bệnh nha chu và các vấn đề khác liên quan tới vi khuẩn trong miệng. Ngoài ra, công nghệ bọc sứ sinh học còn có khả năng tái tạo màu sắc và ánh sáng tương tự với răng tự nhiên, đảm bảo răng sứ sinh học đẹp mắt và hài hòa với các răng còn lại. 

Xem thêm: Bảng giá bọc răng sứ mới nhất tại ViDental Clinic

Răng sứ sinh học chất liệu đạt chuẩn Hoa Kỳ, tương thích tối đa với cơ thể

Bên cạnh việc ứng dụng thành công công nghệ Nano BioTech để tạo nên bề mặt kết dính siêu vi, ViDental Clinic còn đạt chứng nhận về việc chế tác thành công chất liệu răng sứ sinh học tự nhiên, giúp tạo độ thẩm mỹ cho răng sứ một cách HOÀN HẢO, tạo sự TƯƠNG THÍCH AN TOÀN VÀ LÂU BỀN

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Lý do răng sứ sinh học tại ViDental Clinic được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi độ lên màu chính xác tuyệt đối. Răng sứ được cấu thành từ đa lớp sứ, gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp, với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ 45% cùng độ bền uốn 1400 MPa, lựa chọn cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng lên tới 12 đơn vị.

Khảo sát về lý do còn băn khoăn mà chưa quyết định bọc răng sứ ở nhiều khách hàng, chúng tôi nhận được hàng nghìn câu trả lời về nỗi lòng “lo lắng không duy trì được răng sứ lâu bền”. Thực chất, nỗi lo của khách hàng là đúng bởi lẽ các phương pháp bọc sứ thông thường đều chỉ đảm bảo được hiệu quả từ 5 đến 10 năm, sau đó khách hàng sẽ phải đi khắc phục và thay răng sứ mới. Thế nhưng với chất liệu sứ mới tại ViDental Clinic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền đẹp sẽ gấp 3 lần, mang lại thời gian duy trì lên đến trọn đời.

Xem thêm: Khách hàng review về công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech

Ứng dụng những công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn về đường hoàn tất

Sự ưu việt khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic còn ở việc khách hàng sẽ được xem trước kết quả bọc răng, trực tiếp kiểm định chất lượng sứ mà mình lựa chọn.

Phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D – Xem trước kết quả

Độc quyền được chuyển giao phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D, công nghệ AI giúp hỗ trợ chuyên gia quan sát tổng thể khuôn mặt, thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng các đường nét, tư vấn về nhân tướng, sở thích, mong muốn của khách hàng, màu răng phù hợp với da. Phần mềm tối ưu thời gian chẩn đoán, giúp đảm bảo hiệu quả sau bọc, mang lại cho khách hàng một nụ cười chuẩn tỉ lệ – chuẩn mong muốn.

Phần mềm thiết kế nụ cười, xem trước kết quả
Phần mềm thiết kế nụ cười, xem trước kết quả

 

Đường hoàn tất đạt 5 tiêu chuẩn nha khoa, giúp răng chắc khỏe bền đẹp

Trong nha khoa, thuật ngữ “đường hoàn tất” được sử dụng để chỉ vị trí hoặc đường biên cuối cùng của một răng giả hoặc răng sứ. Đây là đường chia cắt giữa răng giả và mô mềm xung quanh, như nướu và mô xương. Đường hoàn tất thường được thiết kế để tạo sự kết hợp và sự giao tiếp hợp lý giữa răng giả và mô mềm.

Đường hoàn tất có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một kết quả thẩm mỹ và chức năng tốt cho các thủ công nha khoa. Độ chính xác và sự khớp hợp lý của đường hoàn tất sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm sạch, tạo dáng và xác định việc chồng lên của răng giả hoặc răng sứ.

duong-hoan-tat-rang-su.jpg
Đường hoàn tất răng sứ

Công nghệ bọc sứ Nano BioTech đảm bảo đường hoàn tất sẽ đạt 5 tiêu chuẩn như sau:

  • Tính chính xác: Đường hoàn tất được thiết kế và tạo ra với mức độ chính xác cao, khớp hoàn hảo với răng tự nhiên và các cấu trúc lân cận, như nướu và mô xương, để đảm bảo vừa vặn và không gây khó chịu hay kích thích. 
  • Tính thẩm mỹ: Đường hoàn tất được thiết kế và hoàn thiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ của răng giả hoặc răng sứ, tạo ra một nụ cười tự nhiên và hài hòa, không gây cộm, khó chịu khi tiếp xúc với mô mềm xung quanh. 
  • Độ mịn màng: Đường hoàn tất được làm mịn và không có các rãnh hay bất kỳ sự không đồng nhất nào. Điều này đảm bảo tính trơn mượt và dễ dàng làm sạch, đồng thời ngăn ngừa việc tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám phát triển. 
  • Độ khớp hợp lý: Đường hoàn tất đạt khớp hoàn hảo và tiếp xúc chặt chẽ với răng tự nhiên hoặc các cấu trúc khác trong miệng. Điều này đảm bảo tính chắc chắn và ổn định của răng sứ. 
  • Dễ vệ sinh: Đường hoàn tất được thiết kế sao cho dễ dàng làm sạch và duy trì vệ sinh, không gây cản trở hoặc tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám phát triển, mà ngược lại, phải hỗ trợ việc làm sạch và duy trì sức khỏe miệng.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08.gif

Kiểm chứng hiệu quả công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech, rất nhiều khách hàng đã chấm điểm 10 về chất lượng, nhiều khách đã không ngại ngần mà chia sẻ bí quyết thẩm mỹ răng sứ cho người thân, bạn bè. 

VDT-Bocrangsu-220815-06-1.jpg

VDT-Bocrangsu-220815-03.jpg
Giải pháp bọc răng sứ mang lại nụ cười tự tin cho nhiều người

Sau quá trình dài nghiên cứu và phát triển, hiện nay, công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech đã được kiểm chứng bằng những đánh giá 5 sao của khách hàng sau khi sử dụng. Nhiều tín hiệu tích cực đã được ghi nhận, ViDental Clinic tự hào mang công nghệ của người Việt phục vụ người Việt và mang tới hàng triệu nụ cười tự tin trong năm qua. 

Hiện ViDental Clinic là đơn vị độc quyền với công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech, với đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế, ViDental Clinic tự tin là đơn vị số 1 về phục hình răng sứ thẩm mỹ, mang đến giải pháp TOÀN DIỆN về thẩm mỹ và tính lâu bền, an toàn với sức khỏe. 

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Top 5 loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất:

  • Răng sứ Chrome-Cobalt [1]
  • Răng sứ Zirconia [2]
  • Răng Cercon HT [3]
  • Răng sứ Lava Plus [4]
  • Răng sứ toàn sứ Nacera [5]

Nứt răng cửa thường gặp ba kiểu: nứt nhẹ, nứt dọc, và nứt ngang, gây ra bởi thói quen ăn uống, chấn thương, và các vấn đề nha khoa. Nếu không điều trị kịp thời, có thể dẫn đến mất răng và khó khăn trong ăn nhai.

Xem chi tiết: Nứt Răng Cửa

Răng bị nứt có thể gây đau, nhiễm trùng và ảnh hưởng đến chức năng nhai nếu không được điều trị kịp thời. Nên đến nha khoa uy tín để kiểm tra và điều trị phù hợp.

Răng sứ có thể bị mòn theo thời gian, đặc biệt khi tiếp xúc với các thực phẩm cứng hoặc do thói quen nghiến răng [1]. Tuy nhiên, độ mòn của răng sứ thường chậm hơn so với răng tự nhiên nhờ vào tính chất bền và cứng của vật liệu sứ [2].

Giá dán răng sứ nguyên hàm trọn gói dao động trong khoảng 50.000.000 VNĐ - 300.000.000 VNĐ phụ thuộc vào nhiều yếu tố [1].

Sau khi bọc răng sứ, bạn nên chờ khoảng 1-2 giờ trước khi ăn để keo dán có đủ thời gian cứng lại [1]. Tuy nhiên, trong vòng 24 giờ đầu, nên tránh ăn thức ăn cứng, dẻo hoặc quá nóng để đảm bảo răng sứ ổn định và keo dán hoàn toàn khô cứng [2].

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-CTT10-221010-03
VDT-220906-01
“Vì Nụ Cười Việt”- ViDental Clinic Thăm Khám Và Tư Vấn Miễn Phí Về Bọc Răng, Phục Hình Răng Sứ
Phụ huynh đưa con đi khám răng nhân dịp nghỉ hè. 
chinh-sach-bao-hanh-rang-su
cskh3
VDT-CTT11-221110-PR01
Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bình Phước Nói Gì Về ViDental Clinic?
ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech
Chú ý vệ sinh răng miệng đúng cách để tăng tuổi thọ răng sứ
VDT-Niengrang-220818-18-1
nha-may-san-xuat-rang-su-vidental
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309